NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

20 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ

 NHỮNG MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL,THIET KE TIEM NAIL, TRAING TRI TIEM NAIL, TRANG TRÍ TIỆM NAIL NHỎ PHÙ HỢP VỚI MẶT BẰNG VỪA VÀ NHỎ 
Thông tin:

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh ngành nail . Bạn cần tư vấn THIẾT KẾ SALON NAIL  hoặc THIẾT KẾ TIỆM NAIL KẾT HỢP SPA VÀ TÓC . Bạn chưa tìm được những công ty chuyên về lĩnh vực này . Bạn có thể đến và hợp tác với chúng tôi . Với nhiều năm kinh nghiệm làm thiết kế cũng như sản xuất các loại bàn ghế làm nail, gIƯỜNG SPA  , GIƯỜNG GỘI ĐẦU  , ghế hớt tóc nam nữ , Chúng tôi có thể tư vấn và đo vẽ tính dự toán chính xác nhất đảm bảo 100% không phát sinh thêm chi phí .  Với đội ngũ thiết kế và sản xuất lâu năm bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi , chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng . Dưới đây là một số mẫu cty chúng tôi đã thiết kế và thi công 

thiet-ke-tiem-nail

Mẫu Thiết kế tiệm nail SNOW WHITE: Tọa lạc tại địa chỉ 115-117 Nguyễn Phước Lan,Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng là một trung tâm Nail & Spa có kiên trúc và thiết kế nội thất đẹp đẳng cấp và sang trọng. Nó bắt mắt và dễ dàng nhớ ngay khi nhìn thấy Salon này 

2 - THIẾT KẾ TIỆM NAIL ANS HOUSE Ở ĐÀ NẴNG 

thiết kế tiệm nail ans house ở đà nẵng

Mẫu thiết kế thứ nhất với Phương án GHẾ NAIL PEDICURE  có massage ngoại nhập . Là dòng ghế được nhập khẩu nguyên chiếc với hệ thống massage cao cấp . Với mẫu ghế này cách bài trí cho không gian tiệm nail với diện tích chiều ngang 4m và chiều sâu 3m9 nếu bật đủ các tay để nước thì cũng vừa nhưng sẽ hơi chật lối đi vào quầy reception. 

mau-ghe-nail-salon-ans-house-o-da-nang

Đây là mẫu ghế thực tế bên Công ty Cường  Việt đã tư vấn cho chủ đầu tư . Với hệ thống masssage 5D cực đỉnh , ghế được tích hợp thêm hệ thống massage phần nệm ngồi ( phần mông ) Dòng massage con lăn di chuyển thông minh. Màu sắc ánh kim nên đây là mẫu ghế được chủ đầu tư thích nhất trong các dòng ghế mà công ty đã giới thiệu . 

Xem ngay: 33 Mẫu Ghế Nail Đẹp làm thay đổi tiệm nail của bạn 

thiet-ke-tiem-nail-nho-dep-tinh-te-o-da-nang

Đây là phương án đầu tiên khi trao đổi với chủ đầu tư . Khi bắt đầu làm việc qua điện thoại bên  Cường Việt đưa ra phương án sử dụng dòng ghế nail sofa cao cấp  nhỏ và tiết kiệm diện tích . Đây là mẫu được coi là hợp lý nhất về không gian cũng như diện tích hiện có của mặt bằng của chủ đầu tư . Nhưng trong quá trình tính toán thì ghế này chưa đáp ứng được nhu cầu dịch vụ dành cho khách Du Lịch và du khách Châu Âu khi đến Đà Nẵng Tham quan và làm đẹp . Vì với dòng ghế này là mẫu ghế không có phần massage lưng và massage nước .

Xem ngay: Top 12+ Mẫu Ghế Nail Rẻ đẹp nhất năm 2021

o-da-nang-cty-nao-thiet-ke-tiem-nail

Khi phương Án ghế nail sofa không giải quyết được bài toán dịch vụ. Đơn vị Thiết Kế đưa ra mẫu thiết kế tiệm nail với mẫu ghế nail Kim Cương là mẫu mới nhất đang được cty ra khuôn mẫu và sản xuất . Nhưng với mẫu ghế này cũng được Anh,Chị cũng thấy ổn cho không gian Salon nail nhưng lại có chút phát sinh đó là các đường nét và hình khối kim cương là tượng trưng cho góc cạnh vvv.. nên không phù hợp với bản mệnh của chủ đầu tư . Nên cuối cùng đi đến thống nhất là chọn lại phương Án 1 là phương án thiết kế phù hợp từ kiểu dáng - tiện ích và Giá thành sản phẩm . 

mẫu thiết kế tiệm nail được nhiều người thích nhất hiện nay

Nếu bạn thấy mẫu thiết kế tiệm nail Ans House phù hợp với diện tích của bạn ( ngang 4m x sâu 3m9) Và kiểu dáng , chi phí tương tự bạn có thể gọi điện cho chúng tôi theo số 0965 064 858 - Gặp Cường để chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn nhé . Mọi thông tin liên hệ về địa chỉ Xưởng sàn xuất : 118/1 Ấp Tam Đông , Đường Thới Tam Thôn - Hóc Môn .

2- MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL TRÊN ĐƯỜNG HOA LAN - PHAN XÍCH LONG - PHÚ NHUẬN.

thiet-ke-tiem-nail-voi-ghe-nail-mau-xanh-la

 Đây là mẫu thiết kế với dòng ghế nail được phối màu theo tông màu xanh lá yêu thích của chủ đầu tư . Với mảng tường phần trưng mỹ phẩm và mảng tường bông sen là mẫu đã được chủ đầu tư thuê vẽ nên không muôn bỏ đi mà giữ lại vì vậy yêu cầu cho người thiết kế là lấy tông màu sẵn có để phối màu cho thiết kế tiệm nail cho hài hòa . Phần ghế nail sofa với gác chân được sơn đen cũng giữ lại . Chỉ thay lại phần chậu tròn thành chậu vuông  sao để khách ngâm chân thoải mái nhất

thiet-ke-tiem-nail-ket-hop-ghe-sofa-va-ghe-nail-spa 

3/ MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL - ANH ĐỨC - BẮC NINH 

Lấy cảm hứng tứ những mẫu thiết kế tiệm nail theo phong cách tân cổ điển nhưng hiện đại và phần lớn dựa trên hiện trạng mặt bằng có sẵn từ đó chúng tôi đã lên 3 phương án thiết kế  bằng bản vẽ kĩ thuật và sau những trao đổi cuối cùng Chủ đầu Tư đã chọn phương án

kết hợp giữa các Ghế Nail hiện đại và kết hợp những mẫu sofa nail cổ điển cho salon của mình . 

 thiết kế tiệm nail

Lấy cảm hứng từ màu vàng của hoa sen để tạo nên mẫu ghế nail spa . Màu xanh ghế nail tượng trưng cho lá sen để tạo nên một không gian tiệm nail hoàn hảo nhưng lại vẫn tận dụng triệt để những gì mà Salon có sẵn chỉ cần thay đổi và dịch chuyển các vị trí ghế làm nail sao cho phù hợp với không gian tiệm nail là đã tạo nên một tiệm nail đẹp hoàn hảo rồi . Và dưới đây là một ví dụ về cách cải tạo và thiết kế tiệm nail mà Cường Việt đã thiết kế nhận được nhiều lời khen từ khách tới làm nail tại tiệm của chị . Mẫu thiết kế tiệm nail Dazzling ở Úc .

thiet-ke-cua-hang-nail-o-Uc

Cũng là một số vật dụng sẵn có nhưng chỉ là thay đổi cách sắp xếp và trang trí sao cho phù hợp là bạn đã sở hữu một tiệm nail được khách hàng chú ý đến . Nơi chúng ta làm đẹp mà các bài trí nội thất tiệm nail bừa bộn và lộn xộn thì thứ nhất là ko được sự chú ý của khách hàng và thứ 2 là khi đồ đạc lộn xộn thì việc người thợ đi tìm đồ đạc cũng sẽ mất nhiều thời gian . Dưới đây là hình mà khách hàng sau khi thi công tiệm đã chụp lại và gửi lại cho chúng tôi và cảm ơn vì thiết kế được nhiều người khách đến khen. 

hình ảnh trước khi chưa thiết kế và sau khi thiết kế lại

Đây là hình ảnh mà chị Linda chủ đầu tư ở bên Úc chụp lại hình ảnh trước khi thiết kế và sau khi được thiết kế và thi công lại . Tiệm nail sau khi được thiết kế lại được sắp đặt gọn gàng và bố trí hợp lý tiện ích trong quá trình làm việc . Việc lấy mẫu ghế spa có giá trị làm nền tảng và gam màu chủ đạo chúng tôi đã lấy gam màu đỏ đô và tông màu trắng làm chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế tiệm nail Dazzling này . 

hinh-thuc-te-thiet-ke-tiem-nail-linda-o-uc

Đây là hình ảnh chụp tổng thể tiệm nail với góc nhìn từ trong ra hướng phía ngoài cửa . Một số mảng cây xanh treo từ trần xuống tạo nên một góc decor xanh mướt thân thiện với thiên nhiên và con người . Người nước ngoài hay đơn giản chúng ta cũng vậy sau khi làm việc căng thẳng  được ngắm nhìn những cây xanh đâm chồi nảy lộc như cho chúng ta thêm sức sống mới và cảm thấy yêu mến công việc của mình hơn. Để đảm bảo rằng toàn bộ những hình ảnh thiết kế tiệm nail và phản hồi của khách hàng về chúng tôi . Quý Anh chị xin vui lòng gọi điện hoặc kết bạn Zalo số điện thoại 0965 064858 chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin ảnh , ảnh gốc , quá trình vẽ 3D , bản vẽ kĩ thuật để khách hàng thêm tin tưởng hơn về chúng tôi . Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% phí thiết kế sau quá trình thi công cho khách hàng

1 - THIẾT KẾ TIỆM NAIL Ở BIÊN HOÀ 

THIET-KE-TIEM-NAIL

Từ ý tưởng thiết kế và màu sắc kiểu dáng thiết kế với tông màu trong ngũ hành tương sinh . Chủ đầu tư là người mệnh Thổ nên khi thiết kế thấy được sở thích của Khách hàng thích các gam màu kim gam màu sinh thổ nên chúng tôi đã lấy đó làm chủ đạo để thiết kế mô hình này . Ban có thể xem thêm tại  https://noithatpho.com/danh-muc-san-pham/thiet-ke-tiem-nail-8/ để  biết thêm chi tiết về bản vẽ kĩ thuật các bản vẽ 3d phối cảnh các góc .

