NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

33+ Mẫu GHẾ NAIL Đẹp Hiện Đại làm thay đổi tiệm nail của bạn

33+ Mẫu GHẾ NAIL Đẹp Hiện Đại Sang Trọng làm thay đổi Tiệm nail của ban.

Tổng hợp 33+ mẫu Ghế Nail đẹp hiện đại và sang trọng nhất hiện nay cho các Tiệm Nail, tiệm Spa và những ưu đãi cực lớn khi mua Ghế Nail Spa tại Công Ty Cường Việt . Là đơn vị luôn đi đầu trong công việc Thiết kế Tiệm Nail, Thiết Kế Tiệm Spa chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các Tiệm Nail trong nhiều năm nay nên chúng tôi hiểu rất kĩ các mẫu Ghế Nail nào phù hợp với từng mặt bằng, từng địa điểm kinh doanh của bạn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu Ghế Làm Nail Chất Lượng Và Hiện Đại để các bạn tham khảo thêm trước khi lựa chọn những mẫu Ghế Nail Pedicure nào nhé .

1| GHẾ NAIL-01 

ghế nail màu đỏ

Thuộc dòng Ghế Nail Cao Cấp  với kiểu dáng bắt mắt thiết kế tinh xảo. Bồn ghế nail với thiết kế lạ mắt với các đường gờ tạo nên một mẫu chậu sang chảnh và vô cùng cứng cáp . Phần trong chậu được trang bị hệ thống massage nước thủy lực với tốc độ cao và dòng điện 24v nên rất an toàn khi sử dụng. Đèn UV đổi màu liên tục trong chậu nước. Cơ Cấu massage với hệ khung thép rập nguội cứng cùng hệ thống con lăn matxa di chuyển với 6 bài matxa trị liệu cơ bản. Toàn bộ hệ thống được kết nối với điều khiển cầm tay và được mô phòng hình ảnh cụ thể nên người sử dụng rất dễ dàng khi thao tác .

2| GHẾ NAIL PEDICURE BỒN LIỀN 

ghe-nail-pedicure

Một mẫu ghế làm nail hay còn gọi mẫu Ghế Nail Pedicure bồn liền là mẫu ghế nail rất được thịnh hành trong những năm trước 2019,2020. Ghế có nhiều màu sắc như nâu, trắng , đen vvv cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với tông màu mà tiệm nail của mình đã thiết kế . Hệ thống gác chân linh hoạt được nâng lên hạ xuống sao cho phù hợp với đôi bàn chân của khách hàng , giúp cho khách thấy thoải mái trong khi ngồi làm các dịch vụ về móng chân. Với mẫu Ghế Nail này được trang bị bằng hệ thống massage bi cố định và xoay đảo liên tục tại một vị trí trong vùng lưng và phần ngồi của ghế .  Hệ thống điều khiển cầm tay được hiển thị trên màn hình với các chức năng điều khiển từng vùng mạnh nhẹ theo mức độ khác nhau . 

3 | GHẾ NAIL S815-9

ghe-nail-co-bon-suc-cao-cap

Ghế nail có bồn sục cao cấp S815-9  tích hợp nhiều công nghệ, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Cũng như các dòng ghế nail cao cấp khác, ghế Nail S815-9 sử dụng công nghệ bơm nước AirPad Jetm, xoáy nước Waterdance, có chế độ massage bằng nước đa dạng: rửa chân, massage, ngâm chân thư giãn,… Bên cạnh đó, thân ghế tích hợp hệ thống massage bi xoay miết liên tục trên vùng lưng tạo cảm giác thoải mái thư giãn phần lưng và phần ngồi ngoài ra hệ thống massage chân còn  giúp khách hàng thoải mái nhất trong khi làm nail hay các liệu trình massage chân.

Xem chi tiết: Đầy đủ Chi Tiết, Kiểu Dáng và Thông Số Kĩ Thuật GHẾ NAIL KS 8815-9 và báo giá tại đây 

4| GHẾ NAIL KS 820A-1

ghe-nail-cao-cap-gia-re

Đây không chỉ là thiết kế mở rộng độc đáo mà còn tạo thêm kiểu dáng sang trong, hợp thời trang, đồng thời kết hợp công nghệ matxa tiên tiến sẽ giúp các tiệm nail làm việc dễ dàng hơn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ghế nail với nhiều mẫu mã đa dạng cao cấp từ chất liệu cho đến linh kiện sản phẩm. Phần bồn được cải tiến khu vực phía trước với nắp mở thuận lợi cho việc lắp đặt và sửa chữa các hệ thống nước và dễ dàng tháo và siết lại phần bulon ở gác chân. Thông thường vì đây là vị trí được tác động nhiều nhất nên trong quá trình ngồi và khách đạp chân cũng sẽ dẫn đến tình trạng lỏng bulon nên có lẽ đây là cải tiến mới giúp cho thợ sửa chữa được dễ dàng hơn . 

