NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

GHẾ NAIL

Top 100 Mẫu Ghế Nail Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay| Nội Thất Cường Việt

Cường Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại  Ghế Nail, Ghế Nail Pedicure, Ghế Nail Spa, Ghế Nail massage, Ghế nail Có bồn sục, Bàn Nail, Ghế Thợ Nail, Quầy tiệm Nail, Giường Spa, Giường Gội Đầu Thư Giãn, Giường gội đầu có hệ thống massage trên khắp toàn Quốc . Các sản phẩm Ghế Nails của Cường Việt luôn dẫn đầu về chất lượng, tiêu chuẩn Châu Âu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Ghế làm Nail được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên kiểu dáng, mẫu mã đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Là đơn vị với hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực Nail và Spa, Hair chúng tôi đã cung cấp rất nhiều Nội thất về Ngành Nail cho các Tiệm Nail, Tiệm Spa, Tiệm tóc trên toàn Quốc như Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,  Bắc Ninh, Hà Nội , Phủ Lý Hà Nam, Ninh Bình , Nam Định. và các tỉnh thành phố Miền trung như Thanh Hóa, Ngệ An , Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế. Các thành phố Miền Trung Nam Bộ như Đà Nẵng , Nha Trang, Quy Nhơn. Miền Đông Nam Bộ như Bảo Lộc - Lâm Đồng, Đắc LắK vvv..... Với phương châm cung cấp và kinh doanh hàng chất lượng tiêu chuẩn với giá thành phù hợp để khách hàng an tâm khi mua và an tâm khi dùng sản phẩm và cũng với mặt hàng uy tín chất lượng nên công ty chúng tôi luôn bảo hành chính xác như đã thỏa thuận trong tất cả các hợp đồng đã kí . Tại Cường Việt khách hàng hoàn toàn yên tâm không có hàng nhái , hàng kém chất lượng.... Chúng tôi luôn làm theo cam kết như những gì đã tư vấn và thỏa thuận với khách hàng . Và để khách hàng hiểu thêm hơn về Cường Việt hôm nay chúng tôi xin giới thiệu những mẫu ghế Nail thông dụng và những công trình chúng tôi đã làm trong những năm gần đây . 

I - Dòng Ghế Nail Pedicure 

1| Ghế Nail Spa 

ghế nail pedicure chậu đen

 Với kiểu dáng thiết kế tinh xảo đây được coi là mẫu ghế làm nail được nhiều Salon nail trong nước và nước ngoài tin dùng . Ghế bao gồm hệ thống matxa lưng cao cấp dòng massage ruler di chuyển lên xuống dọc theo phần lưng của khách hàng cùng kết hợp với các bài đấm bóp chuyên nghiệp. Bồn ghế nail được sản xuất bằng công nghệ cao kết hợp đèn UV và hệ thống massage nước cao cấp giúp khách hàng trải nghiệm và thư giãn sảng khoái trên mẫu ghế nail này ... 

 Ghế nail spa màu đỏ chậu đen

Với nhiều màu sắc đa dạng khách hàng có thể lựa chọn những gam màu tùy ý phù hợp với từng không gian thiết kế tiệm nail, tiệm spa hay theo các cung mệnh của mình. Với kích thước tiêu và các thông số kĩ thuật theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khách hàng dễ dàng lựa chọn cho Salon Nail của mình . 

Xem chi tiết >>> Mẫu Ghế Nail S822-2 tại đây 

2| Ghế Nail Pedicure - S 819

 ghế nail bồn nâu

Là mẫu ghế làm nail được ưa chuộng nhất trong những năm 2020 và năm 2021 . Mẫu ghế nail với kiểu dáng thiết kế tinh tế với thân bồn gọn, phần chậu được đúc liền khối với thân bồn tạo nên một mẫu ghế với hình khối gọn gàng. Ghế nail với hệ thống masage tùy chọn linh hoạt cho việc chọn lựa giá giúp chủ đầu tư dễ dàng tính toán và chọn lựa với chi phí đầu tư cho salon của mình . 

Xem Thêm chi tiết >>> Ghế Nail S819 tại đây !