2 - THIẾT KẾ TIỆM NAIL VỚI GAM MÀU XANH - GAM MÀU TƯƠNG SINH VỚI CHỦ ĐẦU TƯ THUỘC HÀNH MỘC VÀ THUỶ 

LUA-CHON-MAU-SAC-TRONG-THIET-KE-TIEM-NAIL

Việc lựa chọn gam màu trong việc thiết kế sao cho phù hợp với salon nail hay tiệm nai spa cũng là một vấn đề quan trong trong lựa chọn màu sắc trong thiết kế . Bởi tiệm nail của bạn cũng như một bức tranh vậy ngoài việc nội thất tiện ích ra thì màu sắc cũng quan trọng vì nó là điều cốt lõi tạo nên một salon đẹp . Màu sắc phù hợp sẽ làm salon của bạn đẹp hơn đồng thời nếu màu sắc phù hợp với bản mệnh chủ tiệm điều đó cũng giúp cho Chủ Salon làm ăn nhiều tài lộc và may mắn .

THIET-KE-THI-CONG-TIEM-NAIL

Ngoài  những mẫu ghế nail sofa việc tuỳ chọn màu sắc dễ dàng hơn bởi đa số các loại ghế làm nail này được sản xuất trong nước và nguyên liệu cũng dồi dào hơn các mẫu ghế nail ngoại nhập . Có nhiề Anh,chị cũng băn khoăn không biết các dòng ghế nail có những màu sắc mình yêu thích không ? Cty cũng phần nào hiểu được băn khoăn cũng như t hị hiếu của khách hàng nên hiện nay ngoài những mẫu mã cơ bản như đen, đỏ đô , nâu , da bò thì công ty nay cũng san xuất thêm các gam màu xanh biển vvvv.... 

thiet-ke-tiem-nail

Lấy ý tưởng thiết kế từ màu xanh của biển và màu xanh của mây trời. Mẫu thiết kế tiệm nail này là sự kết hợp hài hoà gữa các gam màu thiên nhiên thơ mộng . Nếu bạn là Khách hàng đi làm nail trong salon này bạn sẽ thấy thú vị như đang được đi thư giãn hay nằm thư giãn trên một bãi biển tuyệt đẹp . Thêm một chút nhạc tĩnh tâm thư giãn trong Salon , một chút tiếng róc rách của máy massage nước , một chút xoa bóp , ray ấn của đôi bàn tay 5D của ghế massage đem lại cảm giác bạn như thả hồn với mây trời bao la. Mẫu thiết kế với gam màu này cùng với lối thiết kế sáng tạo uyển chuyển với ý tưởng từ những con sóng nơi đại dương nhưng cũng ko quá cầu kì từ đó việc thi công theo mẫu thiết kế này cũng rất linh hoạt và tiến độ .

thiet-ke-phoi-canh-tiem-nail

Thiết kế tiệm nail bao gồm các hạng mục như . Bàn tiếp tân, Khu vực Pantry, Bàn tư vấn làm nail , Sink rửa tay , Bàn nail , Cụm ghế nail pedicure, Phòng massage , Phòng Wax ....... Tất cả nội thất đợc bố trí và sắp xếp nhịp nhàng và phù hợp từng vị trí , từng phòng , di chuyển linh hoạt không trùng nhau . Màu sắc thiết kế và ánh sáng cũng như màu tường đều thống nhất và đồng bộ . 

ban-ve-thiet-ke-tiem-nail

Ngoài việc lên bản vẽ bố trí nội thất là bước đầu tiên để nhà Thiết Kế trao đổi và làm việc với chủ đầu tư . Sau Quá trình đi đến thống nhất bên thi công sẽ lên bản vẽ 3D để Chủ Đầu Tư biết các mẫu mã và màu sắc cũng như ánh sáng đã đồng bộ chưa. Sau quá trình hoàn tất hồ sơ thiết kế . Bên thi công sẽ lên chi tiết bản vẽ thiết kế từng sản phẩm với các mặt cắt khác nhau và đưa tới tay thợ thi công . Cũng chính vì đó sự nhất quán và đồng bộ trong một thiết kế salon nail sẽ là tác phẩm như ý nhât. Bạn có thể xem thêm chi tiết bản vẽ thiết kế tại: THIẾT KẾ TIỆM NAIL - ANH HÙNG - Ở MỸ 

3 - GHẾ NAIL MÀU HỒNG MANG VẺ ĐẸP TRẺ TRUNG TRONG THIẾT KẾ TIỆM NAIL 

thiet-_ke-tiem-nail-dep-voi-ghe-sofa-nail

Màu hồng thường được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi gam màu mang tới sự tươi trẻ mà màu hồng trong thiết kế tiệm nail cũng là gam mầu được các KTS yêu thích bởi với màu sắc lãng mạn nhẹ nhàng làm cho salon của bạn thêm nổi bật hơn . Nhưng với thiết kế này các KTS đã lồng ghép giữa gam màu trẻ trung đương đại với một chút cổ điển của vật liệu gỗ được sơn nhũ đồng cầu kỳ . Mẫu ghế nail được giật nút tỉ mỉ tạo nên một salon có phong cách riêng giữa cái trẻ trung và mang hơi thở của phong cách hoải cổ . 

