NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

MẪU THIÊT KẾ TIỆM NAILS ĐẸP

MẪU THIÊT KẾ TIỆM NAILS ĐẸP

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới Cộng Đồng Nghành Nails những mẫu salon nails được thiết kế đẹp mắt . Những kiểu ghế nail thông dụng trong thị trường Việt Nam.

BÀN NAILS

Với kiểu dáng đơn giản , thanh thoát bàn nails  với lối thiết kế phù hợp , tiết kiệm chi phí của chủ đầu tư . Trong khi đó công năng cũng như tiện ích vẫn phù hợp với người thợ làm nails và thoải mái cho khách ngồi làm . Ghế thợ làm cũng như ghế khách được bọc bởi lớp gối bông tạo cảm giác êm ái thoải mái . Thường làm một bộ nails cho tay cũng mất thời gian khá lâu nên nếu làm ghế bằng các vật liệu ghế cứng . Khách làm nails cũng như thợ làm dễ bị mỏi và đau phần lưng và mông .

GHẾ NAILS CHẬU KÉO RA

GHẾ NAILS CHẬU KÉO RA : Đây là dòng ghế nails rất phổ biến cho các không gian nhỏ nó phù hợp và đầy đủ công năng như 1 ghế Pedicure thông thường . Nhưng ưu điểm của dòng ghế nails này được thiết kế kéo ra khi có khách tới làm , còn khi không có khách hay chủ nhà có nhu cầu cho phương tiện ra vào thì nhấn nút điều khiển toàn bộ hệ thống sẽ được thu gọn lại vào trong lòng ghế .

NAILS -SALON

NAILS - SALON : Đây là mẫu salon nails được thiết kế kết hợp giữa bán hiện đại mang hơi thở của kiến trúc phương đông . Với các loại cửa vòm , lối vào các phòng được chia ngăn nắp . Khách đến đây ngoài nhu cầu làm nails còn có các  dịch vụ khách như gội đầu thư giãn , face hay massage thư giãn hoặc các dịch vụ Spa làm đẹp . 

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAILS ĐƠN GIẢN

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAILS ĐƠN GIẢN : Ngoài những mẫu có sắp xếp các dòng ghế nails cao cấp thì đây chỉ với những chiếc sofa băng dài với các loại chậu được âm trên mặt sàn  . Như vậy cũng đủ để cho khách tận hưởng những phút giây thư giãn khi đi làm đẹp .

SALON NAILS -DECOR

SALON NAILS DECOR: Cũng chừng đó chức năng như các mẫu thiết kế ở trên . Nhưng salon nails này được thiết kế thêm những chiếc rèm làm vách ngăn giữa các ghế nhằm phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu yên tĩnh và thư giãn khi làm đẹp . Với các chất liệu Voam mỏng những chiếc rèm tăng thêm tính mềm mại trong căn phòng mà không giảm đi sự chật chội giữa khoảng cách ghế này và ghế khác .

CÁCH BÀI TRÍ TIỆM NAILS

CÁCH BÀI TRÍ TIỆM NAILS: Một tiệm nails đẹp chưa hẳn các thiết bị phải hiện đại hay cao cấp mà một tiệm nails thu hút khách hàng thường là những tiệm có lối bài trí phù hợp và tiện ích nhất .Dịch vụ tốt thợ khéo tay thường đem lại cho khách hàng ưng ý và nhớ đến tiệm . Nhưng một tiệm nails có doanh thu cao cũng một phần là nhờ vào cách bố trí hợp lý để thợ và khách thuận tiện nhất có thể khi làm việc .

THIẾT KẾ KỆ ĐỰNG NƯỚC SƠN THIẾT KẾ KỆ ĐỰNG NƯỚC SƠN ; Kệ để nước sơn tưởng chừng rất đơn giản để đâu đẹp và tiện ích thì các nhà thiết kế tay ngang thường không nắm được yếu tố này . Kệ trưng nước sơn thường được trưng bày ngay lối khi khách bước vào để lựa chọn dòng sản phẩm nào cho yêu cầu của mình . Từ đó người thợ mới tiến hành các công đoạn công cụ hay những sản phẩm khác kết hợp cùng nó . Mẫu mã đa dạng , sản phẩm từ trung bình đến cao cấp để khách hàng đến làm nails dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm nào phù hợp với sở thích của mình .

THIẾT KẾ BÀN NAILS

THIẾT KẾ BÀN NAILS : Ở Việt Nam thì hơi khác so với các nước Phương Tây vì thường khách đắp bột hay hơ treo thường làm luôn trên ghế nails . Còn ở nước ngoài các thợ được phân công rõ ràng . Làm chân , Làm tay từng trang thiết bị riêng biệt . Nhưng nếu Salon của bạn đủ rộng nên bố trí thêm một vài bàn đắp bột thì tốt nhất . Nó vừa làm tăng thêm tính chuyên nghiệp của Salon với lại khi thợ ngồi làm hay khách làm nails cũng được thoải mái hơn .

MẪU GHẾ SOFA NAILS

MẪU GHẾ SOFA NAILS : Thường thì các nước phương Tây với nhiều năm làm nails thì các dòng ghế sofa này hầu như một phần coi như lỗi mốt nhưng ở Việt Nam khi thị trường nails mới tiếp cận thì đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay . Với chi phí thấp , nhỏ gọn dễ thay đổi khi thấy các gam màu hay không phù hợp với tiện ích sử dụng thì khách hàng cũng không mất nhiều chi phí để thay đổi lại mẫu mã .


 Mẫu ghế pedicure thiết kế mới nhất tại Công Ty CƯỜNG VIỆT mẫu mã đẹp,ghế có nhiều chức năng như massage,sục ngâm chân,tiến,lùi,ngả lưng v.v..ghế vừa mới được Công Ty CƯỜNG VIỆT sản xuất và cho ra đời nhưng cũng đã được nhiều người quan tâm và đặt sản phẩm của Công Ty.Hãy là người lựa chọn thông mình khi đến với Công Ty Chúng Tôi ,bạn sẽ được bảo hành mọi lúc ,mọi nơi,giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay,uy tín,chất lượng nhất v.v...nếu mua trên 5 ghế bạn sẽ được kèm theo quà tặng. 

ghe nails san xuat

công ty chuyên sản xuất ghế nails

 GHẾ NAILS SẢN SUẤT

 SẢN XUẤT GHẾ NAILS

SẢN XUẤT GHẾ NAIL