3| Ghế Nail - S815

ghe-nail-o-sai-gon

Tay vịn gỗ chắc chắn, khay phụ kiện trên mỗi tay ghế.  Vị trí ghế có thể điều chỉnh (trước ra sau và ngả ra sau) - ghế có thể tiến và lùi trong khoảng 12cm. Chân đế có thể di chuyển (xoay quanh bát để làm sạch). Động cơ không ống từ tính phản lực được UL phê duyệt. Đế bằng sợi thủy tinh, không có ống dẫn, dễ làm sạch. Đèn LED 7 màu. Bảo hành tại xưởng: 1 năm . Kích thước đóng gói: Ghế: 100 * 78 * 58CM, Lưu vực: 143,5-76,5 * 53CM

4| Mẫu Ghế Nail - S820A

ghe-nail-spa-co-he-thong-matxa

Mẫu ghế nail được Sản xất tại Đài Loan. Ghế ngả, xoa bóp và hành trình lên xuống hoạt động bằng cơ điện với bộ điều khiển tích hợp, điều khiển cầm tay gồm 4 chức năng( nghiêng, ngả , tiến và lùi) của ghế massage từ đế spa. Da kháng Acetoner cao cấp . Bộ sạc USB trên ghế matxa , Ghế được thiết kế với phần hỗ trợ từ thắt lưng tới cổ. Kết cấu .. nhựa composite đá hoa cương với độ bóng cao lớp gelcoart chống Axetone..

5| Ghế Nail nhập khẩu - S813

ghe-nail-nhap-khau-cao-cap-tai-cuong-viet

 

Ghế nail với cơ chế di chuyển lên và xuống được trang bị 6 chức năng nhào, shiatsu, gõ, vỗ, đập, nhào-gõ hoặc bất kỳ chức năng nào được kết hợp đồng bộ và được điều khiển trực tiếp bằng bảng điều khiển được tích hợp trực tiếp trên phần tay ghế. Hệ thống tay vịn xoay , ghế có thể ngả 130 độ , và tiến về phía trước và lùi lại. Khay làm móng nail ở mỗi bên. Hệ thống matxa được hẹn giờ tự động tắt 15 -30 phút. 

Xem thêm chi tiết và thông số kĩ thuật cùng chức năng của Ghế Nail S813tại đây 

6| GHẾ NAIL S828 

ghe-nail-bon-den

Ghế nail nhập khẩu S828 màu đen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đế bằng nhựa thủy tinh chắc chắn, Chậu ngâm bằng thủy tinh pha lê, tia phun nước không ống trong chậu ngâm massage cho chân . Đèn led 7 màu thay đổi từng cái một trong nước , gác chân được làm bằng chất liệu cao su mềm có thể nâng lên hạ xuống. Hệ thống linh kiện như hệ thống vòi cấp nước nóng lạnh và sử dụng phụ kiện đường kính 0,5in. Dung tích bồn: 5 US gallon, vòi hoa sen bên cạnh bồn rửa để  rửa hệt thống với tia nước xoáy. Công tắc bật và tắt không khí cho đèn và quạt matxa nước . Lưu ý nếu không có ống thoát nước sàn thì phải lắp máy bơm xả để hút ra ngoài . 

CHI TIẾT >>> GHẾ NAIL  S 828 xem tại đây để biết thông số kĩ thuật, chức năng massage và hệ thống  đầy đủ của ghế 

7| GHẾ NAIL CÓ SỤC MATXA - S836

ghe-nail-co-suc-bon

Nếu bạn là người đã từng trải nghiệm các dòng ghế nail Pedicure tại các salon nail trong và nước ngoài bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mẫu ghế nail S836 được sản xuất với model tương đối mới và hệ thống matxa cao cấp. Mẫu ghế được thiết kế bởi gam màu trắng  kết hợp với chất liệu da màu xám tạo nên một mẫu ghế nail vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp. Ghế với chất liệu da kháng Axetone cao cấp với độ mịn mềm và êm ái, chất liệu dai chịu được sự mài mòn liên tục của hệ thống con lăn trong hệ thống masage ruler .. 