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL VỚI GHẾ NAIL TÂN CỔ ĐIỂN 

THIET-KE-TIEM-NAIL-VOI-GHE-CO-DIEN

Là một công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế ghế làm móng chân ( Pedicure chair designs), đưa ra những giải pháp ghế làm móng chân giá rẻ tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến sự sang trọng cho mọi không gian tiệm Nail, Spa, Salon. Dù bạn muốn hiện đại hay cổ điển hay sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn . Trước đây nói đến mẫu ghế cổ điển đa phần bạn sẽ mường tượng ra những mẫu ghế gỗ với các chi tiết chạm khắc rồng phượng vvvv.. Nhưng ngày nay vẫn với sở thích đó nhưng không thể nào bạn bê những mẫu ghế phòng khách vào trong tiệm nail được . Vì vậy những mẫu với nét chạm khắc hoa văn đương đại kết hợp các nguyên liệu hiện đại như da hoặc màu sơn sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của bạn . Vẫn mẫu ghế mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn đậm nét thời đại và chuyên dụng trong các salon nail 

CACH-TN-DNG-CU-THANG-TRONG-THIET-KE-SALON-NAIL

Ngoài việc thống nhất trong thiết kế . Nếu chủ đầu tư có sở thích tân cổ điển và mẫu thiết kế của bạn với các vật dụng nội thất mang màu sắc cổ điển và hiện đại thì các góc decor hay toàn bộ không gian thiết kế bạn phải đồng bộ trong thiết kế . từ các góc trang trí như cầu thang hay các mẫu nội thất khác bạn phải tính toán làm sao vừa tiện ích và vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đó . Khu vực cầu thang là ví dụ điển hình trong mảng thiết kế salon này . Nhưng nếu quá chú trọng vào các chi tiết chạm khắc lồi lõm gồ ghề sẽ tạo nên một thiết kế thêm nặng vì vậy việc bổ sung thêm các mảng cây xanh hay các mảng kệ sơn nhẹ nhàng xanh tươi sẽ là một ý tưởng khá độc đáo trong thiết kế . 

CACH-TRANG-TRI-K-NG-NC-SN-LAM-NAIL

Vẫn chiếc ghế chờ giật nút theo phong cách cổ điển nhưng không gian này đc mở rộng hơn và mang tính thư giãn hơn nhờ các mảng xanh từ các giỏ cây xanh . Các kệ sơn được phá cách được đặt sole không ra thể thống gì cũng tạo nên một góc decor trang trí tiệm nail tuyệt đẹp và thu hút khách hàng . 

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL VỚI GHẾ NAIL GỖ - PHÁ CÁCH TRONG THIẾT KẾ GHẾ NAIL TRUYỀN THỐNG  

Chúng tôi am hiểu về nhu cầu của các tiệm Nail, Spa, Salon từ đó tư vấn lên các thiết kế mẫu ghế phù hợp với từng không gian diện tích, phù hợp nguồn tài chính cũng như cách bố trí có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian sang trọng và có được sự thuận tiện cho cả khách hàng và nhân viên làm Nail.

THIET-KE-TIEM-NAIL-VOI-MAU-GHE-NAIL-SOFA

Ghế nail sofa truyền thống là gì . Ghế nail sofa truyền thống mà được nhiều Chủ tiệm nail hay các đơn vị thiết kế dùng trong mẫu trang trí salon nail của mình là mẫu ghế nail sofa tay nhật vuông với kích thước thường từ 68cm cho đến 80cm được đặt trên bục gỗ với các chất liệu như gỗ cao su ghép , chàm ghép hoặc các loại gỗ công nghiệp vvv... Bục gỗ thường được đóng bằng hộp chiều dài theo sắp xếp của ghế nail , chiều cao thường từ 25cm - 30cm tuỳ yêu cầu của khách hàng . Phần ngâm chân được làm bằng các chậu lavabo tròn vuông được đặt nổi trên bề mặt bục gỗ vvv.... Nhưng vào giữa năm 2019 và đầu năm 2020 với kinh nghiệm trong ngành nail này chúng tôi  đã cho phá cách thêm một vài chi tiết nhằm giúp salon của bạn trông hấp dẫn và hiện đại hơn . 

