NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

THI CÔNG TRỌN GÓI TIỆM NAIL - TẶNG QUÀ HẤP DẪN

Thời Điểm Mua/ Mở Tiệm Nail
Mua và bán tiệm nail không nhất thiết phải chờ đợi đúng thời gian. Tuy nhiên, thời gian mua và bán tiệm cũng có thể ảnh hưởng về vấn đề giá cả.
Vào những thời gian như mùa xuân, thời tiết thường trở nên ấm áp và đa số các tiệm cũng dễ thu hút thêm nhiều khách hàng mới, nhất là cho những dịch vụ chân, tay nước (pedicure & manicure).

 ghế làm nail tại hà nội

Tương tự như mùa xuân, khi các trẻ em trở lại trường sau dịp nghỉ hè, nhiều cha mẹ bắt đầu có thêm chút thời gian rảnh để đi làm đẹp. Hoặc vào gần cuối năm có những ngày lễ lớn như: lễ Tạ Ơn (Thanksgiving), Giáng Sinh (Christmas) và Năm Mới (New Year), đa số nhiều người thường hay hứng thú ăn diện, đi làm đẹp móng. Những thời gian này đa số các tiệm nail trở nên nhộn nhịp và bận rộn với số lượng khách hàng. Mức lợi tức thu nhập tăng thì dĩ nhiên tiệm tăng thêm giá trị và giá bán cũng cao hơn.

kích thước ghế nail
Ngược lại, số lượng khách hàng của đa số các tiệm nail thường bắt đầu giảm dần vào những thời gian sau các dịp lễ lớn hay trong những tháng học sinh nghỉ hè. Nguyên nhân chính yếu là đa số khách hàng thường cắt giảm bớt những chi tiêu sau những ngày lễ hoặc cần tiêu xài cho gia đình trong những tháng hè như: mua sắm đồ đạc, tổ chức tiệc, đi du lịch, giải trí,… Thời gian tiệm vắng khách là cơ hội cho bạn dễ thương lượng về giá cả với người bán.

thanh lý ghế làm nail tphcm
Hơn nữa, nền kinh tế và kỹ nghệ lay chuyển cũng gây ảnh hưởng đến thời gian mua bán tiệm và giá cả. Khi nền kinh tế phát triển và kỹ nghệ ngành nail sôi động thì sự việc mua bán tiệm thêm dễ dàng và nhanh chóng. Ngược lại, khi kinh tế suy thoái hay kỹ nghệ ngành nail trên đà xuống dốc thì số lượng người mua tiệm cũng giảm đưa đến sự cạnh tranh giá bán của nhiều chủ tiệm.

Ghế Nail giá rẻ, Ghế làm móng, Ghế Spa, Bàn Nail , Ghe Spa Pedicure , Ghe Foot , Ghế Giường Massage, Giường Gội Đầu, Kệ Sơn, Ghế, nối mi, Ghế chờ

Mở một salon nail có thể nói là mục đích cuối cùng của tất cả những người đã và đang học nghề nail. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người ra mở tiệm, sang tiệm nhưng rồi cuối cùng họ phải đóng cửa, bán tiệm. Chẳng phải họ là người thiếu kiến thức, cũng chẳng phải họ kém may mắn nhưng phần lớn các tiệm này bị thất bại dẫn đến đóng cửa, phá sản chỉ vì chủ nhân thiếu những thông tin cần thiết khi mở tiệm nail, khi làm ăn.