Xem chi tiết mẫu Ghế Nail S 836 tại đây để biết rõ thêm chức năng của ghế Nail Nhập Khẩu 

 8 | Mẫu GHẾ NAIL CAO CẤP : S836-1

ghế nail màu đen

Nếu bạn thích những gam màu đen xin hãy lựa chọn mẫu Ghế Nail nhập khẩu nguyên chiếc này. Ghế với gam màu đen trộn lẫn với màu sắc anh kim của inox từ hệ thống linh kiện như van vòi, xả, hay gác chân, khay để ly .. Sự kết hợp tuyệt vời đó đã khiến cho mẫu ghế làm nail S836-1 trở thành một trong những mẫu ghế luôn bán chạy nhất năm 2021. Ngoài tính năng masage cao cấp ghế còn được chủ đầu tư thích thú và đầu tư nhờ gam màu lịch lãm và quý phái ..

Khách nếu yêu mẫu ghế S836-1 xin vui lòng xem thêm tại đây >>> Thông số kĩ thuật và chi tiết Ghế Nail Cao cấp S836-1 

9| GHẾ LÀM NAIL CÓ BỒN  S839 

ghế làm nail có bồn

Mẫu ghế nail  có bồn đẹp 

II : Những Mẫu Ghế Nail Thương Hiệu và tiêu chuẩn Mỹ 

10 | MẪU GHẾ NAIL PS 500

 mẫu ghế nail thương hiệu mỹ

 Là dòng ghế nail khá phổ biến và thu hút được nhiều chủ Salon nail tin dùng. Với độ bền và các tính năng phù hợp cũng như những ưu điểm vượt trội tại thị trường Châu Âu . Đại đa số các anh chị chủ là người đã từng mở shop tại Mỹ hoặc những thợ đã làm nail tại Mỹ đầu tư dòng ghế này. Với giá thành vừa phải và phù hợp với dự toán đầu tư của chủ Shop công với mẫu ghế đã quen và từng sử dụng nên đại đa số các anh,Chị đã biết được chất lượng của dòng ghế PS 500 này tại Mỹ . 

Xem chi tiết >>> Mẫu Ghế Nail Ps 500 Tại đây để biết thêm thông tin 

11| GHẾ SPA NAIL PEDICURE - PS400

ghế spa nail pedicure

Chân Ghế Thông Tin: Căn cứ đứng chất liệu: Sợi thủy tinh, Ghế có chất liệu: Da PU, Tay Chất liệu khay: Gỗ/da PU, Kích thước đóng gói của ghế: 146X73X51 cm, Kích thước đóng gói của căn cứ đứng: 102X76X57 cm , Đóng gói: 2 Thùng/bộ, Tổng trọng lượng: 110 kg

12| GHẾ NAIL SPA CAO CẤP  CÓ HỆ THỐNG TỰ NGẮT NƯỚC TỰ ĐỘNG . 

ghe-nail-spa

Nội thất luôn là những thứ quan trọng trong tiệm Nail của bạn, và một trong những món đồ quan trọng nhất là bộ ghế ngồi làm Nail. Có rất nhiều phong cách để lựa chọn bộ ghế nail phù hợp với phong cách trang trí không gian của bạn, từ cổ điển, đương đại hoặc là hiện đại. Ngoài những mẫu ghế nail Pedicure nhập khẩu chúng tôi còn sản xuất và nhập khẩu nhiều dòng ghế làm nail phù hợp với từng diện tích salon của bạn. Những mẫu ghế được sản xuất theo yêu cầu nhằm phù hợp với thiết kế salon nail mà bạn đã thiết kế và setup.

ghế nail có bồn sục

13| GHẾ NAIL HE- M01

ghe-nail

14|  GHẾ NAIL DÙNG CHO CÁC SALON CÓ DIỆN TÍCH VỪA VÀ NHỎ 

ghe nail

Đây là một trong những mẫu ghế nail rất thích hợp cho các salon nail sang trọng và hiện đại nhưng với diện tích chiều ngang hẹp hoặc không gian nhỏ .. Nó phù hợp với các tiệm nail gia đình hay tiệm nail kinh doan trong các mặt bằng trung tâm hay các khu dân cư cao cấp . Với các mẫu ghế nail kết hợp với hệ thống massage toàn thân giúp cho người khách hàng làm nail được cảm nhận sức khỏe khi làm nail trên các mẫu ghế nail này . 

III: NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG.

