NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

MẪU THIẾT KẾ CHO TIỆM NAILS NHỎ

  MẪU THIẾT KẾ DÀNH CHO SALON NAILS NHỎ

Ngày nay với sự phát triển của ngành bất động sản đồng nghĩa với các mặt bằng đồng loạt tăng cao thì những mô hình mặt bằng thiết kế tiệm nail nhỏ được nhiều người quan tâm . Những mặt bằng như kiot ở các chợ , trung tâm hay các chung cư thì với việc thiết kế một salon nail sao cho phù hợp với diện tích nhưng vẫn tối ưu hóa được diện tích . Nội thất phải đủ để làm vì vậy các chủ đầu tư không ngần ngại bỏ ra một vài triệu để thuê các đơn vị thiết kế . Nhưng hiểu về ngành này hay các công năng tiện ích của các thiết bị nội thất thì cũng rất ít các đơn vị am tường về nó . Dưới đây Nội thất Cường Thịnh xin gửi tới các bạn một số mẫu với diện tích rất nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị nội thất chuyên dùng cho các chủ salon nail.  

 
mat bang tiem nails nho GHẾ NAILS BÌNH DƯƠNG thiet-ke-tiem-nail-mau-tim-de-thuong-o-bien-hoa
thiet-ke-tiem-nail-nho-mau-tim-de-thuong GHẾ NAILS NHỎ ĐẸP ban-ve-chi-tiet-salon-nail-chi-nga

Bên cạnh những mẫu thiết kế với những diện tích rộng , hay những Salon nails tầm cỡ thì những mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ cũng xuất hiện khá nhiều  ở các thành phố lớn như Sài Gòn , Hà Nội , Đà Nẵng , Hải Phòng, Long Xuyên vvv... bởi vì những tiệm nail nhỏ trong các mặt tiền Chung cư hay các khu vực chợ đông người . Với mong muốn giản đơn của nhiều người thợ nails chỉ cần có một Salon của riêng mình được phục vụ khách hàng với mong muốn được thỏa lòng đam mê với bộ môn nghệ thuật mình yêu thích . Chính vì điều đó nhưng đầu tư và nội thất không phù hợp sẽ làm mất đi những tiện ích cho người sử dụng .

cty-thiet-ke-tiem-nail

Nếu đầu tư quá sơ sài thì lại ko bắt mắt đối với những khách hàng mới . Để đáp ứng được nhu cầu đó chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế , nhiều dòng sản phẩm làm sao vẫn đáp ứng được diện tích mặt bằng - Phù hợp về mỹ thuật , phù hợp với vốn đầu tư ban đầu . Với dòng ghế Pedicure đã được Nội thất Cường Thịnh cải tiến nhằm giảm chi phí đầu tư của Quý Khách Hàng , nhỏ gọn hơn phù hợp với diện tích mặt bằng cũng như con người Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng vượt trội không thua kém gì so với các sản phẩm từ các nước tiên tiến như Mỹ , Thượng Hải ....vvv.

thiet-ke-tiem-nail-o-sai-gon

Chỉ với chi phí bằng 1/3 các sản phẩm trên dòng ghế nails này vẫn đầy đủ các tính năng như chậu , vòi cấp nước , gác chân , xe thợ vvv... nó không chỉ giúp các nhà đầu tư giảm nhiều chi phí mà còn rất tiện lợi cho các không gian nhỏ .Mặt bằng chi tiết nội thất salon nail được sắp xếp chính xác bằng các bản vẽ chi tiết kĩ thuật . Sau khi bản vẽ kĩ thuật được KTS tính toán chi tiết về tiện ích của từng vật dụng nội thất sao cho phù hợp với vị trí và nhu cầu của Chủ Đầu tư cũng như tiện ích trong quá trình sử dụng của từng nội thất đó .

thiet+ke+tiem+nail

 Không chỉ với nội thất được sản xuất hay cung cấp các loại ghế ngoại nhập với giá rẻ chúng tôi còn nhận thiết kế cho các khách hàng với chi phí hoàn toàn miễn phí vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến và ủng hộ hợp tác với công ty chúng tôi . Để đáp lại niềm tin yêu đó chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng nhiều thiết kế mẫu mã đẹp và phù hợp mà giá thành rất rẻ . Những mẫu thiết kế nội thất tiệm nail sự sắp xếp hợp lý luôn là điều rất quan trọng trong các thiết kế với không gian hẹp . Bởi không được thiết kế trước mọi thứ sẽ bị lộn xộn bố trí không hợp lý sẽ dẫn đến bị rối hoặc không tiện dụng khi thi công hay bất tiện trong các vị trí thợ làm .

thiết kế thi công nội thất tiệm nail

 Với không gian được sắp xếp tạo nên không gian mở giữa khu vực gội đầu và khu vực ngồi làm nail . Với diện tích nhỏ nếu ta thiết kế tủ kệ quá nhiều sẽ tạo nên không gian salon nail rất chật hẹp và nặng nề . Nếu bạn có mặt bằng không gian nhỏ thì bạn hãy nên nhờ các đơn vị thiết kế để hình dung trước và chỉnh sửa sao cho ưng ý nhất . 

