NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

+9 MẪU THIẾT TIỆM NAIL NHỎ-GIÁ RẺ

+9 MẪU THIẾT TIỆM NAIL NHỎ-GIÁ RẺ

Tham khảo +9 mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ-giá rẻ, Những điều cần biết khi thiết kế spa nhỏ - giá rẻ.

Nếu bạn đang suy nghĩ, ấp ủ, dự định tự chủ kinh doanh tiệm Nail, Nail-Spa nhỏ-giá rẻ trong tương lai nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, liên hệ đơn vị nào mới đủ tin tưởng. Thì đừng bỏ lỡ những điều cần biết khi thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ ngay sau đây nhé.

thiet ke tiem nail nho

I, Định hình tài chính khoảng bao nhiêu?

Chọn được mẫu ghế yêu thích cho mình trong khoảng giá phù hợp?, màu yêu thích hợp phong thủy là màu nào? Mặt bằng nhỏ, diện tích bao nhiêu?  lối thiết kế, tông màu tổng thể cho không gian Nail, Nail- Spa nhỏ.

Mỗi Nail, Nail- Spa tuy nhỏ nhưng cũng đều có thiết kế, cách trang trí phối cảnh thể hiện phong cách riêng. Đây cũng là cách tạo dấu ấn, ghi điểm với khách hàng khi đặt chân đến với Nail, Nail- Spa nhỏ. Vì vậy, bạn cần hình dung lối thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ trước khi bắt đầu xây dựng đầu tư cho đứa con tinh thần.

ghe nail nu hoang mau xanh

Ngoài ra, việc định hình tài chính trước khi thiết kế phong cách thiết kế còn giúp chủ đầu tư tránh được việc gây lãng phí, bỏ tiền ra cho những thứ không cần thiết, dư thừa, không hài lòng hoặc thay đổi sau này. Giảm được trường hợp thảo dở, tiết kiệm chi phí tối đa sửa đổi cấu trúc hay cách trang trí.

tu dung son

II,  Chọn màu sắc

Màu sắc chủ đạo phải đúng sở thích, phong thủy và thật sáng khi thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ

Có nhiều cách sử dụng màu, phối màu trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, với những Nail, Nail- Spa nhỏ, chủ đầu tư nên ưu tiên các gam màu đúng sở thích và phong thủy của mình, kết hợp với những gam màu phụ sáng nhằm tạo điểm nhấn và cảm giác rộng rãi, thư thái, hài hòa. Các tông màu từ thiên nhiên như xanh lá, xanh dương, hồng, trắng, xanh nhạt,vàng, vàng nhạt, màu nude hay các màu pastel sẽ là những màu sáng đáng để chọn lựa.

 thiet ke tiem nail nho mau xanh

Một lời khuyên chân thành là không nên chọn màu quá nóng hay quá lạnh khi thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ. Vì Cả hai lựa chọn này đều mang lại cảm giác chật, ngột nhạt, không gian bị thu nhỏ thêm. Đặc biệt màu chói sẽ phá vỡ hoàn toàn những cảm xúc của khách hàng khi đang mệt mõi sau ngày làm việc.

thiet ke tiem nail nho-gia re-dep

Một mẹo trang trí trong thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ khá hay tiện lợi và tiết kiện mách nhỏ với bạn là sử dụng giấy dán tường thường hoặc 3D. cũng có thể kết hợp vẽ tranh lên tường. Đều là sự kết hợp hoàn hảo đa dạng về màu sắc, họa tiết, khung cảnh và thi công, lắp đặt nhanh chóng.

XUONG THIET KE NOI THAT NAIL-SPA

Ngoài màu sắc, chủ spa cũng cần đặc biệt chú ý đầu tư đến hệ thống đèn chiếu sáng. Vật trang trí như đồng hồ treo tường, tranh treo tường và kệ đựng sơn, kệ đựng mỹ phẩm.  Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao kết hợp cùng đèn chụp tại các ghế Nail treo từ trần nhà xuống, sẽ giúp sáng bừng cả không gian và thợ dễ dàng trong việc làm móng.