Là một đơn vị với đội ngũ thi công tận tâm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những an tâm khi mua sản phẩm của công ty. Ngoài những mẫu ghế nail đẹp chúng tôi còn tận tình lắp đặt tại công trình. Lắp đặt, bàn giao , chạy thử và hướng dẫn khách hàng sử dụng và kiểm tra ghế trong quá trình hoạt động và đưa vào sử dụng. Với chất lượng ghế và xuất Xứ - Nhập Khẩu rõ ràng hoàn toàn bằng chính ngạch giữa các Cty nước ngoài và công ty nên khách hàng luôn được sử dụng những mặt hàng chất lượng tương đương với giá trị đầu tư. Với sự có mặt trên khắp các tỉnh thành phố trên toàn Quốc, Cường Việt luôn đồng hành cùng Salon làm nên những Salon nail đạt chuẩn và cao cấp .

15| Thiết Kế - Thi Công Lắp Đặt Tiệm Nail - Pink Spa tại Vĩnh Yên - Vĩnh PHúc 

thiet-ke-va-thi-cong-ghe-nail-tai-vinh-phuc

 Với yêu cầu thiết kế là mẫu ghế nail kết hợp làm foot massage. Yêu cầu phần lưng có thể nâng lên hạ xuống bằng hệ thống điều khiển thông minh như các dòng xe hơi cao cấp. Phần chậu ngâm chân với dòng chậu sâu để ngâm chân thuốc bắc và làm foot massage. Ghế vẫn có gác chân cố định nhưng khi cần làm foot ghế phụ vẫn đảm bảo được chiều dài của chân và người nằm để làm ...

ghe-nail-o-vinh-yen-vinh-phuc

Hình ảnh thiết kế và hình ảnh giai đoạn hoàn thiện cơ bản để kiểm tra trước khi đóng gói chuyển hàng. Công đoạn trước khi chuyển hàng luôn được công ty ráp thử và test kĩ trước khi chuyển đi. Mẫu ghế nail với gam màu hồng dâu trên nền gỗ vân màu nhạt, Ghế nail có hệ thống nâng hạ phần lưng, phần tay để nước và làm móng tay có thể gập lên xuống tùy thích .. Ngoài ra khách có thể để tay làm móng trên khay phụ ngang qua ghế .

Xem thêm chi tiết >>> Chi tiết , Bản Vẽ Thiết Kế Tiệm Nail Pink Spa tại Vĩnh Phúc tại đây 

 16| Thiết Kế và Thi Công Lắp Đặt Ghế Nail Spa cao cấp tại Bắc Ninh 

ghe-nail-tiem-nail-o-bac-ninh

Tiệm Nail Đức Ngà ở Bắc Ninh là với phong cách thiết kế hiện đại. Salon nail là mặt bằng được cải tạo từ một tiệm nail có sẵn và được Cường Việt thiết kế nâng cấp và cải tạo thi công. Nội thất gồm 3 Ghế Nail Spa nhập khẩu cao cấp, Giường Gội đầu dưỡng sinh cao cấp, Bàn nail có sẵn, Hệ thống ghế cắt tóc cùng với tủ kệ trưng bày nước sơn, Gương cắt tóc vv.... 

Xem thêm >>> Chi tiết Bản Vẽ Thiết Kế và Chi tiết Ghế Nail Spa tiệm Nail Đức Ngà - Bắc Ninh tại đây! 

17| Ghế Nail nhập khẩu - Tiệm Nail ở Hải Phòng 

ghe-nail-nhap-khau-o-hai-phong

 

Phan Huyền là một tiệm nail trong chuỗi tiệm nail Phan Huyền ở Hải Phòng. Với mặt bằng với diện tích nhỏ nhưng với yêu cầu của Chị thiết kế làm sao để nổi bật với nội thất cao cấp nhằm thu hút và phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao hơn so với mặt bằng chung tại đây! Với ghế nail spa thuộc mẫu ghế nail nhập khẩu với model cao cấp với hệ thống massage cao cấp .

Xem và Lựa Chọn thêm >>> Những Mẫu Ghế Nail Spa cao cấp tại đây! 

18| Thiết kế - Thi công Tiệm Nail Ở Hà Nội 

thiet-ke-thi-cong-tiem-nail-o-ha-noi

 Mẫu thiết kế thi công tiệm nail My My tại Giảng Võ Hà Nội. Đây là mẫu thiết kế thi công được Công ty Cường Việt thi công trọn gói từ thiết kế - thi công. Với số lượng nội thất 5 ghế nail spa cao cấp, Quầy tính tiền , Bàn Nail, Kệ nước sơn .. Lầu 1 gồm tủ mỹ phẩm, giường gội đầu, ghế cắt tóc, Giường Spa , Tủ Blocker đựng đồ ..

Xem chi tiết >>> Mẫu Thiết Kế chi tiết Salon Nail My My tại Giảng Võ- Hà Nội 

19| Ghế Nail ở Phủ Lý - Hà Nam 

ghe-nail-salon-nail-trang-beauty-o-phu-ly

Mẫu Ghế Nail Pedicure  nhập khẩu cao cấp được Cường Việt thi công và lắp đặt tại Phủ Lý Hà Nam .. Trang Nail được biết đến là một salon nail luôn tiên phong trong lĩnh vực làm nail kết hợp Spa tại Phủ Lý Hà Nam. Ghế Nail Pedicure là nội thất cao cấp nhằm mang tính đột phá trong việc phục vụ khách hàng tốt hơn và cũng là nơi để các bạn trẻ học nghề làm móng tại đây được sử dụng và trải nghiệm trên các dòng ghế cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu . 

20| Ghế Nail cao cấp tại Tiệm Nail Linh Nail ở Ninh Bình 

lap-dat-ghe-nail-o-ninh-binh 

Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp… Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail – chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Linh Naill cũng đã đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Linh Nail đã đầu tư những Mẫu Ghế Spa Nail Cao Cấp  để phục vụ và chăm sóc khách hàng được tốt hơn ! 

21| Lắp đặt Ghế Nail Tiệm Nail ở Thanh Hóa 

lap-dat-ghe-nail-o-thanh-hoa 

Với công nghệ thiết kế hiện đại và cao cấp , những mẫu ghế nail có bồn  được nhập khẩu từ Đài Loan toát lên một đẹp mềm mại và uyển chuyển từ đường chỉ cho đến chất liệu. Chúng mang đến cho không gian trang trí sự sang trọng, tinh tế và hiện đại phù hợp với các Salon nail mang phong cách hiện đại và cao cấp .

Xem Video tổng quan ở đây >>> https://www.facebook.com/cuongvietdecor/videos/1152260382194916   

22| Ghế Nail ở Nghệ An - Tiệm Maily Nail 

mau-ghe-nail-dep-o-nghe-an

Khác với các ghế làm nail khác, đây là ghế làm nail có phần ghế và phần bồn để nước gắn liền với nhau, để tạo sự thuận tiện cho thợ làm nail cũng như khách hàng khỏi phải di chuyển nhiều. Hiện nay, ghế làm nail có bồn được rất nhiều salon nail chuyên nghiệp lựa chọn.

23| Ghế Nail Chị Sương ở Quảng Trị 

ghe-nail-dep-o-quang-tri

Ghế nail massage spa là ghế massage chuyên dụng có công dụng xoa bóp tạo cảm giác thư giãn được thiết kế dành riêng cho những khách hàng đến chăm sóc nail. Ghế có cấu tạo tương tự như một chiếc ghế ngồi, cho phép khách hàng có thể thư giãn, thả lỏng cơ thể để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóng móng tại các trung tâm Spa cao cấp.

24| Thi công Lắp Đặt Ghế Nail- Tiệm Nail Ruby ở Đà Nẵng 

 

ghe-nail-dep-trong-tiem-nail-ruby-o-da-nang 

Nếu bạn là người đã đến Đà Nẵng du lịch hay đi công tác tại Đà Nẵng chắc bạn cũng ngạc nhiên bới sự phát triển về kiến trúc và kinh tế tại nơi đây. Cùng song hành với sự phát triển đó thì dịch vụ làm đẹp tại nơi đây cũng đang phát triển không ngừng ngoài việc phục vụ và làm đẹp cho người dân nơi thành phố này, các trung tâm làm đẹp còn phục vụ những khách du lịch khi đến nơi đây. Và để đáp ứng được dịch vụ cao cấp thì nhiều Salon cũng đầu tư các mẫu ghế nail cao cấp theo phong cách Châu Âu . 

25| Tiệm Nail DzonDzon tại Đà Nẵng 

ghe-nail-tiem-nail-DzonDzon-o-da-nang

 

Ghế nail massage spa và Mẹo thu hút khách hàng cực đơn giản

Ghế nail massage spa ra đời mang đến “làn gió” mới trong việc nâng cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại các trung tâm Spa ngày nay.