Xem chi tiết: Đầy đủ Chi Tiết, Kiểu Dáng và Thông Số Kĩ Thuật GHẾ NAIL KS 820A-1 và báo giá tại đây 

5| GHẾ NAIL SPA PEDICURE

ghe-nail-hien-dai

Một trong những cải tiến mới trến trên mẫu ghế nail này chính là hệ thống massage của ghế . Khác với những mẫu ghế làm nail trên mẫu ghế Spa Pedicure này được trang bị hệ thống matxa hoàn toàn như một chiếc ghế massage toàn thân được đặt ở trong các nhà ga, sân bay, hay trung tâm thương mại . Hệ thống matxa ngoài phần cơ con lăn thì dòng mẫu ghế nail này còn được trang bị thêm các hệ thống matxa túi khí như phần đầu , 2 bắp tay và phần bụng . Với màu sắc màu đen nên ghế nail trông cực kì chắc chắn, sang trọng và hiện đại và giá thành cũng cực kì hấp dẫn nhé các khách

Xem chi tiết: Đầy đủ Chi Tiết, Kiểu Dáng và Thông Số Kĩ Thuật và báo giá tại đây 

6| GHẾ NAIL NHẬP KHẨU KS 813

ghe-nail-nhap-khau

Sở hữu da bọc cao cấp, sang trọng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang tới người dùng trải nghiệm thư giãn hoàn hảo, ghế Nail massage nhập khẩu KS 813 là dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ là người đồng hành trong công việc làm móng tay, móng chân và làm đẹp nó còn là người chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ nhân viên của bạn trong những giờ làm việc mệt nhọc . Còn gì hơn sau khi bạn thực hiện xong công việc mài dũa, sơn móng ,vẽ móng cho khách hàng, việc cúi nhiều sẽ khiến cơ thể của bạn mỏi mệt bạn có thể ngồi lên ghế bật chế độ matxa bạn sẽ thấy được cơ thể mình thư giãn khỏe khoắn trở lại đó cũng là tiền đề khơi nguồn cho sự sáng tạo của bạn trong những công việc tiếp theo. Một nhân viên làm việc hiệu quả, một ghế nail tô điểm đẳng cấp cho không gian tiệm nail của bạn. Một dịch vụ tốt đối với khách hàng . Tiệm Nail của bạn không có lý do gì để vắng khách cả . Bạn hãy đầu tư hãy nâng cấp ngay Tiệm Nail của mình ngay nhé Chúng Tôi luôn đợi cuộc gọi từ bạn. 

7 | GHẾ NAIL PEDICURE HIỆN ĐẠI KS 828

ghe-nail-mau-xam

Ghế Nail Pedicure Hiện Đại KS828 với gam màu xám trẻ trung và hiện đại một phiên bản mới với đa dạng những tính năng hiện đại nhất mở ra thời đại Ghế Làm Nail hiện đại bậc nhất! Đặc biệt với công nghiệ điều khiển được gắn trực tiếp trên phần để tay trở nên dơn giản hơn. Hãy sở hữu Ghế Nail matxa KS 828 ngay hôm nay để trải nghiệm những bài matxa cao cấp đến từ thương hiệu ghế làm móng tay chân Hàng Đầu Thế giới . Liên Hệ Ngay 0965 064 858 để được tư vấn và đặt hàng . Chúng Tôi Hỗ Trợ lắp đặt miễn phí hoàn toàn trên toàn Quốc 

Xem thêm : Những Lợi Ích Mà bạn được ƯU ĐÃI CỰC LỚN khi mua sản phẩm GHẾ NAIL tại Cường Việt 

8| MẪU GHẾ LÀM NAIL ĐẸP KS 836-1

ghe-nail-pedicure-mau-den-hien-dai

Để có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Mẫu ghế làm nail Pedicure đẹp và hiện đại được hãng trang bị công nghệ massage bằng con lăn 3D cao cấp. Không chỉ tác động đến cơ thể theo chiều ngang, dọc mà con lăn trên dòng ghế làm nail này còn có khả năng tác động đến chiều sâu, dò tìm huyệt đạo một cách chính xác để mang đến cho bạn nhưng giây phút đi làm đẹp những trải nghiệm thú vị nhất . Với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng và đẹp nó phù hợp với các Salon Nail đẳng cấp và sang trọng . 

Nếu bạn yêu mến mẫu Ghế Nail này xin vui lòng xem chi tiết đầy đủ kích thước - hệ thống matxa- chi tiết từng bộ phận Ghế  ở đây.

10 | GHẾ NAIL SPA PEDICURE KS 839

ghe-nail-spa-pedicure

Ghế Nail Spa Pedicure KS 839 đẹp và tinh tế y như vị trí của nó. Ghế Nail với gam màu xám đậm và nhạt cùng thiết kế và phối màu cực kỳ hoàn hảo đem lại cho mẫu Ghế làm nail này là dòng sàn phẩm cao cấp thuộc model mới nhất của công ty . Ghế Nail KS 839 được hãng trang bị đa dạng bài matxa chuyên sâu giúp tác dụng từng huyệt đạo trên cơ thể, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thư giãn nhất.  Không chỉ dừng lại ở những bài matxa truyền thống dòng ghế nail này còn được trang bị kiểu massage thái, matxa Shiatsu với những kĩ thuật Đấm, vỗ, Ấn huyệt, Xoa, Day làm nóng phần lưng, phần ngồi cơ thể của khách hàng từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn . Vậy bạn còn chờ gì nữa khi không đi làm đẹp  trên các mẫu Ghế Nai có trang bị hệ thống matxa này , không những đẹp móng tay, móng chân mà nhờ các bài matxa cũng sẽ khiến da của bạn sáng và đẹp hơn .

