NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Giường gội đầu có massage hay còn gọi bằng nhiều cái tên như ghế gội đầu có massage, ghế massage gội đầu, giường massage trị liệu, giường gội massage lưng…Tất cả đều được dùng để chỉ Giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng thế hệ mới nâng cao trang bị hệ thống massage thông minh và tiên tiến dần thay thế các  hình thức massage truyền thống nay đã có mặt tại Việt Nam và đơn vị cung cấp hàng đầu chất lượng, uy tín Cường Việt có đầy đủ tất cả sản phẩm tại xưởng, sản phẩm được nhập khẩu đường biển chính hãng 100%. 

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

1. Tài chính khoảng bao nhiêu?

Điều băng khoăng của nhiều khách hàng là một chiếc ghế massage toàn thân có chức năng gội đầu có giá khoảng bao nhiêu, trước tiên mình cần định hình được số tiền đang sẵn có rồi tính đến mua trả trực tiếp hay trả góp. Hàng của Công ty có xuất xứ nên cam kết đảm bảo chất lượng đúng y hình mẫu, màu sắc đường may tinh tế, sắc nét. Giường gội đầu có massage nâng tầm chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng tận hưởng những phút giây thư giãn làm đẹp, chăm sóc bản thân.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

Giường gội đầu có massage có massage lưng tự động là sản phẩm được sản xuất với mục đích phục vụ cho đối tượng khách hàng ở các Salon Víp, Spa Beauty, Spa Nail hoặc cá nhân gia đình có người cao tuổi hay bị đau lưng, nhứt mỏi tay chân, cuột sống, thoát vị đĩa đệm đặc biệt nhu cầu massage lưng khi bị đau mỏi, thoát vị đĩa đệm, đau cột sống lưng,..nhưng không có thời gian đi đến các trung tâm chăm sóc sức khoẻ như bệnh viện được mà cần xoa bóp lưng liền trong lúc đang đi làm đẹp hoặc ngại đến các nơi đông người. Thì việc chọn một chiếc Giường gội đầu có massage là một quyết định hợp lí giải quyết tình huống một cách tiện lợi và thông minh.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

Giường gội đầu massage nhập khẩu chính hãng 5D thế hệ mới sẽ là một loại nội thất không thể thiếu trong các trung tâm làm đẹp, đặc biệt là các Spa Cilinic, Beauty, Spa-Nail, Salon hair…

Trên thị trường hiện nay chủ yếu là các sản phẩm giường gội đơn giản, chưa đáp ứng nhu cầu được đầy đủ tất cả các quy trình massage chuyên nghiệp như massage tay, nên thị trường ngày càng ra đời nhiều mẫu ghế gội massage với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt nhắm phục vụ nhu cầu đó. Giường gội đầu massage nhập khẩu 5D thế hệ mới đa chức năng chính là giải pháp mà thị trường đang tìm kiếm bấy lâu nay.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

2. Màu yêu thích của bạn là gì?

Giường gội nhập khẩu thường có những tông màu chính đen, trắng, nâu, xám ngoài ra còn những màu sáng..., Giường gội đầu massage 5D có chức năng mới có những đặc điểm nổi bật gì khiến các Salon, Spa-Nail, Spa Beauty săn lùng nhiều đến thế.Thức nhất vì sự sang trọng nâng tầm giá trị khi sở hữu Ghế trong tiệm, Thứ2 vì các chức năng quá tiện ích được tích hợp trong cùng 1 chiếc giường, Thứ3 vì sự tiện lợi mà nó đem lại là quá lớn, Thứ4 vì chúng quá đẹp.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

Thiết kế luôn mới đẹp mắt-sang trọng bắt kịp xu huớg, trending thích hợp giới trẻ và nhu cầu của người lớn tuổi, người công việc bận rộn đều có thể sử dụng một chiếc ghế massage toàn thân, màu sắc đa dạng, thiết kế gọn gang tiết kệm diện tích trong góc nhỏ của gia đình và dần trở thành một thứ khôgnt hể thiếu.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