GHE-NAIL-SOFA-MAU-MOI-NHAT

Hiện đại hơn là sao , tiện ích hơn ở chỗ nào và thiết kế như thế nào cho các tiệm nail  có diện tích nhỏ ,vừa và rộng vvv... Trước khi lên thiết kế mẫu ghế nail này chúng tôi cũng đã đặt giả thiết và đặt mình trong tâm thế người thợ làm nail . thì việc nâng cao phần bục gỗ , tạo thêm một số hộc kéo ngay cạnh tay để đựng đồ như kìm , bút vẽ , sơn opi hay các vật dụng cá nhân vvvv.... Bồn ghế được làm bằng chậu chuyên dụng trong làm nail với độ sâu chuẩn hệ thống thoát nớc nhanh . Mặt bục được phá cách làm bằng các nguyên liệu chịu Axetone như mặt đá gragenit , kính cường lực sơn màu , hay nhựa composit vvvv... 

THIET-KE-TIEM-NAIL-LINH-HOAT-HON-NHO-CAC-MAU-GHE-NAIL-NAY

Ngoài những mẫu ghế 4 ghế hay 3 ghế cố định sẽ khó cho việc sắp xếp thiết kế nội thất tiệm nail . Vì vậy nhằm đảm bảo linh hoạt cho việc trang trí nội thất tiệm nail chúng tôi đã  sản xuất thêm các mẫu ghế nail đơn lẻ và khi sắp xếp theo số lượng bạn chỉ cần đặt vào và nối thêm phần bục ở gữa là oke . Tuỳ vào số lượng ghế trong thiết kế để bạn Decor cho hợp lý và đồng bộ . 

mau-ghe-nail-buc-go-trong-thiet-ke-tiem-nail

Các mẫu ghế nail bục gỗ tuy có chút đột phá mẫu mã nhưng nếu khách hàng muốn có những giá thành thấp vẫn có thể chọn   lua mẫu này nhưng phần chậu và các thiết bị vẫn lấy theo các mẫu ghế nail truyền thống sofa và các loại lavabo tròn hoặc vuông như các mẫu ghế làm nail  thông thường trớc đây .Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã ghế dùng để làm móng chân với kiểu dáng, chức năng cực kỳ phong phú nên giá thành vì thế cũng dao động theo. Vậy làm thế nào để chọn được cho mình những sản phẩm ghế làm móng chân tốt nhất, phù hợp nhất ? 

THIET-KE-TIEM-NAIL-O-TAN-BINH

Đầu tiên ghế làm móng chân phải phù hợp với không gian của tiệm. Khi bạn chọn cho mình mẫu ghế phù hợp thì đây chính là điểm mạnh thu hút khách hàng đến tiệm của mình. Nếu ghế làm móng chân tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ thì tạo ấn tượng với khách càng lớn. Những mẫu ghế sofa nail thông thường dù tiện ích vẫn được ưa chuộng nhưng với cải tiến mẫu mã bạn cần thay đổi để Salon của bạn trông hiện đại và Pro hơn. Khách hàng làm nail hiện nay không chỉ cần làm đẹp mà ngày nay trong quá trình làm đẹp khách còn chọn những salon đẹp để Sefie với bạn bè

THIET_KE_TIEM_NAIL

Việc Sefie với bạn bè trong quá trình ngồi làm nail thư giãn cũng là một thú vui khi các Thượng Khách đi làm nail nên vấn đề đặt ra cho chủ Salon và các KTS thiết kế tiệm nail sao cho đẹp và bắt mắt nhưng phải đủ tầm hiện đại để khách thoải mái trong việc chát với bạn bè cũng là điều các Anh, Chị chủ  đầu tư cần cân nhắc lại việc chuyển đổi và cải tạo lại không gian tiệm nail . Bởi 1 chiếc xe máy thông thường không ai đứng chụp cả nhưng một chiếc ô tô sang chảnh thì việc đứng cạnh hoặc ngồi lên xe chụp chơi rồi Post lên tán gẫu với bạn bè thì ai cũng muốn làm . Salon nail cũng vậy việc mẫu ghế quá xưa cũ không thể nào khách muốn chụp cả mà Quý Khách luôn chọn các Salon với thiết kế đẹp hay những mẫu ghế nail Sang Chảnh vv...

NHAN-THIET-KE-THI-CONG-TIEM-NAIL

Khi bạn đi làm đẹp hay bạn là người yêu thích vui nhộn thì những địa điểm Salon như thế này luôn thu hút  được khách hàng khi tới làm nail. Tại đây họ có thể đợc làm đẹp , được thư giãn với ghế nail massage được chát với bạn bè được chụp ảnh với các mẫu ghế vô cùng sang trọng và tán gẫu với bạn bè trong quá trình làm nail cũng là một hình thức quảng cáo gián tiếp cho Salon của bạn . 

LAM-THE-NAO-DE-KHACH-TOI-TIEM-NAIL-DONG-HON

Thoả sức đam mê khi đi làm đẹp cũng là cách để các chị em thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong văn phòng hay các công việc kinh doanh khác. Các anh, chị salon nail cần lưu ý về hình thức kinh doanh gián tiếp này . Nó không chỉ mang niềm tin sự gắn bó của khách hàng đối với salon mà ý nghĩa hơn nhiều lần như vậy là bản chẳng cần mất chi phí gì cho quảng cáo mà bạn vẫn nhận được nhiều khách hàng . Nhiều lượt chia sẻ , nhiều lượt Like cũng từ nguồn bạn bè của khách hàng cũng là một sự thành công và thương hiệu của tiệm nail bạn đợc tăng lên đáng kể . 