TRANG-TRI-TIEM-NAIL
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số điểm cần chú ý trước khi quyết định mở một Salon nail
Kế Hoạch Kinh Doanh
Bạn đã dự tính gì cho salon nail của bạn? Bạn đã có một kế hoạch rõ ràng đường lối hoạt động, hướng đi từng bước, cho từng thời gian chưa? Bạn đã trù tính 1 năm, 5 năm, 10 năm sau salon nail của bạn sẽ ra sao chưa? Bạn đã tính tới ước mơ, mục đích cuối cùng của bạn là gì chưa?
Chúng tôi đã lặp đi, lặp lại câu nói này nhiều lần, và hy vọng nó sẽ in sâu trong lòng bạn bởi vì: “Bạn không thể đi đến đích, nếu bạn không biết đích của bạn là gì”.

trang-tri-tiem-nail-nho-dep
Bởi vì, việc lên cho mình một kế hoạch kinh doanh rõ ràng là điều cần thiết và nên làm đầu tiên, khi bạn có ý định mở tiệm nail để kinh doanh. Nó sẽ chỉ cho bạn biết rằng bạn cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, nên thuê địa điểm ở đâu, quảng cáo như thế nào…

trang-tri-tiem-nail-spa
Tiền
Khi đã lên được kế hoạch kinh doanh rõ ràng thì thứ thiết yếu thứ hai, bạn cần phải chuẩn bị đó là TIỀN.
Sự thật là không tiền thì không thể mở salon nail, mua salon nail được mà tiền thì chẳng bao giờ là đủ cả. Có nhiều người khi bắt đầu nghĩ rằng chỉ cần đủ tiền sang tiệm là đủ vì khi sang tiệm rồi sẽ có thu nhập và tiệm sẽ mang lại tiền cho họ. Rất nhiều người đã lầm lỡ khi sang tiệm, vì thiếu tính toán, họ đã quên đi những chi phí ngoài lề: tiền làm giấy tờ, tiền thế chân mướn đất, tiền quảng cáo, tiền sửa chữa, sơn sửa tiệm.
Vì vậy, khi mở tiệm hay sang tiệm, bạn nên tính toán mọi thứ tiền vào đó, hơn thế nữa bạn cũng nên chuẩn bị dư thêm ra một khoản tiền dự trù cho những việc phát sinh khi sang tiệm.

trang-tri-tiem-nail-binh-dan
Địa Điểm

Mở tiệm nail ở đâu? Ở thành phố lớn hay nhỏ? Ngoại ô hay trung tâm mua bán đông đúc? Tóm lại, bạn nên căn cứ vào kế hoạch kinh doanh ban đầu cũng như nguồn vốn để quyết định lựa chọn. Bạn nên hiểu rằng đầu tư mở tiệm nail tại các trung tâm thương mại hay những khu vực trung tâm bạn sẽ chịu nhiều áp lực về mặt chi phí đầu tư ban đầu, ngoài ra còn chịu áp lực cạnh tranh cao do những địa điểm này thường có nhiều những salon nail khác kinh doanh từ lâu đời.
Còn kinh doanh ở những vùng xa, thành phố nhỏ thì vốn đầu tư sẽ không cao, ít cạnh tranh hơn nhưng lượng khách hàng ban đầu sẽ không nhiều.

cach-trang-tri-tiem-nail-don-gian
Tiếp Thị/ Quảng Cáo
Tiếp thị tiệm nail là một bước vô cùng quan trọng mang tính quyết định sự thành công của salon nail. Trong cuộc tham khảo ý kiến với các bạn đọc là chủ tiệm nail của SBS gần đây, có đến 38% chủ tiệm nail không quảng cáo, không tiếp thị tiệm nail. Quảng bá, tiếp thị cho tiệm nail là điều rất cần thiết để nhiều người biết đến salon nail của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần có những chương trình khuyến mãi, những món quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến tiệm của bạn. nên nhớ rằng Marketing truyền miệng trong nghề nail chiếm một vị trí rất quan trọng, nó không chỉ giúp bạn giữ chân lại được nhựng khách hàng thân thiết mà còn đem đến cho bạn một lượng khách hàng cực kỳ lớn thông qua nhựng người khách hàng này. Nếu như hiện tại bạn vẫn chưa nghĩ ra được chương trình tiếp thị hay quảng cáo nào dành cho tiệm của mình thì hãy tham khảo thêm một số “mẹo lôi cuốn khách hàng bận rộn tới salon nail của mình” tại đây nhé.
Sang Tiệm Cũ
Phương thức sang tiệm cũ được ưa chuộng nhiều, bởi vì ít phải lo ngại về nguồn khách, mức thu nhập , phí tổn đầu tư trang trí, trang bị, thời gian hoàn vốn có khả năng thuận lợi hơn , khả năng tăng trưởng thu nhập có triển vọng nhiều … mà lại đỡ mất công đi tìm địa điểm và cả về mặt thủ tục như khi chọn phương thức mở tiệm mới.
Tuy nhiên, cách này cũng có nguy cơ nếu bạn không tìm hiểu rõ ràng những yếu tố nêu trên, mà chỉ tin vào mẫu quảng cáo hay lời nói đơn thuần & khoa trương của chủ cũ.

