NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

GHẾ NAIL | TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ GHẾ NAIL CAO CẤP CHO TIỆM NAIL CỦA BẠN

GHẾ NAIL | TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ GHẾ NAIL CAO CẤP CHO TIỆM NAIL CỦA BẠN

Ghế nail, Ghế spa nail hoặc Ghế Nail Cao cấp có nên đầu tư cho salon của mình ? Tại sao nên mua? Để giải thích cho việc chúng tôi tư vấn cho bạn nên đầu tư ghế nail hiện đại sang trọng cho Salon nail của mình xin bạn tham khảo những lợi ích kinh tế và những lợi ích sức khỏe mà dòng Ghế Nail Pedicure này mang lại nhé .

1| Làm Cho Salon Nail Của Bạn Trở Nên Hiện Đại Và Chuyên Nghiệp hơn 

GHE NAIL MASSAGE NHAP KHAU

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không chỉ dừng lại tại những trung tâm spa, cơ sở thẩm mỹ, các tiệm nail chuyên biệt ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của chị em. Để tạo dấu ấn cá nhân và tăng tính cạnh tranh các salon, nail ra đời phải đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất cũng tay nghề của người thợ , để khách hàng giúp cho khách hàng an tâm tin tưởng đến không chỉ 1 lần mà còn nhiều lần sau đó nữa. Để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất, ghế mát xa nail ra đời với biến không gian phòng nail trở nên mới mẻ, độc lạ hơn và quan trọng hơn là đem lại sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng.

ghe nail dang cap

Với ưu điểm về mẫu mã đẹp sẽ khiến Salon của trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn, giúp thu hút sự chú ý và nhận được đánh giá cao của khách hàng. Bên cạnh đó, với mẫu ghế hiện đại này tiệm nail của bạn lập tức được thay đổi từ một tiệm nail bình thường lên thành tiệm nail chuyên nghiệp. Không gian hoành tráng sẽ là phương tiện đón những mẫu khách có tiền là những Quý Bà đã thành đạt  và cũng có thể là điểm đến giao lưu quan hệ và thư giãn trong vấn đề làm ăn bên ngoài vvvv….

ghế nail

 2| Giúp khách Hàng Được Thư Giãn và Chăm sóc trong thời gian làm Móng Chân, Tay 

Ngoài ra, dòng ghế Pedicure cao cấp có thể tận dụng nhiều tiện ích trên cùng dịch vụ. Đối với những khách hàng làm việc mệt mỏi và ngồi lâu trong văn phòng nên việc đau cổ đau lưng , đau vai. Và nếu cảm giác đã mệt mỏi đau lưng 8 tiếng đồng hồ với các mẫu ghế xoay trong công sở rồi lại đi làm bộ móng tay, chân thêm 2 tiếng nữa trên các mẫu ghế nail sofa nữa thì việc lựa chọn đi đâu và tiệm nào hơn là một câu hỏi sẽ đặt ra trước khi khách đi làm đẹp. Đó chính là lúc những mẫu ghế cao cấp như thế này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Họ sẽ không ngại ngồi làm nail vì không sợ cảm giác đau lưng nhức mỏi nữa. Từ đó salon nail của bạn đã trở thành một trong những điểm làm đẹp yêu thích của khách hàng rồi đấy.

ghế nail

 3| Bảo vệ Và Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Khách Hàng được Tốt Hơn 

Giữa tình hình phức tạp của đại dịch, người tiêu dùng dần quan tâm đến vấn đề sức khoẻ không chỉ trong ăn uống sinh hoạt hằng ngày mà còn ở quy trình làm đẹp. Chính vì vậy, công tác vệ sinh những dụng cụ bảo vệ an toàn vệ sinh họ đặc biệt chú trọng. Những mẫu ghế làm nail thông thường không còn đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng và ghế Pedicure đã giải quyết tất cả. Ghế được nghiên cứu và tạo ra kèm theo nhiều chế độ khác nhau như độ thoát nước nhanh và sạch đồng thời hệ thống đèn UV khử khuẩn được kích hoạt trước khi khách ngâm chân nên việc vệ sinh an toàn khi làm móng được nâng lên cao gấp bội. Hệ thống thoát nước được thiết kế dạng cổ ngỗng nên việc luôn giữ 1 lượng nước sạch nhất định trong miệng ống để ngăn chặn các mùi từ ống thoát nước đi lên nên ghế luôn được sạch sẽ thơm tho. Điều này tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi đến làm đẹp tại salon của bạn.