THIET-KE-SALON-NAIL

 Tiếp theo, chú ý đến không gian tiệm của bạn, chúng được thiết kế theo kiểu cổ điển hay theo kiểu hiện đại, mỗi kiểu thiết kế tiệm sẽ có những loại ghế phù hợp với kiểu không gian đó. Khi bạn đã chọn chúng tôi thì đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn nên chọn kiểu ghế làm móng chân thực sự phù hợp với không gian của bạn.

trang-tri-tiem-nail-voi-hoa

Một chút nhấn nhá thiết kế những bông hoa trên tường cũng làm cho thiết kế salon của bạn trông nổi bật hơn . Mẫu hoa sen kết hợp với màu sắc ghế  may hình quả chám  cũng là  mẫu thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp của nét đẹp Việt Nam . Mẫu ghế nail này phù hợp với các không gian thiết kế tiệm Spa kết hợp với làm nail thì phù hợp hơn .Ghế làm nail như chúng tôi đã nói chúng có khá nhiều loại từ loại cao cấp đến loại thông thường. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn mà chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những sản phẩm phù hợp riêng.

trang-tri-tiem-nail-dep-voi-ghe-nail-spa

Vậy thế mạnh hay lợi ích nào khi chọn công ty chúng tôi ? Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thợ chuyên nghiệp, năng động sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ghế làm nail tốt nhất với các chức năng nổi bật như: hệ thống nước xoáy trong chậu ngâm chân, khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên, gia công chắc chắn, chịu lực tốt, đảm bảo độ chắc chắn cho ghế, sử dụng nệm ngồi có độ đàn hồi tốt chống xẹp lún, chất liệu bọc ghế đa dạng như: Simili , Nhung, Bố, Da…

 GHE-NAIL-SPA-CHI-NHUNG-TAN-BINH

Nếu bạn đang tìm đơn vị tư vấn – thiết kế ghế làm móng chân ( Pedicure chair designs) chuyên nghiệp thì bạn hãy nhanh chân tới eBuyNails.com nhé. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Cùng với một mẫu ghế khách hàng có thể lựa chọn các loại ghế nail với màu sắc khác nhau cho phù hợp với thiết kế tiệm nail của mình

GHE-NAIL-SALON-MAILY-NGHE-AN

Sắc màu vàng thường là gam màu mang lại may mắn trong thế giới tâm linh nhưng dưới con mắt của nhà thiết kế thì màu vàng  thường được xem là gam màu mang tính nổi bật . Bởi vậy với mẫu thiết kế tiệm neo này Chủ đầu tư cũng như các KTS sau khi thảo luận đã chọn phương án lấy tông màu Vàng làm chủ đạo trong mẫu thiết kế này . 

GHE-NAIL-SALON-DIAMON-THU-DUC 

Mở tiệm Nail ở Việt Nam, mở tiệm nail cần những gì và mở tiệm Nail cần bao nhiêu vốn so với tại Mỹ, cách thức mở tiệm nai, kinh nghiệm mở tiệm Nail,... là những câu hỏi mà rất nhiều bạn đặc biệt là các bạn trẻ mới bắt đầu tiếp cận với nghề Nail và có mong muốn kinh doanh nghề Nail, sau đây công ty sản xuất ghế nail Cường Thịnh xin chia sẻ với các bạn một lộ trình mở tiệm Nail ở Việt Nam, với số vốn từ mức thấp nhất cho đến cao nhất tùy theo lựa chọn của bạn ở mỗi bước.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM NHỮNG TIỆM NAIL ĐẸP NHẤT TẠI QUẬN 1 

(Nguồn: sưu tầm, tham khảo)

Hồ Chí Minh nổi tiếng là một thành phố năng động và phát triển nhất của Việt Nam. Điều kiện sống tại đây rất tốt nên ngày càng có nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ra đời để phục vụ cho đông đảo phái đẹp. Một trong số dịch vụ rất được chị em phụ nữ yêu thích là làm nail. Một bộ nail đẹp cần đòi hỏi nhiều yếu tố. Vì vậy, việc lựa chọn một tiệm nail uy tín và chất lượng là một việc rất quan trọng. Toplist lần này sẽ đề cập đến top một số tiệm nail đẹp và chất lượng nhất tại quận 1, TP. HCM để chị em thỏa sức an tâm làm đẹp.

1- TIỆM NAIL- NGUYỆT NAILS

THIET-KE-TIEM-NAIL-_NGUYET-NAILS

Nguyệt Nails cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất khu vực quận 1, TP. HCM hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Địa chỉ tiệm nail Chị Nguyệt :Địa chỉ: 6E bis Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM 

2 - Salon Trang Nails Care -  80 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1

THIET-KE-SALON-NAIL-TRANG-NAIL-CARE

 Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để các tay thợ tại Salon TRANG NAIL CARE thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.  