Không gian Nail, Nail- Spa nhỏ trở nên mở rộng, thông thoáng, thư thả thoải mái hơn rất nhiều. Đây là cách mở rộng diện tích một cách hiệu quả nhất của các chuyên gia thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ

 thiet ke tiem nail nhỏ mau xanh la

III, Mùi hương, âm nhạc không thể thiếu khi thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ

Mùi hương như trầm hương, oải hương, các mùi hương hoa thiên nhiên nhẹ nhàng, thoang thoảng cũng tiếng nhạc du dương, tiếng nước chảy róc rách sẽ làm tăng cảm xúc thư giản cho khách hàng đến Nail, Nail- Spa nhỏ. Điều này chứng tỏ phải gạch đầu dòng nội thật phải có loa nghe nhạc+tivi và hương hoa.

thiet ke tiem nail tong mau vang

Hai yếu tố này sẽ làm tăng sự kích thích, dây thần kinh phải hoạt động, còn dây thần kinh trái nghỉ ngơi thật thoải mái, lấy năng lượng tích cục cho ngày hôm sau hoàn thành chỉ tiêu 200%. Kết luận, phải chọn được mùi hương và dòng nhạc nhạc tinh tế phù hợp khung cảnh để mọi thứ trở nên hòa quyện hoàn hảo.

thiet ke tiem nail diện tich nho-gia re

+Mùi hương: nên chọn những loại tinh dầu có hương thơm tự nhiên, như hương hoa anh đào, hương tinh dầu sả, hương hoa oải hương hoặc hương hoa lài. Không nên dùng xịt phòng có hương nhân tạo dễ gây kích ứng,khó chịu cho khách.

+Âm thanh: hãy chọn những bản nhạc nhẹ không lời, nhạc café sáng nhạc piano, đàn dương cầm, tiếng sáo du dương, hay tiếng thiên nhiên như: Nước chảy róc rách; Tiếng mưa rơi; Tiếng sóng biển rì rào.

 thiet ke tiem nail nho tai chung cu

IV, Một vài kinh nghiệm khi thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ

 -Khi lắp đặt máy điều hòa hay máy lạnh, cần tránh hướng về giường massage, ghế Nail,khách hàng nằm chăm sóc dịch vụ sẽ cảm giác khó chịu. Điều này vô tình tạo cảm giác có ấn tượng lần đầu tiên không tốt đối với khách hàng.

-Thái độ nhân viên lễ phép, chào hỏi, cúi dầu, nhiệt tình sẽ là ấn tượng về lâu dài cho tiệm của bạn vì khách sẽ quay lại lần thứ 2 hay không là nhờ thái độ phục vụ.

thiet ke tiem nail nho mau xam

 

Đừng quên ngăn cách không gian gội đầu trị liệu, massage body, với dịch vụ Nail, điều này tuy nhỏ nhưng lợi ích khá lớn, vì khách gội đầu chăm sóc trị liệu sẽ cảm thấy khó chịu khi khách hàng làm Nail cứ nhìn chăm chăm vào họ, điều khách cần nhất lúc này là không gian riêng và sự yên tĩnh. Có thể ngăn cách bằng 1 chiếc rèm là điều dễ dàng nhất cho bạn.

 thiet-ke-tiem-nail-spa-nho

-Vệ sinh đồ dùng, nguyên vật liệu dùng trong Spa thật sạch và chuẩn y khoa sẽ là một điểm cộng tuyệt vời và khách hàng sẽ đánh giá dịch vụ của bạn lên một tầm cao.

-Gía dịch vụ cũng khá quan trọng trong Nail, Nail- Spa nhỏ, tuye tiệm nh, diện tích nhỏ nhưng giá dịch vụ cũng nên cân nhắc khi làm bảng giá, nếu tiệm bạn nội thất xịn sò thì cũng không nên để giá quá bình dân.

 thiet-ke-nails-spa-nho

Làm đẹp là nhu cầu không chỉ ở phái Nữ mà cả phái Nam gần như thiết yếu hiện nay, và ngày càng phát triển không những ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Vì vậy mở một Nail, Nail- Spa nhỏ  là một quyết định đún đắn khi bạn chưa đủ tài chính mở tiệm lớn. mở được tiệm Nail, Nail- Spa nhỏ.

tiem-nail-nho-30m2

Để tăng lượt thu hút khách hàng hiệu quả, các chủ Nail, Nail- Spa nhỏ thường lựa chọn thiết kế tiệm nail phong cách Hàn Quốc, hoặc phong cách Châu Âu và phong cách hiện đại, vừa được khách hàng lựa chọn bởi tiêu chí Sang – Xịn – Mịn - Độc - Lạ vừa tạo dấu ấn thương hiệu riêng. Hãy cùng tham khảo các +9 mẫu thiết kế tiệm nail sau đây nhé:

thiet ke tiem nail nho-2 ghe nail massage

1.  Mẫu thiết kế tiệm Nail nhỏ màu xanh.

Trong kinh doanh đầu tư làm ăn, yếu tố phù hợp phong thủy luôn được các chủ doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên và đối với tiệm Nail, Nail- Spa nhỏ cũng vậy. Người xưa luôn quan niệm rằng hợp phong thủy thì làm ăn mới tiến tới phát đạt, thuận buồm xuôi gió, ngày càng đi lên.

thiet ke tiem nail mau xanh

 

Chính vì thế mà mẫu thiết kế Nail, Nail- Spa nhỏ màu xanh cũng được nhiều tín đồ ưa chuộng và đáng để tham khảo.