Với những đường may tinh tế sắc nét, nệm mút may bọc da tốt giúp nằm êm ái như đang nằm trên nệm KimDan, con lăn massage cực kỳ thông minh, thực hiện đầy đủ các thao tác nhào, nặn, gõ, di chuyển thông minh, chuyên nghiệp như các bước massage của kxy thuật viên.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

Chính vì sự thông minh của Giường gội đầu có massage đã tạo cảm giác nâng tầm tiệm lên một bậc thang mới, giá trị cao cho sản phẩm và những tiệm sở hữu sản phẩm đó. Để tạo điểm nhấn và thiết kế được đúc kết kinh nghiệm cộng tiếp thu ý kiến khách hàng thì mẫu mã được thay đổi và trau chuốt hơn mỗi lần sản phẩm mới ra mắt thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp tại tiệm và tạo giá trị uptren trên các nền tảng xã hội.

giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hãng tại tphcm

3. Khu vực của bạn đang ở đâu?

Nếu ở miền Nam có thể tham khảo những mẫu của xưởng tại Quận 12. Bỏ qua vẻ bề ngoài thì một chức năng quan trọng nhất của Giường gội đầu có massage là bảo vệ cột sống cổ, di chuyển xoa bóp đều phần cổ đến lưng, công thức đấm bóp theo hình chữ T giúp xoa tan các vết đau mõi, bầm tím trên vai, lưng, cột sống, xương sườn, đảm bảo mọi mệt mõi sẽ xua tan sau một lần trị liệu.

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Ngày dài làm việc, áp lực trong cuộc sống sẽ được giải quyết dứt điểm nhờ chức năng gõ, đấm, vuốt tất cả được điều khiển bằng remode thông minh, với nhiều chế độ ngã lưng 135 độ, 180 độ tạo cảm giác như đang nằm trên giường và có người đang massage, rung, xoa bóp vùng cổ vai, ấn các huyệt đạo cụ thể mang tên thế hện 5D giúp gia tăng lưu thông khí huyết,máu chạy đều trong cơ thể tạo cảm giác thư giản tuyệt đối.

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Cường Việt là đơn vị cung cấp Giường gội đầu massage thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh, có hàng liền cho Khách cần gấp. Vì hiểu được cảm giác, khách một khi đã không làm thì thôi, đã làm là làm tới bến, làm liền, Khách liên hệ công ty chúng tôi đa số cần gấp ghế Giường gội đầu massage 5D thế hệ mới, chính vì lẽ đó, chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cụ thể, nhập hàng nhanh và lắp đặt tận tình, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Giường gội đầu có massage có 2 dòng

Giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hang cao cấp

Giường gội đầu có massage lắp ráp tại xưởng.

Thế thì nên chọn loại nào thích hợp lại là băn khoăn của đa số các Chị Em làm Salon, Nail, Spa... Vậy cùng theo chân Cường Việt phân tích và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé

 Giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hang cao cấp thích hợp với các tiệm Salon lớn với đầu tư từ 500 triệu trở lên bởi một chiếc Giường gội đầu có massage nhập khẩu chính hang cao cấp có giá trị khá lớn, tên 30 triệu/cái nhập khẩu về đến Việt Nam.

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Với một tiệm Giường gội đầu massage nhập khẩu thế hệ mới  với những kỹ thuật thông minh được cài đặt trong ghế, chỉ cần điều kiển remod là có thể tận hưởng được những dịch vụ làm đẹp ngay trong 1 tích tắc.

Ngoài ra cũng có thể dùng trong cá nhân gia đình có điều kiện và không gian rộng rãi, nhà có người già, người bị bệnh thoát vị đĩa đệm, hay đau mõi lưng, xương khớp hoặc phụ nữ sau sinh…

 

4. Giường gội đầu có lắp đặt tại nhà không? 

Chúng tôi hiểu được những nỗi lòng, hoàn cảnh và túi tiền của các bạn nên ngoài những mẫu mắc tiền nhập khẩu thì còn sản xuất thêm những mẫu được lắp ráp tại xưởng giá tâm trung. Sản phẩm phù hợp với Khách hàng có thu nhập vừa và nhỏ có thể sỡ hữu chất lượng và chế độ bảo hành không thua kém.