Ghế nail massage spa ra đời mang đến “làn gió” mới trong việc nâng cấp dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại các trung tâm Spa ngày nay.

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp dù trong bất kỳ thời đại nào. Xu hướng làm móng ở phái đẹp được phát triển qua thời gian và hiện tại rất phong phú đa dạng. Ngoài ra thị trường còn đang xuất hiện một thiết bị khá hot gọi là “ghế nail massage spa”. Cùng Bossmassage tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

 Ghế nail massage spa là gì?

Ghế nail massage spa là ghế massage chuyên dụng có công dụng xoa bóp tạo cảm giác thư giãn được thiết kế dành riêng cho những khách hàng đến chăm sóc nail. Ghế có cấu tạo tương tự như một chiếc ghế ngồi, cho phép khách hàng có thể thư giãn, thả lỏng cơ thể để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóng móng tại các trung tâm Spa cao cấp.

Xem thêm: Công nghệ massage mô phỏng động tác người kì diệu như thế nào?

Ghế nail massage chính là điểm nhấn quan trọng không chỉ giúp tôn lên sự sang trọng của không gian mà còn mang đến trải nghiệm mới lạ so với các dịch vụ làm nail thông thường như trước đây. Thay vì chỉ làm móng đơn giản, giờ đây khách hàng có cơ hội: vừa massage vừa làm nail xinh đẹp.

 Nâng tầm giá trị: So với mô hình của các cửa hàng chăm sóc nail cũ, việc có thêm một vài hoặc bổ sung hàng loạt ghế massage như một dịch vụ mới tạo ra thêm nhiều giá trị phục vụ khách hàng. Những người đến làm móng vừa sử dụng dịch vụ sẵn có từ trước, vừa được tận hưởng thêm một ưu đãi mới lạ nên họ khá thích thú

 Chuyên nghiệp 2 trong 1: Bên cạnh sử dụng ghế massage như một dịch vụ phụ, các cửa hàng nail có thể lựa chọn tích hợp nó vào như dịch vụ chính bên cạnh chăm sóc móng tay. Việc đa dạng hóa số lượng dịch vụ sẽ giúp hình ảnh cửa hàng trở nên chuyên nghiệp và quy mô hơn trong con mắt của những người đến đây

 Ai cũng có thể sử dụng ghế nail massage spa?

Lợi ích của những dụng cụ massage chắc hẳn độc giả đã hiểu như giảm đau, thư giãn, tái tạo năng lượng. Việc sử dụng đồng thời trong lúc làm nail sẽ giúp tiết kiệm thời gian, ngoài ra còn khiến khách hàng hài lòng và thỏa mãn hơn. Đặc biệt với những người đang bị đau mỏi sẵn, thì việc kết hợp vừa làm móng vừa được massage giảm đau thực sự tuyệt vời. Dụng cụ ghế nail massage này khá tiện dụng và hầu hết mọi người có thể sử dụng được, ngoại trừ một số trường hợp cụ thể như viêm da, bong tróc trầy xước, vết thương hở. Nếu bị các triệu chứng này mà sử dụng thiết bị ghế kia có thể gây ra nhiễm trùng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

 Xem thêm: Khám phá những loại hình ghế nail  phổ biến nhất hiện nay

Những nguyên tắc cần tuân thủ

Với các cửa hàng mở thêm dịch vụ ghế massage thì tất nhiên sẽ thu hút khách hàng hơn. Tuy nhiên cùng với đó là bài toán quản lý làm sao cho hiệu quả, vì chi phí tăng lên thì đi kèm nhiều rủi ro. Vì vậy Ghế Nail tại Cường Việt đã tìm ra các nguyên tắc để những cửa hàng này áp dụng làm theo, giúp mở thêm dịch vụ một cách tối ưu và hiệu quả

Thường xuyên kiểm tra ghế nail massage spa

Vì lượng khách sử dụng có thể tăng lên nên bạn cần thường xuyên kiểm tra chất lượng của ghế để đảm bảo ghế luôn trong tình trạng tốt nhất khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra việc kiểm tra thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện và sửa chữa kịp thời các lỗi hỏng, tiết kiệm chi phí và tránh hỏng hóc. Những vị trí cần rà soát như khung ghế có bị lỏng lẻo không, ghế có bị ướt không, có dính bẩn không, bồn sứ có bị sứt không.