 2. Mẫu thiết kế tiệm Nail nhỏ màu hồng.

 Khi trang trí tiệm Nail, Nail- Spa cho khách có sở thích yêu màu hồng, bạn cần đặc biệt phải chú ý tới việc lựa chọn màu sơn tường, màu da ghế, màu da giường phải màu hồng, nhưng điều mà lâu nay mọi người chưa biết đó là màu hồng khi chọn bọc ghế phải là chất liệu bọc simili , vì simili màu hồng rất sáng, và dễ vệ sinh.

 thiet ke tiem nail nho tong mau hong

Các bố trí các mẫu bàn ghế, tủ kệ màu hồng sao cho phù hợp, vì màu hồng nó mang tính dễ thương, mơ mộng nên khi phối cảnh nên lưu lý để đem lại may mắn và hữu duyên trong kinh doanh.

 Những người yêu thích màu hồng thường nên kết hợp với màu trắng, sẽ tạo điểm nhấn trong không gian, không nên kết hợp với các màu nóng, nhìn màu hồng sẽ bị dìm xuống, tạo cảm giác khó chịu, nóng nực.

ke dung son mau hong

 Phía bên trong tiệm có thể trưng bày thêm gương soi, lavabo dành cho khách mới bước chân vào sẽ quan sát được hiện trang lúc mới vào và cảm giác lúc sửu dụng dịch vụ xong. Tiếp đến là quầy lễ tân, có thể để bể cá thủy sinh để tăng thêm sự sinh động vượng khí và làm cho không gian tươi mát hơn nhờ yếu tố thiên nhiên

3. Thiết kế tiệm Nail màu xanh lá.

Màu xanh lá cây biểu hiện cho mệnh mộc cho cây lá đâm chồi nảy lộc nghĩa kết nối sự sống, sinh sôi duy trì nòi giống. Màu sắc của người yêu thích mà có mệnh Mộc là màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh đọt chuối Có thể kết hợp với các màu như: đen, xanh dương khi thiết kế Nail, Nail- Spa.

thiet ke tiem nail theo yeu cau

 Khi bắt đầu chọn màu cho tiệm Nail,Nail-Spa có thể sử dụng các màu sáng trên làm màu chủ đạo cho tiệm.

Các chủ tiệm Nail mệnh Mộc nên tô tường theo tông xanh kết hợp đen, nhưng màu đen chỉ những chi tiết nhỏ.

Nội thất nail từ bàn ghế, tủ kệ, giường gội nên sử dụng chất liệu gỗ, gỗ sẽ phù hợp với người mệnh mộc. Riêng đối với bàn nail thì có thể phủ đá hoa cương màu đen hoặc đá cẩm thạch mặt kính để tăng sinh khí hòa hợp và dễ dàng vệ sinh.

Với các đồ nội thất làm Nail, Nail- Spa có góc cạnh thì nên bo tròn lại, vừa an toàn vừa đảm bảo phong thủy.

Ngoài ra, ghế salon làm nail nên sử dụng chất liệu đệm bọc simili màu xanh, lá cây, hoặc các màu liên quan đến màu xanh sẽ thích hợp nhất cho mệnh mộc.

Không gian xung quanh cửa hàng có thể trang trí thêm các bức tranh hoa, đồng hồ treo tường, họa tiết cây cảnh, chậu cá…

 4.  Thiết kế tiệm Nails màu vàng.

Màu vàng phù hợp với những người có mệnh Kim, Những người thuộc mệnh Kim thì phù hợp với gam vàng, xám, trắng…. Đây là những màu sắc rực rỡ, mang đến cảm giác tươi mới, một sức sống mãnh liệt, sự tươi vui, năng động và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Tuy nhiên, nên sử dụng vừa phải quá nhiều sẽ trở nên lạm dụng  và gây cảm giác ngộp, bí bức, khó chịu. Chính vì thế, bạn nên kết hợp thêm các màu sắc tương sinh như: xám, trắng,,…

 thiet ke tiem nail ghe nail mau vang

Tiệm nail cho người mệnh Kim cũng có thể cân nhắc sử dụng các đồ dùng làm bằng chất liệu sắt, nhôm, đồng, đá cẩm thạch xanh, đá hoa cương...