Nơi cung cấp thiết bị Giường gội đầu massage nhập khẩu chính hang Cường Viêt là đơn vị lớn nhất, hàng đầu Việt Nam, cung cấp lắp đặt, bàn giao trên Toàn Quốc. Với đơn vị đội ngũ vận chuyển, lắp đặt kỹ thuật viên có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo mang đến nhiều thú vị và hài lòng cho Khách.

Giường gội đầu có massage lắp ráp tại xưởng ngày càng nhiều mẫu mã mới, đa dạng sẽ là giải pháp tối ưu giúp quý khách hàng sử dụng chiến lược, lựa chọn màu sắc hợp phong thuỷ hoặc cá tính, mua được những sản phẩm đẹp,ưng ý nhất. Đồng thời, Công Ty XNH Cường Việt cam kết mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường.

Ngoài những mẫu cao cấp bên xưởng cũng có rất nhiều mẫu Giường gội đầu truyền thống, mẫu không có massage như Giường gội đầu đa năng 3in1 do Công Ty Cường Việt trực tiếp sản xuất tại xưởng với cơ sở vật chất và đội ngủ kỹ thuật viên thiết kế kết hợp thợ mộc kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo đi đôi chất lượng.

Tiếp đó chất liệu da,Gỗ, xi nệm được trưng bày trực tiếp giúp khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích và màu sắc chuẩn…Hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng hài lòng về chất lượng cũng như những giá trị khác mà ghế đem lại.

Khách ruột của Cường Việt không chỉ hài lòng 1 mà còn chủ động giới thiệu cho người khác một cách thoải mái vì cảm giác tin tưởng hoàn toàn vào Cty tuyệt đối, bởi vậy uy tín là một thứ gì đó rất quan trọng trong kinh doanh.Hiện nay các loại giường gội đầu phổ biến trên thị trường khá nhiều, với nhiều mức giá khác nhau tuy nhiên Giường gội đầu đa năng là mẫu chiếm sóng nhiều nhất bởi chất lượng cũng như công dụng và sự sáng tạo độc đáo mà nó đem lại.

Màu sắc: Những mẫu Giường gội đầu massage nhập khẩu thường có màu sắc đơn điệu như trắng, đen, nâu, nâu da bò hay xám trắng vì đặc thù tiệm tóc thường được thiết kế theo tông đen trắng hoặc màu trầm tính tuy nhiên vì nhu cầu ngày càng thay đổi giới trẻ để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi cập nhật mẫu mới liên tục màu sắc nổi bật về ngày càng nhiều giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn vì nhu cầu và sở thích mục đích định hướng riêng.

Màu nổi bật sẽ giúp Salon của bạn như có một làn gió mới, một màu sắc mới sẽ đem lại một lượng khách mới thu hút khách hơn trên các nền tảng mạng xã hội và viral tiktok, facebook, zalo và các trang mạng khác. Như các bạn cũng đã biết ngày nay kiếm tiền trên Tiktok là một xu hướng rẻ ngang mới dành cho giới trẻ. Một gia chủ trẻ tuổi mở một tiệm Salon mới, chỉ cần 1 chiếc Giường gội đầu massage quảng cáo tiktok đảm bảo tiệm bạn sẽ nổi tiếng và khách kéo tới nườm nượp bởi sức hút tuyệt vời.

GIƯỜNG GỘI ĐẦU có MASSAGE NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Chức năng: Giường gội đầu có massage có chức năng giống với tên gọi của nó, dùng để massage lưng, massage body, massage xoa bóp tay, chân cổ vai gáy toàn bộ phần sau của lưng cột sống những điểm hoạt động nhiều trên cơ thể sẽ được tiếp xúc với con lăn giúp thoải mái thư giản, có thể vừa gội đầu vừa đi vào giấc ngủ 1 cách dễ dàng bởi quá phê. Giường gội đầu massage còn có công dụng cực kì quan trọng đó là trị chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ ko sâu giấc.

5.Có dùng được cho gia đình không?

6. Chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào?