NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Bỏ túi 10+ Mẫu ghế Nail đẹp nhất 2021

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021

Tổng họp những mẫu ghế Nail đẹp nhất 2021 đã được giới trong nghề kiểm chứng và khẳng định đây là những mẫu đẹp nhất trong năm 2021. Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi DUY NHẤT  mà không Ở ĐÂU CÓ ĐÓ CHÍNH LÀ những thiết kế của Cty CƯỜNG VIỆT Ở Wepsite nhé!!! Để mua được những mẫu ghế Nail đẹp, giá rẻ trước tiên các bạn phải tìm hiểu kỹ, rõ ràng một đơn vị cung cấp ghế Nail chuyên dụng, tại TP.HCM

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021

Vì đơn giản ở TP.HCM mới có nhiều nơi uy tín và tiệm không gian lớn. Điều này liên quan mật thiết đến vấn đề bảo hành, bảo trì, vì một khi bạn chọn nơi không uy tín thì bảo hành sẽ bị lãng quên, chính vì điều đó sẽ tạo nên sự bất tiện cho bạn trong quá trình sử dụng những nội thất đó, Riêng ở Tp. HCM có một cty với quy mô lớn và có xưởng sản xuất chuyên cung cấp nội thất đó chính là nội thất Cường Việt.

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021

Nội Thất Cường Việt là đơn vị chuyên về nội thất ngành Nail, ở đó luôn luôn có những sản phẩm chuyên dụng cho làm chân và tay, ngoài ra những mẫu do khách hàng đặt vẫn được thiết kế theo yêu cầu chứ không theo một quy chuẩn nào.

 Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(4)

Những mẫu ghế nail sofa mang hơi hướng mùa xuân với tông màu đỏ rức hoặc hồng nhẹ nhàng như những cô gái mới lớn chính là nội dung của những câu chuyện được các cô chủ trẻ kể lại qua những bộ Nail của mình. Nail không chỉ đơn giản là Nail mà khách chọn.

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(4)

 Để biết rõ hơn về chất liệu dùng làm ghế Nail thì tốt nhất các bạn nên đến trực tiếp xem hàng, xem mẫu da, chọn màu và rồi hẳng  chốt đơn và cọc tiền bạn nhé, tránh trường hợp cọc qua các trang mạng và bị mất cọc, tiền mất tật mang.

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(4)

Đôi khi chúng tôi làm việc với khách tỉnh thì cũng có một vài trường hợp ck cọc trước 20% đến 30% sau đó hoàn tất số tiền hàng còn lại khi nhận hàng, lý do là vì khách ở xa không thể đến trực tiếp xem hàng được, nên đặt hàng thời gian 7 đến 10 ngày nhận hàng và thanh toán hết phần còn lại, điều đặc biệt ở đây là khách tin tưởng,và cọc bên chúng tôi vì chúng tôi có trang website rõ rang, địa chỉ cty, xưởng đầy đủ, một cty có website thì cty đó đường đường chính chính bởi bên google họ quản lý rất nghiêm ngặt vấn đề này, vì thế mọi thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Đối với địa chỉ cty , showroom, xưởng rỏ ràng quý vị có thể tự đến để kiểm chứng.

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(4)

Nếu nói đến xưởng để xem hàng thì hầu hết 100%  khách hàng đến xưởng đều đồng ý mua hàng bên cty, vì đến trực tiếp tận mắt chứng kiến mọi thứ từ chất liệu đến mẫu mã, màu sắc toàn hàng tốt nhất chúng tôi nhập về,  hầu hết mẫu nào chúng tôi cũng sẽ có 2 mẫu thử, một mẫu của cty và một mẫu được mua ở chổ khác để so sánh.

 Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(4)

Một năm nữa sắp trôi qua và không khí những ngày cuối năm thật nhẹ nhàng, cảm giác làn gió se se lạnh mỗi buổi sáng sớm lâu lâu lại bắt gặp vài giọt sương mai đọng lại trên cành lá, cảm thấy nhớ một thời tuổi thanh xuân đã trôi qua, toàn những cảm hứng và câu chuyện có thể đưa vào bộ móng cho khách nè các cô chủ tương lai ơi,

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(8)

Như thường lên cứ mỗi dịp tết đến xuân về thì những bộ Nail khách chọn luôn là màu sắc đỏ,vàng,hồng, tươi tắn đem đến nhiều lộc, phúc và sức khỏe đến cho mình và cho người thân trong gia đình, nhưng đó là những bộ móng nên rất đơn giản để thay đổi còn ghế nail thì sao?

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(8)

Ghế Nail của tiệm bạn sao thay đổi màu sắc được, đừng lo bạn nhé bên cty chúng tôi có nhận thiết kế, bọc lại da,vải trên ghế Nail của các bạn với giá ưu đãi nhất giúp tiết kệm chi phí tối đa. Như hình là tiệm nail đã đặt những bộ áo da màu mới cho những chiếc ghế Nail cưng của mình. Từ màu đen thay đổi thành màu trắng, như một không gian mới vậy đó các bạn.

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(8)

Thay đổi màu da như thay đổi cả phong thủy, tiệm sáng lên trông thấy, đôi khi bạn thích một màu nào đó nhưng chưa hẳn màu đó đã đem lại may mắn cho bạn, hoặc khi chọn màu mình rất thích nhưng khi sản phẩm hoàn thành lại không như ý, muốn thay đổi màu khác thì cứ lien hệ với nội thất phố Cường Việt nhé

Bỏ túi 10+ Mẫu  ghế Nail đẹp nhất 2021(8)