Nếu biết kết hợp với 2 yếu tố “trang trí nội thất mới – phương thức phục vụ mới lạ”, bạn dễ tạo ấn tượng và thu hút khách bù đắp những nỗi lo toan mà người sang tiệm cũ mà không phải lo nghĩ, đồng thời khả năng kích thích lợi nhuận và thu nhập tăng trưởng cũng có nhiều cơ hội và triển vọng.
Bạn hãy dành một chút thời gian để dự tính những bước cần thực hiện cho tương lai của tiệm. Mở tiệm nail không khó, nhưng mở một tiệm nail thành công cần có nhiều sự can đảm, liều lĩnh.

11 Cách Làm Mới Và Làm Đẹp Salon Nail Của Bạn
Việc làm mới, làm đẹp, gây sự chú ý và tăng doanh số cho salon nail của mình, nhiều người chọn cách chú ý thiết kế hình ảnh salon, và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nghệ thuật đặt các sản phẩm bán lẻ theo cách có thể làm tăng doanh thu – làm tăng lợi nhuận và vị thế của salon.
Thậm chí, nếu không có một ngân sách khổng lồ, bạn cũng nên nhớ rằng sự sáng tạo, sáng kiến và cảm xúc làm hài lòng khách hàng, bạn vẫn có thể có những tiệm nail đẹp nhất và thành công, dưới đây là 11 cách để bạn tham khảo.
Hãy tìm những điểm thú vị có thể làm cho không gian salon nail của bạn thêm đặc biệt, có phong cách riêng nổi bật và đáng nhớ.
Sắp xếp lại các sản phẩm nail trưng bày một vài tháng một lần hoặc thường xuyên hơn để làm mới salon, đặc biệt là tại phía trước của các cửa hàng.

Các hạng mục trong menu đối ngược lại cho nhau tạo cảm giác kết hợp và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng rằng họ cần tới tất cả các sản phẩm nail khác, mặc dù có thể không cần thiết. Sơn móng + các loại sản phẩm giúp móng cứng và khỏe mạnh + các loại dụng cụ chăm sóc móng tay, chân nói chung và nhiều các sản phẩm khác nữa.

Việc mang các loại đồ đạc hoặc đồ nội thất như các kệ để bánh mì và tủ treo áo khoác vào trong salon nail, giúp khách hàng cảm giác như đang ở nhà.

Đối với người đồng hành cùng khách hàng. Hãy thiết kế cho chỗ ngồi cho những người đi cùng khách hàng, một chỗ ngồi thoải mái dành cho bạn trai, chồng, con, cha mẹ hay bạn bè của khách, làm cho không gian salon nail của bạn ấm cúng, thân thiện. Phục vụ đồ uống miễn phí hoặc thức ăn như các loại trái cây theo mùa…

Bạn nghĩ thế nào về việc yêu chiều đôi bàn tay của mình mỗi ngày? Mỗi khách hàng đều phải nhận được sự chăm sóc toàn diện: da tay, da chân và chăm sóc móng tay, móng chân của mình tốt nhất. Hợp tác với cửa hàng trang sức gần salon nail của bạn và tặng cho mỗi người đàn ông mua một chiếc nhẫn đính hôn một gift card làm móng miễn phí hoặc được discount.

