NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

Tổng hợp những mẫu ghế Nail những mẫu ghế nails, ghế nails massage, ghế nail spa dưới 20 triệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong mùa tết 2022 sắp cận kề, trong vòng nữa đầu năm trở lại đây thị trường ghế Nail sốt hơn bao giờ hết nhưng giá nhập nguyên chiếc vô cùng đắt đỏ, đối với một bạn trẻ khởi nghiệp sẽ khó có thể đầu tư được với mức giá như vậy, để đáp ứng được thị hiếu khách hàng, Cty chúng tôi đã thiết kế và sản xuất ra khá nhiều mẫu với mức giá dưới 20 triệu cho khách thêm sự lựa chọn.

1. Mẫu ghế Nail màu xanh kết hợp bục , chậu thủy tinh màu xanh

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

Hầu hết các mẫu dưới 20 triệu sẽ không có các chế độ massage nhưng riêng với xưởng ghế Nail Cường Việt chúng tôi có một đặc quyền đó là thêm phần massage chân vào cho quý khách luôn với mục đích phục vụ hết đam mê của khách và của chính chúng tôi, những người đam mê ngành thiết kế ghế Nail. Mẫu ghế Nails, những mẫu ghế nails, ghế nails massage, ghế nail spa dưới 2 mươi triệu cũng không kém phần tinh tế

2. Mẫu ghế có đường chỉ ở lưng ghế, bồn nhựa màu cùng tông da. 

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

3. Mẫu ghế có lưng vuông,  chậu nhựa vuông 

Đa phần các tiệm Nail đều phải đầu tư về mặt thiết kế chú trọng về phần hình ảnh mới thu hút được lượng khách hàng nhiều và khả năng quay trở lại cao, chính vì thế việc đầu tư những chiếc ghế phong các Châu Âu sẽ là một chiến lượt táo bạo và đầy thử thách với các nhà đầu tư trong tương lai, một phát ăn ngay thì không thể nào nhưng từ từ mưa dầm thấm lâu thì đó mới là mục tiêu của chúng ta, trước hết ghế Nail phải đẹp, trang trí, sắp sếp bố cục phải ấn tượng công với tay nghề thợ, nhân viên, hoặc viên phải cứng và có tâm với nghê.

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

 

4. Mẫu màu tím kết hợp bồn nhuwan màu tím kết hợp trắng

Những mẫu ghế đang rất được ưa chuộng và màu sắc tinh tế, sắc nét từng đường kim mũi chỉ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em tín đồ mê Nail, sẽ là điều ao ước ấp ủ bấy lâu của người trong ngành. Đơn giản một điều họ đam mê và muốn được tỏa sáng bằng nghệ thuật, tài năng sẵn có của con người và được làm đẹp cho người khác chính là điều tuyệt vời nhất. 

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

5. Mẫu ghế nail massgae màu trắng sữa kết hợp bục xen kẽ nâu

Những mẫu ghế dưới 20 triệu ở trên đa số đều được nhập linh kiện Massage thủy lực và hoạt động dựa trên cơ chế quạt quay theo chiều kim đồng hồ tạo thành một làn nước+sóng tương đối mạnh tác động vào lòng bàn chân giúp kích thích các tĩnh mạch hoạt động, máu lưu thông tốt và điều hòa khí huyêt một cách tuyệt đối, đảm bảo khỏe khoắn và tươi tĩnh sau 15p massage. 

 

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

Hiện nay đa số các tiệm Nail đều kết hợp với các dịch vụ khác như Mi-Spa-Beauty và các dịch vụ thẩm mỹ khác, đây là một ý tưởng khá hay ho mà các bạn trẻ mới khởi nghiệp nên tham khảo và học hỏi, mở một tiệm Nail cần những yếu tố nào, vốn bao nhiêu và cần làm những gì để tiết kiệm chi phí, thời gian bao lâu thì hoàn thành, tất tần tật các bạn trẻ có thể tham khảo trên youtobe hoặc trên các bài đăng của Cty Cường Việt cũng có chia sẽ, theo dõi thường xuyên và cập nhật những bài mới nhất các bạn nhé.

 

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

Nhân viên tiệm Nail đang test thử ghế trước khi đưa vào hoạt động phục vụ khách hàng, những nhân viên vô cùng ưu tú như thợ SPA, thợ Nail, thợ hớt tóc...tất tần tật đã hội tụ lại trong một tiệm Nail Lab vừa mới khai trương tại đường thành thái -Quận 10. Dịch vụ ở đây tương đối đầy đủ, chỉ cần bước chân vào tiệm thì mọi thứ đều có, từ tay chân, mặt, body, tóc và kể cả đồ ăn, món gì cũng có tại đây.

+11 mẫu ghế nail massage dưới 20 triệu

6.  Mẫu ghế màu cam bục vuông, chậu sứ vuông

Hãy đến với góc chia sẽ của chúng tôi để tìm hiểu thêm những kinh nghiệm tốt cho bản thân, giới thiệu bạn bè và được trải nghiệm dịch vụ vô cùng hấp dẫn khi lần đầu đến các Spa, bạn đừng ngần ngại nhé. Hãy yêu thương bản thân và chia sẽ cảm xúc với mọi người xung quanh, lan tỏa những thứ tốt đạp nhất mà bạn xứng đáng được hưởng.

THIET KE TIEM NAIL 5 GHE MASAGE duoi 20trieu