NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

10 MẪU GHẾ NAILS THÔNG DỤNG

10 MẪU G HẾ NAILS THÔNG DỤNG

Trên thị trường hiện nay với rất nhiều loại ghế nail, ghe nail, ghế nail pedicure, ghe nail spa , ghế nail có hệ thống massage , ghe sofa nail , ghe nail lưng cao , ghế nail tân cổ điển , ghe nail hộc kéo vvv..... Nhưng mỗi salon hay mỗi tiệm nail đều có setup hay thiết kế phù hợp với salon của mình . Nhưng làm sao để biết đâu là loại ghế nail nào phù hợp với diện tích cũng như các tính năng ưu nhược điểm của nó . Để đáp ứng được thắc mắc đó sau đây chúng tôi xin liệt kê 10 mẫu ghế sang trọng và thông dụng nhất hiện nay. 

1 - GHẾ NAIL - L39 - MẪU GHẾ LÀM NAIL THEO TIÊU CHUẨN MỸ . 

GHE-LAM-NAIL-TIEU-CHUAN-MY-CL39

Ghế nail - Cl39 là mẫu ghế nail được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn Mỹ nơi xuất phát và có thể gọi là cha đẻ của ngành làm nail . Cũng tại đây nhiều chủ tiệm hay nhiều Anh, Chị thợ nail đã giàu lên tại xứ trời Âu này chính sự phát triển và đi trước nên các mẫu ghế làm nail như sofa nail hay ghế làm nail cũ hiện đã lỗi thời không phù hợp với tiêu chuẩn Hoa Kỳ đặt ra . Để đáp ứng nhu cầu và sự phát triển cũng như đòi hỏi tiêu chuẩn đạt Mỹ công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đạt chuẩn và dòng ghế CL 39 là một mẫu ghế trong những mẫu ghế đó . 

2 - GHẾ NAIL - INFITY 51 - DÒNG GHẾ NAIL CÓ HỆ THỐNG NGẮT NƯỚC TỰ ĐỘNG 

GHE-NAIL-CO-HE-THONG-NGAT-NUOC-TU-DONG

Mẫu ghế nail CL - INFITY 51 là mẫu ghế nail được gọi là dòng tiên tiến nhất hiện nay . Sau nhiều lần trải nghiệm cũng như những lần sự cố từ các anh, chị thợ nail trong quá trình đợi nước đầy chậu có thể do mải lướt Web hay có điện thoại đã không để ý nhiều khi nước tràn khỏi chậu dẫn đến việc  nước làm hư sàn gỗ hay nước quá nhiều sẽ làm tràn ra hỏng các thiết bị trong ghế . Để giải quyết bài toán này thì Ghế nail Infity đã đáp ứng được nhu cầu đó . Tại 1 vị trí nhất định khi nước đã đến điểm hệ thống nước sẽ tự động đóng van hoàn toàn nên thợ nail có thể gọi hết cuộc điện thoại mà ko lo chuyện nớc tràn ra . 

3 - GHẾ NAIL - S813-16 DÒNG GHẾ NAIL KẾT HỢP LÀM FOOT MASSAGE NHỜ HỆ THỐNG NÂNG CHÂN PHẦN GIỮA . 

GHE-NAIL-S813-16

 

 

Mẫu ghế nail - S813-16 là thế hệ tiên tiến của công ty . Những mẫu ghế nail trước đây được bố trí với 1 tấm gác chân cố định chủ yếu để làm móng chân . Nhưng mẫu ghế này hệ thống ghế đã được thay đổi chút ít nhờ sự tư vấn của khách hàng cũng như một số Anh, Chị làm trong nghành nail lâu năm . Với thiết kế 2 bên phần gác chân được làm cố định với chất liệu là nhựa mềm êm ái để khách làm chân không bị đau gan bàn chân cũng như khách sẽ cảm nhận đc sự êm ái khi làm nail . Phần giữa được thiết kế dài hơn so với 2 bên và được nâng hạ cao hơn để khách hàng có thể đặt ống chân khi làm foot mà không bị đau bởi phần này được thiết kế lõm theo mô phỏng của bắp chân . 

4 - GHẾ NAIL - S813  

GHE-NAIL-S813

Là mẫu ghế làm nail cùng phiên bản với S813 - 16 cũng với các hệ thống chức năng massage lưng , massage nước và đèn Uv khử trùng . Các vị trí thiết kế tay nâng lên hạ xuống linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng lên xuống bên phải và bên trái dễ dàng và thuận tiện . Với thiết kế gác chân được làm bằng nguyên liệu inox 304 không rỉ và được mạ một lớp crom bề mặt tạo nên sự láng bóng và chắc chắn .  Ghế được công ty sản xuất với các gam màu chủ đạo như thân bồn trắng , đen , nâu hạt dẻ , màu vàng đồng vvv... để khách hàng có thêm lựa chọn các gam màu cho phù hợp với salon của mình . 

5 - GHẾ NAIL - S820B - 6  DÒNG GHẾ LÀM NAIL THẾ HỆ MỚI VỚI KIỂU DÁNG THON GỌN PHẦN TRƯỚC .  

ghe-nail-spa-vip

Vì sao đây là mẫu ghế làm nail được các bạn thợ nail luôn yêu thích . Cũng với các chứng năng massage hệ thống đánh nước vvv... nhưng dòng S820B được yêu thích hơn bởi một lý do . Ghế có phần chậu bằng thuỷ tinh láng mịn không bám bẩn , ưu điểm ít vệ sinh và thoát  nước cực  tốt . Yếu tố thứ hai là cốt lõi trong dòng ghế nail này vì phần   trước với thiết kế thon gọn người thợ không phải mở rộng chân ra để làm nail . Những mẫu nail thế hệ trước đa phần phần trước lớn nên thợ cực kỳ mỏi chân . Nhưng dòng ghế này đã loại bỏ hoàn toàn yếu tố đó , khi thợ nail thoải mái thì hiệu quả năng xuất lao động cao dẫn đến thu nhập cao và doanh thu tiệm cũng tăng lên . Vì vậy  trước khi đầu tư khách hàng hay chủ tiệm lưu ý vấn đề này nhé .

6- GHẾ NAIL - CVT35  PHONG CÁCH VÀ QUÝ PHÁI . 

 

 ghe-nail-chi-dung-long-xuyen-an-giang 

Mẫu ghế nail có sự tinh tế không hề nhẹ bởi kiểu dáng vô cùng đẹp không trí chất liệu tạo nên phần bục ghế . Nhưng với gam màu trắng và vàng da bò là hai gam màu làm nên vẻ đẹp trong mẫu ghế nail . Ghế cũng với các tính năng massage ruler giả lập 5D khiến người ngồi cảm thấy thoải mái và thư giãn . Đi làm đẹp đôi bàn chân , tay mà lại được cảm nhận massage từ đôi bàn tay xoa bóp , đấm , ray nhẹ nhàng êm dịu  các huyệt đạo trong cơ thể được phần tay giả lập tác động vào từ đó khiến khí huyết lưu thông . Khi khí huyết lưu thông đều đặn thì tự nhiên vẻ đẹp làn da bạn sẽ sáng hơn trí tuệ của bạn được minh mẫn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng nơi công sở hay cuộc sống của bạn . 

7 - GHẾ NAIL - SALON - RUBY ĐÀ NẴNG . 

GHẾ NAIL - SALON-RUBY-ĐÀ NẴNG

Nói tới Đà Nẵng nơi thành phố đang phát triển và văn minh có thể nói là nhất nhì nước Việt ta hiện nay . Nơi có nhiều điểm đến du lịch đẹp và thu hút nhiều du khách trong và ngoài  nước tới đây tham quan . Và điều gì giúp các salon nail ở đây thành công và phát triển chính vì mong muốn của du khách . Khi ta đi chơi hay du lịch thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là thần thái , vẻ đẹp và thư thái thoải mái và khi không còn lo đến cơm áo gạo tiền thì một chút kinh tế nhỏ để tăng thêm phần sắc đẹp cho đôi bàn tay chân thì đó là chuyện nhỏ đối với các khách du Lịch . Và đến với Đà Nẵng bạn hãy ghé tới Ruby Nail nhé .   đây là 1 trong năm địa chỉ làm nail uy tín tại Đà Nẵng . 

8 - DÒNG GHẾ NAIL BỤC GỖ CAO CẤP 

GHE-NAIL-BUC-GO

 

Nếu bạn yêu thích các mẫu ghế nail hiện đại nhưng để giảm ít chi phí đầu tư bạn nên lựa chọn mẫu ghế nail này . Với thiết kế đẹp mắt gọn gàng phù hợp với các salon có bề ngang hẹp ( như 3.5m hoặc 3m ) có thể nói đây là mẫu ghế nail phù hợp nhất với diện tích này bởi phần gỗ chỉ chiếm diện tích tốid9aa là 1m1 mà thôi . Phần chậu tuỳ chọn các loại chậu sứ hoặc chậu thuỷ tinh vvvv... để giảm chi phí đầu tư xuống mức thấp nhất . Ngoài ra để mẫu có thể là các mẫu ghế đơn ghép lại thành combo tuỳ theo khách hàng đặt bao nhiêu ghế . 