 ghế nail spa

 4| Thu hút Học Viên đến Học Tập và Thực Hành trong môi trường chuyên Nghiệp 

Ngoài các công dụng và tiện ích mang đến cho khách hàng thì khi đầu tư một tiệm nail hiện đại cũng nhằm giúp thu hút học viên đến học tập và đào tạo tại salon. Bởi với các học viên thì việc được làm và học tập trong một môi trường chuyên nghiệp được đào tạo trên các thiết bị tiên tiến giúp các bạn sau khi ra ngành sẽ cảm thấy tự tin hơn.

 ghế nail

5 | Tăng Lượng Khách hàng biết đến nhờ Vào Truyền Thông ( Facebook - Zalo- Tiktok) 

 Ngày nay trào lưu chụp hình Selfie  đăng trên trang cá nhân hoặc các trang mạng xã hội khá phổ biến ở giới trẻ hay các chị em phụ nữ nói chung . Khi có một địa điểm đẹp hoặc một nơi sang trọng thường chụp ảnh đăng lên để trò truyện với bạn bè . Giả sử đi làm nail ở tiệm nail có thiết kế đẹp hay những không gian ấn tượng chắc chắn họ sẽ chụp cho mình một kiểu rồi post lên các trang để trò truyện và nhận những bình luận và lượt like trên trang của mình. Thì đương nhiên tiệm của bạn vô tình đã được quảng cáo và giới thiệu một cách gián tiếp từ một số khách hàng yêu thích tiệm nail của bạn. Vì vậy lượng khách hàng chưa hề biết  đến tiệm nail của bạn chắc chắn họ sẽ có thể tới để tìm hiểu và làm đẹp tại tiệm nail của mình 

 Tăng Lượng Khách hàng biết đến nhờ Vào Truyền Thông ( Facebook - Zalo- Tiktok)

6 | Giúp Nhân Viên và Khách Hàng được nhiều lợi Ích Sức Khỏe hơn Khi ngồi làm móng tại salon của mình . 

Việc Khách hàng đi làm đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc ngồi quá lâu trên ghế làm việc tại văn phòng hoặc các nhân viên ngồi quá lâu để vẽ những bộ móng tay móng chân thì việc đau lưng và nhức mỏi cơ thể là điều không thể tránh khỏi. Nên vì thế đừng để những " thượng đế" của mình phải ngồi những mẫu ghế nail cứng cáp và thông thường nữa hãy cho họ được Relax trên các mẫu ghế nail Pedicure có hệ thống massage lưng, phần mông, chân cho khách thấy thư giãn và đỡ mệt mỏi hơn trong thời gian làm bộ nail từ 1 đến 2 tiếng. Và Khách hàng khi làm nail tại các salon nail có trang bị ghế nail matxa cao cấp sẽ không chỉ tận hưởng những dịch vụ của tiệm mà còn được nhiều lợi ích sức khỏe khác từ việc ngồi làm nail trên ghế nail có massage này . 

GHE NAIL CAOCAP

  1.    Xua tan căng thẳng, mệt mỏi

Liệu pháp massage trên các mẫu ghế nail cao cấp  luôn là lựa chọn hàng đầu, trong việc giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Với các động tác nhào, nặn, ấn huyệt tỉ mỉ trên ghế nail massage, sẽ giúp cơ thể được thả lỏng và thư giãn, giảm mệt mỏi, âu lo và căng thẳng.

 Xua tan căng thang met moi

Công việc văn phòng, cơ quan nhà nước ngồi nhiều, ít hoạt động, tần suất công việc dày đặc, áp lực công việc thì việc lựa chọn trong những thời gian đi làm đẹp khách hàng có thể chọn lựa những tiệm nail sở hữu các dòng ghế làm nail có hệ thống massage để giúp bản thân được thư giãn, thả lỏng cơ thể cùng với những câu chuyện cởi mở cùng mọi người trong tiệm nail sẽ giúp bạn thấy yêu đời từ đó sẽ giúp cho công việc của bạn được hiệu quả và cuộc sống ý nghĩa hơn

  1. 2.    Tốt cho hệ thống xương khớp

GIAM DAU XUONG KHOP

Với hệ thống massage phần lưng trên dòng ghế nail có hệ thống massage con lăn nhờ những tác động từ 6 bài trị liệu toàn bộ vùng lưng của bạn sẽ giúp khách hàng khi làm nail được thư giãn toàn bộ vùng lưng những bài như gõ, đấm , ray , xoa vào các huyệt đạo nó sẽ giúp cải thiện và nâng cao hệ xương khớp đồng thời giúp da của bạn trở nên hồng hào nhờ các huyệt kích thích tuần hoàn máu giúp máu của bạn được lưu thông tốt hơn.