Mẫu Thiết kế tiệm nail gói nội thất 40trieu

ke+trang+tri+nuoc+son+tiem+nail

Gói nội thất 40trieu đồng           

BAN NAIL        

Thiết Kế tiệm nail ở Quận 2

thiet+ke+tiem+nail


Cần bao nhiêu vốn khi mở tiệm Nail là câu hỏi không có câu trả lời chính xác nhưng có thể ước lượng và chủ động được hoàn toàn về vốn, sau đây dựa vào kinh nghiệm đã triển khai và kinh nghiệm chia sẻ từ cách thức xây dựng 1 cửa hàng của rất nhiều bạn học viên đã hoàn thành khóa học tại các trường dạy nail , chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin tham khảo hy vọng sẽ giúp được bạn định hình những bước đầu tiên khi mở cửa hàng kinh doanh nghề Nail
Lời khuyên trong trường hợp bạn mở lần đầu, mới học nghề ra, không phải mở lần 2, 3 hoặc đã làm lâu năm ở 1 tiệm Nail nào đó là bạn nên làm ở dạng tự do, tìm kiếm khách hàng, tạo ra một lượng khách quen nhất định, tầm 15 -20 khách rồi hãy đi các bước đầu tiên trong việc kinh doanh, sẽ tạo ra sự ổn định và an tâm kinh doanh thời gian đầu không gặp tình trạng khó khăn và sốt ruột, dẫn đến loay hoay mất định hướng kinh doanh

Địa Chỉ mua ghế nail 

dia+chi+mua+ghe+nail

thiết kế trang trí salon nail      

TRANG+TRI+SALON+NAILS       

thiết kế tiệm nail nhỏ xinh

TIEM+NAIL+DEP

 1. Mặt bằng: Chọn mặt bằng ở khu vực chung cư, ngõ chợ, cao ốc, văn phòng, có thể trong ngõ, đường đi dễ tìm, tránh tuyệt đối mặt đường lớn với chi phí cao, khách vãng lai ít, khách quen thì có thể nói là con số 0 dù bạn có bám trụ cả năm trời, chi phí nên giao động từ 5-7 triệu, điện nước, mạng mẽo, phí vệ sinh này nọ hàng tháng cố định vào tầm 7-8 triệu cho mặt bằng. Tầm tiền này thì có diện tích và mặt tiền phù hợp, không được sang chảnh cũng không quá bất lợi, kinh doanh tốt, thanh toán 3 tháng 1 lần thì mất từ 15-20 triệu 

Thiết kế salon đẹp 

THIET+KE+SALON+NAIL+DEP

thiết kế salon nail đẹp     

THIET+KE+THI+CONG+TRON+GOI+SALON+NAIL       

 

ghe+ngoi+lam+nail

 Bạn cũng có thể đọc chi tiết cách chọn mặt bằng mở tiệm Nail tại bài viết này: Kinh doanh nghành Nail: Chọn mặt bằng mở tiệm Nail

2. Biển bảng: Thiết kế truyền thống gồm hai biển dọc, một biển ngang, dạng biển bạt, đóng khung sắt thôi cũng đẹp và dùng tốt rồi, tầm 1-2 triệu tiền in biển bạt, khi in biển bạt chú ý các thông tin định hình thương hiệu của bạn như email, fanpage, logo, tên thương hiệu, hotline,...

3. Card Visit, bảng giá: Thiết kế và in tầm 5 hộp, mỗi hộp 50 nghìn, tổng là 250 nghìn, bảng giá thiết kế, in và quyển menu giá tầm 500 nghìn

4. Tủ đựng đồ Nail: Nếu có điều kiện thì thiết kế 1 tủ, với không gian 5-7 triệu chắc chắn tủ của bạn cũng giao động ở tầm 5-6 triệu, hoặc tùy không gian bạn đóng trực tiếp kệ gỗ hoặc kệ kính lên tường dạng so le, ziz zax cũng rất ấn tượng nhé, dùng dạng này cả công lắp chắc tầm 1 triệu

5. Sơn gel, máy móc: Kê đầy tủ hoặc các vị trí của kệ trên thì tầm 15 đến 20 triệu tiền sơn gel, đồ lặt vặt là thoải mái nhé, còn máy móc thì có 3 máy chủ đạo là máy mài, máy sấy, máy hơ gel dùng loại có mức giá trung bình tầm 500 nghìn đến 1,2 triệu tùy các loại máy, chọn một số ít màu sơn để tiết kiệm và tránh lãng phí

Các đồ lặt vặt khác bạn ra tiệm đồ Nail để chọn và mua, chi phí gói gọn trong 15 đến 20 triệu số tiền đề xuất bên trên rồi

6. Ghế ngồi làm Nail: Có nhiều kiểu ghế nhưng xu hướng là kiểu ghế như trên hình đại diện của bài viết, hoặc như trong ảnh của Cường Thịnh , đây là khu vực được Trung tâm thiết kế mô phỏng tiệm Nail thực tế để học viên thực hành, dạng ghế này nếu dùng ghế bọc da loại tốt thì tầm 1,8 triệu một chiếc, tùy không gian đóng từ 3-4 chiếc