Sử dụng gương treo hay ốp lên tường cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp cho tiệm trở nên linh động, thoáng mát, rộng rãi hơn.

Kim tức là kim loại đại diện cho chất liệu kim loại, thiết kế tiệm Nail, Nail- Spa mệnh Kim kim loại vàng, vàng đồng, vàng ánh kim, vàng cháy. Khi thiết kế thi công Nail, Nail- Spa nội thất các loại nên dặn nhà cung cấp ưu tiên dùng các loại nguyên liệu liên quan ở trên.,

Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng, đẳng cấp mà nó còn thể hiện sự quyền lực của chủ sở hữu, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ kinh doanh.

=>Những ý tưởng trang trí tiệm nail thu hút khách

Làm cách nào thu hút khách đến với tiệm của mình ngày càng đông đó chính là bí quyết mà nội thất Cường Việt muốn chia sẽ đến bạn đó là ghế Nail, phải thật khác lạ để gây sự chú ý. Sau đó mới đến trang trí và thiết kế tiệm Nail, Nail- Spa đẹp, độc-lạ tạo được phong cách và dấu ấn riêng.

=> Cách Trang trí tiệm Nail như nơi nghỉ dưỡng

Làm nail cũng là một nghệ thuật tốn khá nhiều thời gian và công sức, và giấy mực của nhiều người, khách, thợ Nail, tất cả tạo nên một bức tranh hoàn hảo. 

Trong khoảng thời gian đợi thợ làm GHẾ NAIL, BÀN NAIL nội thất chuyên Nail thì cả nhà có thể tham khảo thêm trong bài này.

 

=>Cách Trang trí tiệm nail như tiệm coffee.

Cảm giác vừa ngồi chờ làm móng vừa được thưởng thức nước uống trong không gian như đang chill café cùng bạn bè thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

 

=> Ghế gội 2 in 1 vừa gội vừa ngủ như

Những chiếc giường gội nay được thiết kế ngày càng tiện lợi hơn và tiết kiệm diện tích hơn rất tiện lợi và phù hợp với không gian diện tích nhỏ.

Không gian yên tĩnh vừa nằm gội đầu vừa tận hưởng không sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn sau một ngày làm việc miệt mõi sô bồ, áp lực.

=> Quy trình thiết kế thi công tiệm nail

Quy trình thiết kế thi công-vận chuyển-lắp đặt Nail, Nail- Spa được từng bước thực hiện như sau:

ghe nails massage moi

Bước 1: Cung cấp thông tin.

Đơn vị thiết kế sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà đo đạc hiện trạng lấy số liệu kích thước mặt bằng và lên phương án thiết kế.

Bước 2: Thiết kế hình ảnh bản vẽ kỹ thuật bố trí sắp xếp nội thất

Bước 3: Trong quá trình lên phương án, Đặt nội thất quá trình từ 7 đến 15 ngày.

Đặt nội thất quá trình 7 đến 15 ngày , trong lúc làm nội thất chúng ta thi công cải tạo, thời gian 15 ngày nội thất hoàn thành, mặt bằng hoàn thành vừa đúng ngày khai trương cho gia chủ tiết kiệm thời gian thuê mặt bằng.

Bước 4: Lên bản vẽ 3D, lên màu.

Sau khi đã hoàn thành bản vẽ, lên phương án thi công trực tiếp tại công trình, thứ tự, trần-tường.

=>Nội thất CƯỜNG VIỆT mang đến cho bạn những gì???

Ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị thiết kế tuy nhiên Nội thất CƯỜNG VIỆT vẫn đứng số 1 về vị thế và phong cách chuyen nghiệp riêng trong ngành Nail,.

 

 MAU THIET KE TIEM NAIL NHO-TONG XAM

-Cung cấp nội thất chất lượng, uy tín hơn 10 năm trong nghề, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng.

-Giao hàng đúng hẹn, đúng ngày khai trương như đã cam kết trong hợp đồng.

-Chế độ bảo hành-bảo trì uy tín dài hạn.

-Sản phẩm bàn giao chất lượng, đẹp mắt giống 99% như bản thiết kế trước đó