ghe nail nhap khau cao cap

  3 Giảm đau nhức cơ bắp, cơ bắp được thả lỏng

Tại sao đi làm móng tay chân mà giảm đau nhức cơ bắp vv… Khi bạn ngâm chân của bạn trong chậu ngâm chân với nước nóng cộng với thảo dược( nếu có tùy vào từng tiệm) và với dòng xoáy nước mạnh trong chậu nhờ vào massage thủy lực không ống với động cơ mạnh các tia nước xoáy mạnh vào bàn chân, bắp chân của bạn sẽ giúp cơ bắp của bạn được thả lỏng và hấp thụ tốt hơn những tinh dầu từ thảo dược trong chậu ngâm chân .

DON VI CUNG CAP GHE NAIL HANG DAU VIET NAM

Và khi bạn nghỉ ngơi các cơn đau sẽ được thuyên giảm, kết hợp với việc sử dụng những bài massage từ nhân viên xoa bóp massage foot bàn chân của bạn được chăm sóc nhịp nhàng từ đó sẽ đôi bàn chân của bạn chở nên mềm mại hơn .

  4 Lưu thông máu tốt hơn

Với những tính năng thông minh, mát xa nhịp nhàng và linh hoạt, sẽ giúp tinh thần thoải mái, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Tuần hoàn máu tốt sẽ giúp hệ thống tim mạch giảm gánh nặng, nhịp tim hoạt động hiệu quả hơn.

 5 Cải thiện hệ miễn dịch cơ thể

GHE NAIL MASSAGE MAU NAU

Cũng như việc các đấng mày râu thường đi gội đầu thư giãn thì khi các thợ gội cào và matxa vùng chân tóc sẽ cải thiện được việc máu lưu thông về vùng đầu nhiều hơn giúp cho não bộ được chăm sóc tốt hơn thì việc những chị em phụ nữ khi đi làm móng tay chân trên các mẫu ghế nail có matxa hàng tuần với thời gian từ 20 đến 30 phút sẽ giúp cơ thể tang cường các tế bào lumpho. Lympho chính là các tế bào bạch cầu , giúp cơ thể được bảo vệ chống lại các vi khuẩn và bệnh tật, chính là yếu tố quan trọng trong hệ miễn dịch của cơ thể với các tác nhân xâm hại bên ngoài .

cong dung ghe nail massage

Các tế bào lympho trong cơ thể được tăng cường, điều này đồng nghĩa với việc hệ miễn dịch sẽ được nâng cao, ngăn ngừa được các tác nhân gây hại bên ngoài, vi khuẩn, vi rút, giúp phòng chống các bệnh cảm cúm, sốt, ho, cảm lạnh.

   6 Cải thiện hệ hô hấp

Ghế nail với hệ thống matxa lưng, chân, phần mông( tùy từng dòng ghế nail cao cấp) không chỉ giúp tinh thần thoải mái, mà còn giúp phổi được mở rộng, hệ hô hấp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn có hơi thở dài hơn.Mỗi khi căng thẳng, áp lực công việc, hay chuẩn bị làm việc gì đó quan trọng việc hít thở sâu và dài sẽ giúp tinh thần của bạn tốt hơn, tâm lý ổn định hơn. Ghế nail có lien quan gì đến hệ hô hấp? Nhiều câu hỏi của các Anh, chị khi ngồi ghế nail có matxa thường đặt câu hỏi với các thợ làm nail. Như các bạn đã biết thì vùng lưng của chúng ta rất nhiều huyệt đạo và lá phổi cũng nằm bao gần như toàn bộ vùng đó nên khi các bài matxa trị liệu các con lăn vỗ vào các huyệt trên vùng lưng bạn từ đó các huyệt sẽ bị tác động và làm nóng lên các huyệt đó giúp phổi được làm việc tốt hơn

ghe nail cao cap

 7 Giúp suy giảm các cơn đau đầu

Khi đau đầu, đau nửa đầu, đau nhức mỏi vai gáy…chỉ cần được massage, xoa bóp nhịp nhàng cùng ghế mát xa, sẽ giúp não bộ giảm được căng thẳng, giúp tăng cường tế bào serotonin. Serotonin chính là hoocmon giúp cơ thể phòng chống đau nhức. Ghế nail massage sẽ giúp người dùng giảm đau nhanh hơn so với massage bằng tay, hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, không cần phải đến spa đắt đỏ.