 Khử trùng bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân có thể tích tụ nhiều vi khuẩn có hại mắt thường không nhìn thấy được vì nhiều người sử dụng. Do đó cần khử trùng bằng các loại nước chuyên biệt mới đảm bảo vệ sinh cho khách hàng sau

 Giữ vệ sinh không gian massage

Dịch vụ luôn là loại hình kinh doanh đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao vì tất cả tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Vì thế để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và kéo họ quay lại những lần sau, không gian massage là điều cần đặc biệt lưu tâm. Mọi thứ sạch sẽ, thoáng đãng sẽ khiến khách hàng cảm nhận đây là trung tâm chuyên nghiệp và có tâm, khách hàng mới sẽ bị gây ấn tượng và trở nên trung thành với địa chỉ đó

 Xem thêm: Những sai lầm khi sử dụng ghế nail Pedicure cần phải tránh

 Ngoài việc tới các trung tâm chăm sóc nail kèm massage, spa người có nhu cầu cũng có thể tìm kiếm các dụng cụ massage ngay tại nhà như ghế massage Boss, ghế massage Poongsan, đệm massage, gối massage cổ. Ưu điểm có thể dùng luôn tại nhà và tiện lợi đôi khi lại hấp dẫn và là sự lựa chọn tốt hơn đối với những người phải di chuyển quá xa tới các trung tâm chăm sóc quen thuộc

 Ghế nail massage spa là sản phẩm tuyệt vời mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn so với mô hình nail truyền thống. Hy vọng bài viết đã mang tới những thông tin thú vị về dòng thiết bị mới này. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các thiết bị massage xin mời liên hệ theo số hotline trên màn hình hoặc truy cập trực tiếp tại website này. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ độc giả nhiệt tình nhất có thể.

bao-gia

Mỗi phong cách sẽ có những nét đặc trưng riêng tạo ra những nét riêng biệt để thể hiện những điểm nhấn dễ dàng nhận biết. Nội thất Cường Thịnh sẽ là 1 công ty đáng tin cậy để bạn chọn lựa chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất ghế nail, ghế nail giá rẻ các loại. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sofa, đội ngũ thợ tay nghề cao chúng tôi luôn nghiên cứu tạo ra những chiếc ghế ngồi làm Nail chất lượng, giá cả phù hợp, bắt kịp Xu thế của thị trường, sản phẩm bảo hành trên 5 năm.

ban-nail

Không có hai tiệm giống nhau hoàn toàn. Salon của bạn là duy nhất. Bởi vì bạn là duy nhất. Vì vậy hãy lựa chọn chiếc ghế làm móng phù hợp với khẩu vị và sở thích hay phong cách của bạn. Xem xét tất cả các loại hình dịch vụ mà bạn có thể cung cấp và suy nghĩ thật rõ ràng về các loại thiết bị mà bạn sẽ cần phải mua sắm để phục vụ cho các nhu cầu mà tiệm của bạn cần phục vụ. Lựa chọn kỹ càng và chi tiết để phù hợp những thiết bị cung cấp dịch vụ bạn phục vụ cho khách hàng thật hiệu quả. Chỉ mua những chiếc ghế làm móng chân mà có thể giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian làm việc nhưng vẫn cung cấp các dịch vụ cho khách hàng đầy đủ và thành thạo. Bạn cần phải nghĩ rằng những chiếc ghế làm chân bạn sẽ lựa chọn nó như là một người trợ lý kỹ thuật cả bạn vì nó có thể giúp bạn làm công việc của mình tốt hơn nhiều.

GHE-NAIL-DEP

Bạn có thể thấy từ đầu bài giới thiệu này đến giờ từ giá rẻ mới lần đầu tiên xuất hiện, vì chúng tôi nói trước với tất cả khách hàng là chúng tôi không cam kết bán hàng giá rẻ mà chỉ cam kết có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng vì với cùng một số tiền bạn sẽ mua phải những chiếc ghế massage chân đểu và xấu vô cùng! Rồi sau đó kiểu gì bạn cũng phải gửi đi bảo hành vì gặp vấn đề hoặc lại sang Nội Thất Cường Thịnh sửa chữa hoặc mua mới về những chiếc ghế massage chân khác mà thôi!