Hãy làm cho không gian di chuyển trong salon nail thoải mái để di chuyển.
Salon nail phong cách vintage và các sản phẩm nail bán lẻ được trưng bày theo cách thông minh và không tốn kém. Một thân cây làm thành chiếc bàn vintage có thể mang lại cảm giác vui vẻ và tăng thêm sức hút. Hoặc một kệ bày trái cây bốn mùa hay các khay bày các loại màu sắc sơn móng mới…

Cố gắng lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm hay chiến dịch khuyến mại mới. Tập trung ánh sáng, chùm sáng vào các loại sản phẩm hit. Hãy đảm bảo ánh sáng không quá chói ánh nhìn của khách hàng.

Sức quyến rũ của các loại hương thơm. Cải thiện tâm trạng và cẩm xúc khách hàng bằng hương thơm và âm nhạc. Mở các kênh TV và trình chiếu các chương trình làm đẹp liên quan.

Tại sao không gắn một bảng đen lớn trên tường và trên đó bạn sẽ nhận những lời khuyên hay thông báo những tin mới về salon của mình một cách kịp thời.
Khu vực gắn bảng tốt nhất là nơi trưng bày các loại sản phẩm thuộc salon nail và nơi đó cũng sẽ có những lời khuyên sử dụng sản phẩm tốt nhất của bạn để khách hàng học hỏi và làm theo.


Các Ý Tưởng Thiết Kế Salon Nail Với Trang Trí Hiện Đại
Đối với một salon nail, sơn móng, móng thiết kế với các hoa văn xinh xắn có kết hợp màu sắc phù hợp và thú vị là một số cần thiết mà chúng ta cần quan tâm.
Salon Nail Với Trang Trí Hiện Đại

Ngày nay, rất nhiều salon phục vụ chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt… ra đời, điều đó làm cho chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chăm sóc, duy trì sắc đẹp của mình. salon là một trong những địa điểm mà chị em yêu thích hơn cả, bởi đó là nơi hoàn hảo để chăm sóc sắc đẹp cho họ, giúp tóc, móng, cơ thể … của họ càng ngày trở nên đẹp và quyến rũ và kết hợp với chiếc đầm dự tiệc, họ trở nên nổi bật tại các sự kiện.
Tìm kiếm các ý tưởng thiết kế là một trong những yếu tố cần thiết không chỉ trong trang trí nhà cửa mà còn trong trang trí trang thiết bị cho salon làm đẹp hoặc salon nail (hay còn gọi là nơi chăm sóc móng tay, móng chân). Đối với một salon nail, sơn móng, móng thiết kế với các hoa văn xinh xắn có kết hợp màu sắc phù hợp và thú vị là một số cần thiết mà chúng ta cần quan tâm.

Khi bạn tham dự các sự kiện hoặc tham gia các hoạt động cùng bạn bè, bộ móng đẹp, gọn gàng sẽ giúp bạn thêm tự tin vào chính bản thân mình. Để tạo ra các ý tưởng thiết kế salon, các khóa học về trang trí salon nail đã ra đời, nó cung cấp gói dịch vụ rất thú vị. Mỗi thiết kế salon nail luôn phải có sự khác biệt, dễ nhớ và khách hàng dễ nhận biết.

Để có một salon nail xinh đẹp và thật thoải mái cần phải có sự kết hợp phù hợp giữa các yếu tố: màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng. Trong một căn phòng đẹp, quan trọng nhất là phụ kiện trong nội thất của phòng và cách bài trí phòng sao cho thích hợp nhất.
Quá trình thiết kế nội thất là phần quan trọng nhất khi quản lý một salon làm đẹp. Salon nail nên vừa trông như một văn phòng làm việc lại như là nơi thư giãn dành cho tất cả mọi người. Việc sắp xếp phòng ốc của salon không nên sử dụng tính vật thể mà nên sử dụng giác quan để sắp xếp. Điều này hết sức quan trọng là vì bạn sẽ phải sắp xếp phòng dành cho cắt tóc, tiếp tới là chăm sóc tóc và đến phòng dành cho chăm sóc mặt. Chức năng của giác quan sẽ rất rõ ràng, góp phần làm cho nội thất và không khí trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng.

