NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

MỞ TIỆM NAIL CẦN BAO NHIÊU TIỀN

Một số ý tưởng tuyệt vời để truyền cảm hứng cho website du lịch

Bạn đang xem bài viết Một số ý tưởng tuyệt vời để truyền cảm hứng cho website du lịch. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bất động sản thiết kế web khách sạn

Website du lịch là điều mỗi doanh nghiệp kinh doanh du lịch nên nghĩ đến để tạo dựng được vị thế của mình và cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của Bigweb trong quá trình tìm kiếm những ý tưởng cho website của bạn ngày càng hấp dẫn và thu hút nhiều lượng truy cập.

Sử dụng hình ảnh để tạo sức hấp dẫn

Hình ảnh luôn tạo được sự tác động mạnh mẽ, đặc biệt với website du lịch thì hình ảnh hấp dẫn chính là cách khơi dậy hứng thú với khách hàng nhất có thể. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh độc đáo khác với hàng loạt những bức ảnh thông thường khách hàng đã quen nhìn thấy để tạo nên sự khác biệt. Đồng thời, hình ảnh được lựa chọn cũng nên có dung lượng lớn, độ sắc nét cao để chất lượng được đảm bảo tối đa cho khách hàng.


Với bất kỳ ngành nghề nào, hình ảnh sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất, với website du lịch hình ảnh cũng chính là loại sản phẩm đặc thù tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu với khách hàng. Vì vậy bạn đừng quên tận dụng website như 1 cách hiệu quả để quảng bá và thu hút khách hàng nhiều nhất có thể.

Đừng quên những trải nghiệm thực tế

Bạn có thể sử dụng tính năng mở với những bình luận để khách hàng có thể thấy được những cảm nhận thực tế từ những khách hàng đi trước. Ngoài ra, thay vì chỉ giới thiệu tour du lịch với những thanwngs cảnh nổi tiếng bạn nên sắp xếp những bài viết cụ thể lịch trình cho khách hàng. Học đến đó bằng phương tiện gì? Những trò giải trí có thể tham gia, mức giá cụ thể như thế nào? Những món đồ lưu niệm nào nên mua về giá, giá cả trung bình bao nhiêu…Cung cấp những trải nghiệm thực tế sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc giới thiệu dịch vụ đơn thuần. Điều đó có lợi cho bạn trong việc bán hàng, giới thiệu tour nhưng lại không phải là thứ khách hàng cần. Người bán hàng thông minh luôn giới thiệu thứ khách hàng cần hơn là thứ họ có. Ở đây, website du lịch cũng được coi là 1 dạng website bán hàng.

Chăm chút cho hình ảnh website

Giao diện website luôn là yếu tố tạo nên sự lôi cuốn và sức hấp dẫn với khách hàng khi lần đầu ghé qua website của bạn. Tranh thủ tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên chính là điều bạn nên làm để có được cái nhìn thiện cảm của họ. Giao diện đẹp chính là cách khiến tỷ lệ truy cập tăng cao, dần dần tỷ lệ truy cấp sẽ biến đổi thành số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Vì vậy, chăm chút cho hình ảnh website là điều không bao giờ thừa với những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với Bigweb để sở hữu những mẫu giao diện đẹp mắt nhất cho bạn.
 
 

Nguồn bài viết: Một số ý tưởng tuyệt vời để truyền cảm hứng cho website du lịch