GHE-NAIL-LUNG-CAO

Ghế Nail được làm bằng khung gỗ dầu đỏ nhập từ Campuchia, đã được xử lý chống thấm (rất quan trọng trong kinh doanh Spa), Tay vịn ghế ngồi làm Nail được lót gỗ, Nệm D40 của Malaisia bao xẹp lún, toàn bộ ghế Nail được bọc bằng Simili Malaisia , Korea bền đẹp, mềm mại như da thật, tạo cảm giac thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên chiếc ghế Spa, ghế nail. Kích thước được thiết kế hoàn toàn phù hợp với vóc dáng người Việt.

ghe-nail-gia-re

Vân Nails là một tiệm chăm sóc móng luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Vân Nails. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây.

ghe-lam-nail

Đến với Nội thất Cường Thịnh bạn sẽ yên tâm và hài lòng về điều đó. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp bàn ghế ngồi làm nail , tủ kệ, ghế gội , giường massage, ghế làm tóc…cho các shop Nail ,Spa, Salon, tiệm Massage , trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc. Nhận Đặt làm ghế sofa nail theo yêu cầu của khách. Là một công ty uy tín tại HCM chuyên về nội thất Nail Spa, với xưởng sản xuất rộng, máy móc hiện đại, nguồn nguyên vật liệu chọn lọc , thợ có tay nghề luôn cập nhật mẫu mới, nắm bắt xu hướng thị trường , cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt đến tận tay khách hàng.

ghe-nail-sai-gon
Ngược lại, phong cách cổ điểnsẽ mang lại sự hoài niệm cổ truyền nhẹ nhàng mà sang trọng quý phái. Đồng thời đánh giá đẳng cấp cho dịch vụ, vì nội thất cổ truyềncó giá cao hơn. Với phong cách này, các chủ cửa hàng làm Nail cần có kinh phí tốt và chi phí để thiết kế và trang trí nội thất Nail theo phong cách cổ điểncao hơn nhiều so với các mẫu nội thất hiện đại.
Dịch vụ nâng niu bàn chân ngọc ngà được thiết lập theo đúng mô hình và tiêu chuẩn dịch vụ ngành nail tại Hoa Kỳ trên ghế chuyên dùng: Pedicured Chair – nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Chỉ cần với Remote Contrtol, bạn có thể tùy chọn tư thế ngồi thư giãn nhất mà Bạn thích trên nệm ghế êm ái bằng da cao cấp Nappa và tận hưởng trạng thái massage thư giãn vùng đầu, cổ, vai và lưng trên ghế theo chế độ tự động hoặc tùy chỉnh theo đúng nhu cầu của Bạn trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
Ngoài khả năng tạo ra những bộ móng tay, móng chân đẹp và nghệ thuật thì một yếu tố khác khiến ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng dịch vụ này là vì được thoải mái trò chuyện, tâm sự với những người thợ khéo léo. Nếu bạn thử một lần đến tiệm Nails bất kỳ bạn sẽ thấy điều này, thợ làm móng một bên vẫn chăm chút cắt tỉa móng cho khách, một bên vẫn lắng nghe tâm sự và trò chuyện với khách. Những chủ đề không mới lạ, quanh đi quẩn lại là vài thứ trong cuộc sống gia đình, ở cơ quan hay tin giật gân nào đó, nhưng để khách thoải mái nói ra hết cũng là cả một nghệ thuật. Nhiều chủ tiệm Nails tâm sự, có hôm bị ốm, mệt thì mệt nhưng khách đến thì vẫn phải tiếp họ, phải cười thật tươi mà nghe họ kể lể, khách có vui thì mình mới có tiền.
Nhận sản xuất , sửa chữa , bảo hành ghế làm nail và ghế spa nail trên toàn quốc . Dịch vụ uy tín chất lượng .

Xưởng sản xuất Cường thịnh
Nội Thất Cường Thịnh
• Địa chỉ : 188/1 ĐƯỜNG TT18 - TÔ KÝ - HÓC MÔN
• Điện thoại : 0965 064 858
• Email : hoangcuongfurniture@yahoo.com
• Website : noithatpho.com