NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

15 MẪU BÀN NAIL ĐẸP

15 MẪU  BÀN NAIL ĐẸP

Lời đầu tiên Công Ty Nội Thất Cường Thịnh xin gửi tới toàn thể Quý Khách hàng trong và ngoài nước lời cảm ơn  tốt đẹp nhất trong năm 2015 đã tin yêu và hợp tác cùng Công ty Chúng Tôi . Để đón mùa xuân mới 2016 công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách Hàng năm mới MẠNH KHỎE - THÀNH CÔNG - HẠNH PHÚC . Và cũng để đón chào năm mới chúng tôi cũng gửi tới Khách Hàng  đã và đang hay đang dự định Kinh Doanh Ngành Nail hay ngành Làm Đẹp những yếu tố sau để lựa chọn những mẫu Bàn Nail phù hợp .

Giống như những thiết bị và nội thất Tiệm Nail , Beauty Salon khác, để chọn được bàn nail tốt nhất  cần phải vừa bảo đảm chất lượng, với giá thành hấp dẫn, vừa có được sự hài hòa không gian Tiệm Nail  với thiết bị này.

Bàn làm móng hay còn gọi làbàn nailthường được trang bị ở Trung tâm Nail, hay Beauty Salon hoặc Spa có dịch vụ làm móng. Với sản phẩm này, kỹ thuật viên làm móng sẽ ngồi một bên, khách hàng ngồi đối diện đồng thời đặt bàn tay lên bàn. Việc này để cho nhân viên dễ dàng thao tác hơn , hơn nữa góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của tiệm hay Salon

Lúc quyết định trang bị bàn làm nail, người chủ đầu tư nên dựa vào những tiêu chí khác nhau để chọn mua, gồm có: hình dáng, kích thước, vật dụng, công năng kèm theo … Khi chọn đúng, bàn nail sẽ góp phần  tạo nên không gian Tiệm Nails, Beauty Salon sang trọng và đầy đủ tiện ích.

Kiểu dáng, kích thước của bàn làm nail tùy thuộc vào không gian

mau ban nail hoa van Bàn làm móng có nhiều kiểu khác nhau. Một bàn làm nail phổ biến có hình hình chữ nhật với kích thước dài ngắn khác nhau. Bên cạnh đó, một số loại bàn có hình dáng dạng cong. Nếu Tiệm Nail hay Beauty Salon của bạn có diện tích lớn, bạn nên chọn những chiếc bàn làm nail dài, dạng cong hay bàn nail đôi . Tuy nhiên nếu không gian không được rộng rãi, bạn nên chọn những kiểu bàn nail gọn nhẹ hơn để có thể tiết kiệm được không gian.

Chất liệu của bàn làm móng cần căn cứ vào số tiền đầu tư

Bàn nail có thể được cấu tạo từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy theo phong cách Tiệm Nail hoặc Spa, bạn chọn sản phẩm cho thích hợp. Hiện tại, phần đông  Beauty Salon hay Tiệm Nails sử dụng kiểu bàn nail làm bằng đá granite nhằm có thêm tính bền lâu, tiện vệ sinh, cũng như tạo cho không gian phòng thêm đẹp và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng các sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ.

Tùy theo chất liệu, giá thành của bàn làm nail cũng khác nhau. Tham khảo catalogue cùng lời tư vấn của Công Ty Nội Thất Cường Thịnh  sẽ giúp cho bạn thuận tiện lựa chọn hơn. Dự trù số tiền đầu tư trước lúc mua bàn nail là một cách hợp lý nhằm tránh việc vượt điều kiện tài chính bản thân.

Trang bị đủ bộ bao gồm cả ghế khách và ghế thợ nail  để tăng tính chuyên nghiệp

Bàn làm nail có thể đi cùng với ghế hoặc không. Nếu bạn cần mua nguyên cả bộ bao gồm bàn làm nail và ghế ngồi cho nhân viên, bạn cần phải xem xét lựa chọn cho thích hợp. Chẳng hạn như bàn, ghế phải đồng bộ về chất liệu, màu sắc, độ cao, kiểu dáng … Sự lựa chọn này sẽ tạo ra một phong cách chuyên nghiệp cho Salon hay Spa của bạn.

Trong trường hợp cần mua bàn và ghế riêng lẻ để tiết kiệm kinh phí, bạn phải lưu ý lựa chọn những loại bàn làm nail có thiết kế độ cao thích hợp để tiện đặt ghế vào và kỹ thuật viên chăm sóc móng thao tác dễ dàng.

Tính năng bổ sung của bàn làm nail gia tăng sự tiện ích

Ngoài kiểubàn nail thông dụng , hiện nay có vô số loại sản phẩm bổ sung thêm nhiều công năng. Bàn làm nail chất lượng cao còn bao gồm hệ thống sấy móng tay kèm theo. Bởi vì, ở một nơi làm nail chuyên nghiệp, sau khi sơn móng tay, khách hàng cần phải di chuyển tới một nơi khác để sấy móng tay. Loại bỏ sự bất tiện này, một vài bàn làm móng được đính kèm thiết bị sấy móng tay. Với một số công năng bổ sung này, khách hàng vừa được massage, chăm sóc móng, sơn và sấy khô tại cùng một địa điểm mà không cần phải dịch chuyển bất kỳ nơi nào. Cực kỳ tiện lợi!

ban nail cuong thinh

Nếu có nhu cầu tìm chỗ để chọn mua bàn nail chuyên nghiệp nói riêng và thiết bị, nội thất Tiệm Nail  – Beauty Salon nói chung, bạn hãy mau gọi ngay tới công ty Nội Thất Cường Thịnh . Với kinh nghiệm tích lũy từ thiết kế cũng như trong quá trình thi công hay sự đóng góp chỉnh sửa của Quý Khách hàng , Công ty chúng tôi sẽ  giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, giá hấp dẫn, lôi cuốn ngày càng đông khách hàng.
                    Mọi thông tin liên hệ
              Nội Thất Cường Thịnh
                   Địa chỉ : 188/1 ĐƯỜNG TT18 - TÔ KÝ - HÓC MÔN
                    Điện thoại : 0965 064 858
        Emial : hoangcuongfurniture@yahoo.com