Thiết kế salon đẹp 

NAIL+CHAIR

thiết kế salon nail đẹp     

ghe+nail+tim

 

noi+that+salon+nail

Hoặc nếu không gian ngắn thì đóng ghế liền, thiết kế tối ưu để đựng đồ cho nhân viên làm dịch vụ ví dụ như ảnh dưới cũng là kiểu thiết kế ghế làm Nail khá hay, nhưng dàn 3 ghế bên dưới kèm bồn và bục kê thì giá chắc chăn không dưới 15 triệu, chi bằng thiết kế như của Cường Thịnh , 4 ghế kèm đôn này tầm 8 triệu, bục dưới tầm 1,8 triệu, bồn ngâm chân dùng loại tách rời như trên hình, cắm điện có cả massage và làm ấm nước, sục sủi bọt ngâm khá là phê, mỗi cái tầm 7 trăm ngìn

Thậm trí bục ghế làm Nail không cần bục, không cần ngăn kéo, chỉ là một ghế dài bọc da hoặc nhung phù hợp với không gian và tông màu chủ đạo cũng rất đẹp, giá chỉ tầm 3 triệu đến 4 triệu một ghế


4. Bàn làm Nail: Bàn chuẩn làm Nail có thể thiết kế một bên hộp chứa máy hơ, một bên chứa máy mài, máy hút bụt ốp sát mặt bàn, kiểu bàn này khá đắt, ít nhất cũng 1,5 triệu một bàn, còn đơn giản hóa đi bạn chỉ đóng bàn mặt kính, thường công nghiệp không phải gỗ thịt, cấu trúc đơn giản, bên dưới có 1 ngăn không cần kéo ra kéo vào mà ngăn thông tuông để đồ cho tiện thì loại bàn này rất rẻ, chỉ tầm 800k một chiếc cả mặt kính
Bàn loại tiện ích, cao cấp

Bàn loại bình thường, thiết kế đơn giản
5. Ghế ngồi: Đi theo ghế làm Nail có ghế tương ứng rồi nên chỉ sắm ghế cho bàn làm Nail tầm 4 ghế, loại ghế tốt, ngồi thoải mái giá tầm 250 nghìn đến 700 nghìn một chiếc, bạn dự tính 2 bàn thì sẽ sắm tầm 6 chiếc cho cả không gian
7. Tủ quầy: Nên có tủ quầy nhỏ xinh để tính tiền, để máy tính làm việc và đồ dùng văn phòng, loại phù hợp với không gian nhỏ thì giá tầm 1,5 triệu đến 2 triệu 1 tủ quầy

ghe+nail+o+sai+gon

8. Các đồ bổ sung nếu cần thiết hoặc bắt buộc như: Trải thảm nhung hoặc sàn gỗ lại sàn nhà cũng là khoảng tốn, khoảng 100 nghìn đến 200 nghìn 1m2 tùy vào loại bạn chọn, điều hòa mùa hè giá tầm 8 triệu đến 15 triệu tùy loại, hoặc quạt điện giá 300k một chiếc
Đèn điện cần mua bổ sung để có đủ ánh sáng, vật tư thiết bị khác như bình nước, cốc nước, chổi, sọt rác, dép vào ra cửa hàng, tranh ảnh treo trong nhà, khăn làm nail,... nhiều thứ phát sinh khác chi phí chuẩn bị tầm 5 triệu

Những hạng mục sau đây có thể có hoặc không, hoặc khi phát triển lớn dần rồi bạn bổ sung:
1. Nhân sự: Bổ sung thêm nhân sự dần khi bạn có đông khách, có thể chọn bạn học việc với chi phí thấp và đào tạo dần, nhân sự phụ sẽ phục vụ các phần phụ trong dịch vụ như nhặt da, sửa móng và nhân sự chính xử lý các mục chính trong dịch vụ của khách, chi phí từ 3 triệu đến 5 triệu tùy từng nhân sự và công việc sẽ phù hợp với mô hình hiện tại của bạn, sau đó tăng dần lương và thu nhập theo thâm niên2. Máy tính: Nên có máy tính để bàn bộ tầm 5 -7 triệu hoặc laptop tầm 10-15 triệu để phục vụ việc quản lý, lưu trữ thông tin danh sách khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý trang thiết bị vật tư, liên hệ, quảng cáo dịch vụ qua mạng,...
3. Đồng phục: Khi có thêm nhân sự, hoặc bạn thiết kế tiệm Nail có chọn lọc chủ đề và tông màu chủ đạo thì từ màu sắc logo, biển bảng, đồng phục, tù, quầy, kệ,... bạn đều nên chú ý tới tông màu của chúng, vậy nên đồng phục cũng cần có kiểu cách phù hợp và tránh làm vỡ tông màu chủ đạo của cả cửa hàng, ví dụ như hình ảnh bên dưới, đồng phục và tông màu chủ đạo của cửa hàng được chú ý chọn lọc hài hòa