 GHE NAILS CAO CAP

 8 Giúp ổn định huyết áp

Ghế làm nail mát xa sẽ giúp bạn thư giãn, tâm lý thoải mái và hạnh phúc. Điều này sẽ giúp huyết áp bạn được ổn định, nhịp tim hoạt động chậm lại. Vì vậy, việc đầu tư ghế nail cao cấp cho tiệm nail của bạn là điều cần thiết nó sẽ giúp khách hàng của bạn được thư giãn tốt hơn và được hưởng nhiều lợi ích hơn từ dịch vụ làm nail mà tiệm nail của bạn mang lại cho khách hàng .

 9 Giúp ngăn ngừa trầm cảm

ghe nails massage

Thông thường đối với các chị em nội trợ thì việc một ngày dài ít tiếp xúc và trò truyện với những chị em phụ nữ khác thì việc đi làm móng sẽ giúp bạn đỡ nhàm chán và còn gì hơn khi làm đẹp được trò truyện với những chị em khác trong tiệm được thư giãn và thả lỏng trên ghế nail matxa được nghe những câu chuyện thú vị trong cuộc sống. Khi cơ thể được thả lỏng, tinh thần sảng khoái tinh thần sẽ thấy luôn vui tươi và yêu đời, yêu gia đình hơn.

 10 Giúp ngủ ngon và sâu hơn

Môt ngày bạn đi làm đẹp, bạn thấy ưng ý với những bộ móng tay, móng chân mà dịch vụ tiệm nail đem lại . Bạn được trò truyện vui cười với đội ngũ nhân viên được lâng lâng thư giãn trên ghế nail matxa , bạn sẽ thấy bạn đẹp hơn từ đó sẽ giúp tinh thần của bạn được thoải mái tinh thần tốt hơn cũng khiến cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu giấc hơn

GIUP NGU NGON

Kinh nghiệm mua ghế nail giá rẻ cho các tiệm nail

Kinh nghiệm mua ghế nail cao cấp với các model mới nhất

Kinh nghiệm mua ghế nail với hệ thống matxa mới nhất

Chức năng ghế nail  giá rẻ, cao cấp

Các chức năng được trang bị trên ghế nail matxa không chỉ giúp hiệu quả massage được nâng cao mà nó còn giúp tiệm nail của bạn khẳng định được đẳng cấp của salon mình.

Một sản phẩm ghế toàn diện sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như hệ thống massage 5D phần lưng, phần mông , có khe cắm USB để nghe nhạc, các hệ thống massage túi khí, matxa thủy lực, đèn UV khử trùng.

Một sản phẩm ghế nail tầm trung sẽ có những tính năng như massage massage 5D phần lưng, hệ thống matxa thủy lực, Đèn UV khử trùng . Chú ý hệ thống matxa lưng thuộc dòng matxa con lăn di chuyển từ vùng vai cho đến thắt lưng.

don vi cung cap ghe nail hang dau

Chấ liệu cấu tạo ghế Nail có bồn sục : Với những chiếc ghế nail chính hãng, khi nhìn vào chất liệu và cấu tạo bạn có thể nhận biết được nói ra đời trên nền tảng công nghệ nào. Với những sản phẩm có chất liệu bồn bằng composite được gia cố sợi thủy tinh cao cấp chống cháy, chống ăn mòn từ hóa chất, các chất liệu da cao cấp , các linh kiện sáng bóng và chắc chắn

Nga Nail- Bac Ninh

 Thông thường, ghế nai mát xa sẽ được làm từ chất liệu da simili cao cấp, da PU tổng hợp, da thật 100%, da synthetic leather. Với những đường kim, mũi chỉ được khâu cẩn thận, tỉ mỉ ta sẽ đánh giá được dây chuyền sản xuất sản phẩm đó.

 Vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên nhà sản xuất sẽ chú trọng đến chất lượng của ghế, động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ, chất liệu cấu tạo cao cấp, thời gian sử dụng đi cùng năm tháng.

 Hệ thống con lăn, túi khí

 ghe nail massage DONG DONG

Không quá khi nói rằng, con lăn của ghế nail massage chính là 50% sức mạnh của ghế, bởi lẽ con lăn có trách nhiệm chính trong việc massage, xoa bóp cơ thể, hiệu quả massage cũng chính là ở con lăn mang lại. Con lăn với các động tác nhào, nặn, bấm huyệt, đấm bóp….kết hợp với hệ thống túi khí sẽ giúp bạn cảm nhận được sự chuyên nghiệp như bàn tay người thật.

Thông thường, dòng phổ thông sẽ được trang bị con lăn 3D, 3D plus, con lăn 4D, 5D sẽ được trang bị trên dòng sản phẩm cao cấp, còn dòng ghế massage giá rẻ sẽ chỉ được trang bị con lăn 2D.