Tránh sử dụng các màu quá sáng hoặc quá xỉn màu khi trang trí salon nail. Thay vì thế hãy chọn các sắc màu mang đến sự dễ chịu và hài hòa, sử dụng màu có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng. Hãy thử kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc khác nhau để tạo nên một bức tường hấp dẫn như màu kem, màu gạch đỏ và màu xám hoặc trên tường, trên sàn salon, nội thất và phụ kiện.
Đối với trang trí nội thất, sự thoải mái là yếu tố đầu tiên mà bạn cần xem xét khi mua nội thất cho salon nail của mình. Chuẩn bị ghế dài dành cho khách ngồi trong khu vực lễ tân, chỗ ngồi cắt tóc và ghế một dành để ngồi cắt tóc và ngồi vào bàn chăm sóc móng. Hãy đảm bảo tất cả khách hàng của chúng ta đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng nội thất trong salon.

Chọn phụ kiện cho salon nail. Hãy đảm bảo phụ kiện phù hợp với khái niệm đã được định trước. “Nhiệm vụ” của phụ kiện là làm tăng không khí thanh bình và yên tĩnh bên trong salon nail. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng nến thơm và các sản phẩm hương liệu khác tạo ra mùi vị thư thái, sảng khoái. Bạn cũng có thể tạo một vòi phun nước trong phòng đợi, nó sẽ giúp làm dịu bầu không khí phòng đợi . Trang trí hoa, trang trí trần nhà, tường và những điểm độc đáo khác.
Ánh sáng trang trí có thể sử dụng ánh sáng đèn trong một khung hình lung linh, hợp với màu của ánh sáng tường, của đèn bàn và của sàn nhà… Ý tưởng thiết kế salon hiện đại và hoàn mỹ.

 

Ý Tưởng Trang Trí Salon Hấp Dẫn

Cùng với việc trang bị các thiết bị kỹ thuật cần thiết, khâu lựa chọn style và trang trí salon nail cũng rất quan trọng. Kết hợp với một căn phòng được bày trí gọn gàng, tiện lợi, thoải mái, đội ngũ thợ làm móng chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại – salon của bạn sẽ trở thành điểm đến khó quên cho khách hàng.

Việc trang trí salon nail thường dựa theo sở thích và quan điểm cá nhân, nhưng kết quả cuối cùng phải sao cho thật dễ nhớ và có thể gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Salon phải cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn như chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và trong đó có cả chăm sóc móng. Các ý tưởng trang trí salon hoàn hảo đòi hỏi phải kết hợp màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng sao cho thật hài hòa, ấn tượng.

Đối với màu sắc, bạn có thể dựa trên các yếu tố tự nhiên, các sắc màu mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc và thật thoải mái. Trên tường, bạn có thể sử dụng màu kem, màu trắng và các sắc màu khác , những sắc màu có thể kết hợp với màu nâu của sàn gỗ. Để phòng ốc của salon đảm bảo các điều kiện về sức khỏe, phải luôn sạch sẽ, có cửa sổ thoáng mát, được trang trí nhiều cây xanh, chẳng hạn như trong góc phòng.