11| GHẾ NAIL WSA-156

ghe-nail-11

 Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế các mẫu ghế nail có bồn lưng cao. Công Ty không ngừng sáng tạo để ra những sản phẩm GHẾ NAIL phù hợp với từng sở thích và diện tích mặt bằng tiệm nail của khách hàng. Đây là mẫu ghế nail khác hẳn với các mẫu ghế nail trên hệ thống massage chữ L được chạy thẳng từ phần vai cho xuống tới phần ngồi của ghế bằng hệ thống khung thép dập nguội và hệ thống massage rule di chuyển cao cấp. Mẫu được dựa trên phiên bản mẫu Ghế Massage thông minh mini phân khúc cao cấp . 

12| GHẾ NAIL MASSAGE PEDICURE THƯƠNG HIỆU MỸ 

ghe-nail-thuong-hieu-my

Đây là một mẫu ghế nail mà Cty bán chạy nhất những năm vừa qua nó không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng hóa mà nó còn là dòng Ghế nail được nhiều Anh, Chị đã làm nail ở Mỹ sử dụng nhiều . Nên khi những anh chị chủ đầu tư là người đã từng làm nail ở Châu Âu và đặc biệt là ở Mỹ thì mẫu Ghế làm móng này chúng tôi không cần phải tư vấn nhiều vì họ đã quá quen với nó và khách làm móng chân , tay ở các salon bên Mỹ cũng quen với việc làm móng trên mẫu ghế Nail này .

13| MẪU GHẾ NAIL PS-500

ghe-nail-duoc-nhieu-tiem-nail-yeu-thich

Có thể nói mẫu Ghế Nail Ps 500 là dòng ghế nail được nhiều tiệm nai yêu thích. Nếu bạn là người hay đi làm nail ở Việt Nam chắc hẳn bạn sẽ gặp những mẫu Ghế làm nail này bởi trong các năm qua đây là mẫu ghế nail spa là sản phẩm bán chạy nhất tại Công Ty Cường Việt chúng tôi. Nhờ kiểu dáng thanh thoát, cơ cấu chức năng massage lưng và matxa thủy lực cũng tương tự như các dòng ghế nail cao cấp khác. Điểm khác biệt lớn nhất là tính cơ động trong phần gác chân của mẫu ghế làm nail này nó có thể nâng lên để làm foot massage. Với thiết kế đặc biệt và ôp chọn vùng bắp chân của khách hàng và độ nhám trên bề mặt và độ cứng cáp nhờ hệ thống nghiêng phù hợp với phần chân nên thuận tiện cho việc làm foot và làm nail .

14| GHẾ NAIL PEDICURE THƯƠNG HIỆU MỸ DÒNG CÓ AUTOFILL

cty-ban-ghe-nail-nhap-khau

Nhiều Anh, Chị bên Mỹ hoặc các nước Châu Âu có thể đã quen với mẫu ghế Nail Pedicure có chức năng Auto-Fill này nhưng những thợ nail và các tiệm nail ở Việt Nam thì mẫu ghế nail này tương đối mới mẻ vì đây là dòng ghế nail cao cấp và thêm tính năng Auto-Fill. Vậy tính năng của nó là gì mà tiệm nail nào cũng nên có? Một số chủ tiệm nail khi nghe đến hệ thống Auto - Fill thì nghĩ chức năng này chỉ giúp tự động đổ nước vào bồn ghế Pedicure Spa chứ không ngắt nước . Nhưng Hệ Thống Auto-Fill độc quyền của thương hiệu Ghế Nail này thì hoàn toàn khác . Tức là nước sẽ tự động ngắt khi nước dâng đến ở mức độ phù hợp và tự động đánh nước giúp tạo cảm giác massage chân

GHE NAIL THANH LY

 

Ngoài ra khi đến trực tiếp với Showroom bạn sẽ may mắn bắt gặp những kiểu ghế đúng với nhu cầu và sở thích của mình đang được Sale với giá vô cùng bất ngờ, hoặc quà tặng hấp dẫn từ chúng tôi, những chiếc xe đẩy đựng sơn, kệ, tủ, ghế thợ chân xoay đang đợi quý khách ở xưởng. Một chức năng hữu ích giúp tiết kiệm chi phí, điện, nước lẫn thơi gian của cả thợ và chủ tiệm. Và đây là một tính năng mới mà người thợ hoàn toàn không cần phải canh nước khi đầy và thao tác bật công tắc cho massage thủy lực. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các loại ghế Nail nhập khẩu các dòng cao cấp và rất mong được góp phần cùng với các Anh, Chị phát triển tiệm nail của mình lên một đẳng cấp mới .