Spa Nail phong cach chau au

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành chính là một tiêu chí đánh giá cho toàn bộ hệ thống của cửa hàng kinh doanh các loại ghế làm nail. Bảo hành sau bán hàng luôn được các chủ tiệm nail quan tâm. Với một công ty với nhiều năm kinh doanh Ghế làm nail nên các chính sách bảo hành thường từ 1 -2 năm tùy vào từng model ghế nhưng chúng tôi cam kết thời gian bảo hành chính xác cho đến những ngày cuối cùng trong hợp đồng. Chế độ bảo dưỡng và bảo trì luôn uy tín và chất lượng .

ghe Nail massage mau trang

Thương hiệu ghế nail massage giá rẻ, cao cấp

Thị trường có rất nhiều cơ sở bán ghế mat xa hiện nay. Người tiêu dùng thông minh, là người chọn mua ở những điểm bán hàng uy tín, lâu năm và chất lượng. Để duy trì việc kinh doanh, các sản phẩm ghế phải có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thời hạn sử dụng bền bỉ và lâu dài.

Giá ghế nail giao động từ bao nhiêu

Những sản phẩm ghế nail cao cấp trên thị trường hiện nay thường có giá thành khá cao tùy vào từng cửa hàng bán còn phụ thuộc vào vị trí mặt bằng, nhân viên, để ra giá thành sản phẩm . Nhưng nhìn chung giá gốc nhập về giao động từ 20 triệu cho đến 60 triêu/ ghế tùy vào các đời và hãng ghế nhập từ đâu.

Ghế nail loại nào tốt?

Co Ghe Nail Massage thoai mai tu suong

Nếu để đánh giá dòng Ghế Nail nào tốt thì các mẫu ghế nail theo tiêu chuẩn Mỹ thường thì tốt hơn như các hãng Lexor : Là sản phẩm trải  qua những quy định kiểm duyệt nghiêm khắc nhất của các chuyên gia ý tế với nhiều công đoạn và quy trình kiểm duyệt an toàn, nhằm mang đến cho thị trường một sản phẩm ở mức độ hoàn thiện hoàn hảo nhất . Công nghệ sản xuất chính là chìa khóa lớn nhất giúp thương hiệu Lexor thành công hơn trên thị trường, dây chuyền sản xuất hiện đại, mẫu mã đa dạng, giúp chiếc ghế nail matxa này có mặt hầu hết ở các tiệm nail trên đất nước Mỹ cũng như trên thế giới

Ghe Nails massage tai hai phong

Ghế nail matxa Lexor phổ biến với các phân khúc tầm trung, cao cấp và các salon lơn. Với các phân khúc phổ thông cũng hội tụ đủ các tính năng massage chuyên nghiệp nhất .

 Ghế Nail Đài Loan và Trung Quốc : Ưu điểm lớn nhất của các mẫu ghế làm nail đến từ Trung Quốc là mẫu mã luôn đa dạng, màu sắc bắt mắt và giá thành phù hợp nên các mẫu ghế nail này được nhiều các Tiệm Nail trang bị cho salon của mình. Có nhiều Anh, Chị luôn thắc mắc về chất lượng Ghế Nail của Trung Quốc không được bền vvv… Với các mẫu ghế nail được sản xuất từ các công ty chính hãng thì không thua kém các dòng Ghế Nail được sản xuất của Châu Âu. Nên các Anh, Chị hãy yên tâm sử dụng trừ khi các anh chị mua ghế không có nguồn gốc rõ rang các sản phẩm nhái vvv… Bởi vì là người kinh doanh cũng như sản xuất nên chúng tôi hiểu rất rõ về cơ cấu từng bộ phận cũng như từng hãng nào tốt từ đó chúng tôi mới bán và cam kết rõ rang với khách hàng.

cali nail

 Kinh doanh nail spa thì không thể nào thiếu những chiếc ghế nail, đặc biệt là với những dòng cao cấp thì càng nên đầu tư ngay từ ban đầu. Với mục đích tạo sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng lẫn thuận lợi trong lúc làm việc cho kỹ thuật viên, những chiếc ghế spa là một vật dụng vô cùng cần thiết và phải được đầu tư đúng mức, không nên quá tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những chiếc ghế kém chất lượng, khiến khách hàng có những trải nghiệm không tốt với spa của bạn. Nếu bạn cần tư vấn hoặc tham khảo các dòng ghế Pedicure cao cấp thì ngay bây giờ hãy liên hệ với Noithatpho.com để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.