NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG

                                             Thư Cảm ơn và Chúc Tết Khách hàng Xuân Bính Thân 2016
    Kính gửi: Quý Khách hàng.
  Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV  Nội Thất Cường Thịnh , chúng tôi gửi đến Quý Khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia quyến một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và  tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ Công ty Cường Thịnh  trong thời gian qua.
   Năm 2015 đã qua, có thể nói là năm dấu ấn của sự khó khăn. Song bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân sản xuất  thì sự tin yêu và ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Công Ty Cường Thịnh  khẳng định được vị thế của mình, liên tục trong 6 năm qua (2010 - 2011 - 2012 – 2013 – 2014-2015) là Công ty  hàng đầu Việt Nam về thị trường Ghế Nail ,Bàn Nail và các sản phẩm ngành Nail  khác.
Nội Thất Cường Thịnh  được biết đến như một cơ sở sản xuất và xuất khẩu thành công trong lĩnh vực nội thất Ngành Nail cho các dịch vụ trong nước và các đại lý như Canada, Texaz,Úc , ĐứcTất cả  khách hàng được mua và lắp đặt đều được chúng tôi dành nhiều tình cảm trên lĩnh vực hợp tác cũng như đời sống thường nhật từ đó tạo nên một mối quan hệ tốt trên nhiều phương diện gắn bó bền vững  .
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong suốt  thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2016 này.
Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
 
Một lần nữa, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công Ty Nội Thất Cường Thịnh chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết sức quý báu và chân thành của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó, Nội Thất Cường Thịnh  chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp trong năm 2016.

Chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, chúc toàn thể gia đình Công Ty Nội Thất Cường Thịnh  đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.
    
                                                            GIÁM ĐỐC NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH
                                                                          Hoàng Văn Cường