Nội thất là yếu tố quan trọng nhất vì các thiết bị có thể hoạt động và tiện lợi trong công việc, nội thất phải được sắp xếp, bài trí thích hợp. Nội thất như ghế ngồi phải có hình dạng và kích thước thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu cho cả người ngồi đợi. Các loại bàn, tủ đựng áo khoác… sắp xếp ấn tượng, thoải mái và dễ nhớ.
Đối với trang trí phụ kiện, quan trọng là trang trí phòng sao cho đẹp hơn bằng cách sơn, sử dụng nghệ thuật điêu khắc, giấy dán tường, trang trí hoa, thảm sàn và rèm cửa…

 

Trang Trí Salon Nail Theo Phong Cách Cổ Điển Hiện Đại

Khi trang trí salon nail, điều cần thiết là phải có một kết quả mỹ mãn và phải có đặc tính riêng, đặc tính đó có thể làm cho mọi người dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh mẽ.
Salon Phong Cách Cổ Điển Hiện Đại

 

Khi trang trí một cái gì đó, điều cần thiết là phải có một kết quả mỹ mãn và phải có đặc tính riêng, đặc tính đó có thể làm cho mọi người dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh mẽ. Để trang trí một căn phòng, đòi hỏi phải có kế hoạch rõ ràng và phù hợp. Giả sử trang trí cho một địa điểm của công ty, và địa điểm này cần một vẻ đẹp hoàn hảo, chúng ta đặc biệt phải chọn màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng… sao cho không thể nào phù hợp hơn.

 

Bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một phong cách thiết kế salon nail theo khái niệm cổ điển hiện đại với chủ đề về sự tối giản. Tối giản trong cả lựa chọn những màu sắc, nội thất, phụ kiện… và cả trong cách xây dựng nên sự khác biệt. Salon sẽ trở thành lựa chọn của rất nhiều phụ nữ sẵn sàng chi cho bất kỳ điều gì liên quan đến cái đẹp và có thể khiến họ trở nên thật xinh đẹp và nổi bật.
Hiện nay, rất nhiều salon nail tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả loại hình chăm sóc hoặc các nhóm giá cả. Việc bổ sung sự tiện nghi và tránh nhàm chán là các yếu tố quan trọng trong trang trí salon nail.

 

Lựa chọn chủ đề màu sắc của thiên nhiên khi trang trí salon nail có thể mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm áp và yên bình. Các màu sắc như màu xanh blue, màu trắng, màu nâu và một số màu sắc khác dùng sơn tường salon, sàn nhà, nội thất và các phụ kiện cũng là những lựa chọn khá thú vị. Có thể sử dụng giấy dán tường màu trắng kết hợp với màu xanh da trời nhưng cũng có thể kết hợp trang trí giấy dán tường với giấy hoặc sơn tường với các hình ảnh họa tiết hoặc hoa lá tự nhiên. Để trang trí sàn salon nail, chúng ta nên lựa chọn loại màu tối hơn màu của tường.

 

Trang trí nội thất salon nail cũng rất quan trọng, chẳng hạn như thiết kế vị trí cho chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể hay chăm sóc tóc… tất cả phải thật hợp lý và thoải mái. Liên quan tới chăm sóc cơ thể như chăm sóc móng tay, chăm sóc móng chân và các hoạt động spa phổ biến dành cho phái đẹp để thư giãn và nuông chiều bản thân, bàn ghế với các hình dạng sofa có khung gỗ kết hợp với đệm vải hoặc da, màu sắc cùng chủ đề với màu của căn phòng… cũng là ý tưởng đáng tham khảo.

 

Đối với bàn làm việc trong salon, có thể có những vị trí salon cần bàn và cũng có những vị trí không cần thiết sử dụng, vì thế, trang trí salon phải làm sao cho phòng ốc trông hoàn hảo hơn, sang trọng hơn, thoáng mát, rộng rãi hơn. Các phụ kiện trong phòng cần thiết như tranh nghệ thuật, giấy dán tường, thảm sàn trang trí, các công cụ trang trí cần thiết cho salon nail như các thiết bị điện tử trong phòng, chỗ tựa trên ghế sofa, trang trí rèm cửa, trang trí cửa sổ hoặc các khu vực khác của salon.

 

Trang trí salon nail còn là cách phối ánh sáng, các loại đèn, đèn gắn tường, đèn chùm và các loại đèn khác tạo nên ‘bức tranh đep’ và màu sắc ánh sáng phù hợp với chủ đề của căn phòng và hiệu ứng ánh sáng thích hợp.