9 - MẪU GHẾ NAIL - TÂN CỔ ĐIỂN HAY CÒN GỌI LÀ GHẾ NAIL NỮ HOÀNG .

GHE-NAIL-NU-HOANG

Ghế nail - Tân cổ điển hay còn được gọi là ghế nail nữ hoàng . Nếu bạn là người yêu thích phong cách Classic bạn hãy chọn mẫu ghế nữ hoàng này bởi phong cách và kiểu dáng mang đậm chất Quý Tộc ghế nail này phù hợp với các Tiệm Spa nail hơn so với các tiệm nail thông thường bởi đây là dòng ghế với chạm khắc tinh xảo kết hợp với các mẫu da giật nút tạo nên mẫu ghế đúng phong cách của các nương phi trong cung xưa. Mẫu ghế cũng có chi phí không cao . Ngoài ra nếu mở tiệm thuần nail bạn nên chọn các mẫu Bàn Nail theo phong cách này . 

BÀN NAIL CỔ ĐIỂN

10- MẪU GHẾ SOFA NAIL 

GHE SOFA NAIL

Ghế nail sofa có lẽ đã quá quen thuộc với anh, chị làm nail ở Việt Nam bởi đây là mẫu ghế phù hợp với túi tiền đầu tư nhất bởi với các mức giá từ 5trieu đồng trở lên bạn đã sở hữu các mẫu ghế nail này rồi . Ghế có nhiều loại sofa nhật chậu tròn vòi lạnh giá trung bình từ 5trieu đến 6 triệu . Ghế nail sofa chậu vuông vòi nóng lạnh giá từ 6 triệu đến 8 triệu . 

Từ khi thành lập , Xưởng sản xuất chúng tôi  luôn không ngừng tìm kiếm mang đến cho Khách Hàng  những  sản phẩm mới mẻ phù hợp với môi trường cũng như con người Việt Nam . Chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi , lắng nghe góp ý từ khách hàng , từ những người thợ chăm sóc nails , hay nhưng khách hàng làm nails để nâng cấp những sản phẩm hoàn thiện và tiện ích hơn . Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho  Salon Nails của mình những sản phầm phù hợp với diện tích mặt bằng cũng như chi phí đầu tư của mình, đẹp rất đơn giản, tiện lợi mang lại hiệu quả cao, an toàn mà tiết kiệm.

trang-tri-tiem-nails

TRANG TRÍ TIỆM NAILS

Với sự kết hợp đen và đỏ tiệm nails được trang trí hài hòa giữa các tông đen của ghế nails, màu đỏ của tường tạo nên một không gian sang trọng và lịch lãm .

- Phần ghế nails với chất liệu bục composit chống nước , chống axit hoặc axetone . Với độ bóng và độ bền cao .

- Phần thân ghế là hệ thống massage ruler tự động điều chỉnh , với các chức năng , đấm bóp , massage tạo cảm giác thoải mái thư giãn khi khách hàng ngồi chăm sóc móng .

- Phần đáy ghế bao gồm hệ thống ben đẩy điện tiến lùi nhằm tạo cho khách thoải mái để chân , phù hợp với tất cả các khách hàng , cao , thấp , người lớn hay trẻ nhỏ .

- Ben điện nâng, hạ nhằm đảm bảo khách ngồi hay ngả lưng tùy theo ý muốn .

MẪU GHẾ NAILS MỚI

MẪU GHẾ NAILS MỚI


Với cách sắp xếp tiện ích phù hợp với không gian mặt bằng tiệm rộng , ghế được sắp xếp thẳng hàng nhằm tiện ích cho khách hàng và thợ nails .

- Đây là mẫu ghế nails được kết hợp với 3 gam màu , đen , trắng , màu nâu của gỗ . Sự kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng trong tiệm nails của bạn .

 

 

 

 

GHẾ NAILS CHÂN XOAY

MẪU GHẾ NAILS CHÂN XOAY


Đây là dòng ghế nails đc nhiều người thích vì tính năng ưu việt của nó cộng với giá thành thấp .

Tính năng dễ dịch chuyển với mọi địa điểm .

- Ghế có thể nâng cao hay hạ thấp tùy thuộc vào khách hàng sử dụng .

- Bồn nước được làm tại chỗ , thoát nước đi âm xuống nền .

Với kiểu g hế nails và bồn phù hợp nhất với mặt bằng cải tạo mới .