thiet+ke+tiem+nail+voi+dien+tich+nho

 Làm thế nào để thiết kế một tiệm nail với chi phí thấp là lựa chọn hàng đầu của những người đang có ý định kinh doanh ngành này trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay. Việc đầu tư về mặt thiết kế nội thất cửa hàng là một trong những cách quan trọng để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của mình đến khách hàng. Chắc chắn một cửa hàng với nội ngoại thất sáng tạo, bắt mắt sẽ thu hút khách hàng, tạo sự lan truyền mạnh mẽ trong lĩnh vực và đẩy mạnh công việc kinh doanh của bạn.

Xem thêm : Phương Pháp Áp Dụng Phong Thủy Trong Thiết Kế Tiệm Nail Để Kinh Doanh Thành công Hơn 

thiet-ke-tiem-nail-voi-ghe-nail-mau-moi

Thế nào là một tiệm nail đẹp, hút khách?   Nội thất được sắp xếp hợp lý . Để tạo nét khác biệt, điểm nhấn riêng cho salon nail, cách bài trí và sử dụng nội thất là phương án tối ưu hiện nay. Tiệm nail nên giống như một văn phòng làm việc, lại như là nơi thư giãn dành cho những ai đến làm đẹp. Việc sắp xếp phòng, nội thất của tiệm phải sử dụng giác quan, khả năng sáng tạo, tính thẩm mỹ để làm sao mọi thứ thật hài hòa và phù hợp, khiến mọi thứ trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng. Bởi nội thất là thứ cuốn hút khách hàng ngay từ bước chân đầu tiên và cùng với những yếu tố khác giữ chân họ ở lại nên bạn cần chú ý đầu tư đến nó.

THIET-KE-SALON-NAIL-TRANG-NAIL-CARE

 Màu sắc đẹp . Bạn có biết 85% khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ là do những động lực thúc đẩy nhất thời? Và màu sắc lại chính là yếu tố cực kỳ quan trọng tác động đến suy nghĩ của khách hàng. Nó như là thông điệp đầu tiên của cửa hàng hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này một cách nhanh chóng. Lựa chọn màu sắc cho tiệm nail, bạn nên tránh dùng màu quá sáng hoặc quá xỉn. Thay vì thế, bạn có thể chọn những gam màu mang tới sự dễ chịu, thoải mái, có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng, khiến không gian trở nên rộng rãi hơn.

mau-thiet-ke-tiem-nail-cuc-ky-de-thuong

Nội thất như ghế nail , bàn nail , hoặc decor tiệm dù những mẫu ghế nail có giá rẻ thì cũng phải là những mẫu ghế ngồi thoải mái model mới . Kiểu dáng nội thất tiệm nail cũng cực kì quan trọng đối với một thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp bởi nếu nội thất quá to quá cồng kềnh thì bố cục tiệm nail không được hợp lý vì vậy bạn nên chọn những mẫu ghế nail sao cho phù hợp với không gian mặt bằng của mình .

Xem Thêm : Những Mẫu Ghế Làm Nail dễ thương Phù Hợp với các Salon vừa và Nhỏ 

thiet-ke-tiem-nail-dep-o-vung-tau

Cách sắp xếp nội thất tiệm nail nhỏ sao cho khoa học đòi hỏi các đơn vị thiết kế phải nẵm kĩ những thông số kĩ thuật phù hợp từng món đồ nội thất như Kích Thước Ghế làm Nail Spa  hay kích thước ghế nail sofa tối thiểu là bao nhiêu để người ngồi làm nail không bị quá chật và khó chịu trong quá trình ngồi làm móng tay chân . Bởi như các bạn đã biết để làm hoàn thiện một bộ móng tay chân thời gian trung bình từ 30p đến 2h nên nếu ngồi trên ghế nếu hẹp quá sẽ khiến khách cảm thấy không thoải mái . Hay bàn làm nail kích thước nhỏ nhất là bao nhiêu ? Thông thường những mẫu bàn nail nếu trong phạm vi nhỏ hẹp thì thường được thiết kế không hộc kéo 2 bên và ghế có kích thước nhỏ nhất là 70cm rộng 40cm. 

thiet-ke-tiem-nail-lya-nho-xinh

Những yếu tố vừa kể trên sẽ góp phần để tạo nên một tiệm nail đẹp chuẩn đúng nghĩa. Ngoài việc tập trung thu hút khách hàng bằng các cách thông thường như: chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý, khuyến mãi, ưu đãi,… thì việc thiết kế tiệm nail cũng chiếm phần quan trọng để thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Đầu tư vào thiết kế tiệm nail là bạn đã bước một chân đến với thành công trong công việc kinh doanh của mình. Việc bố trí nơi tiếp khách cũng như khu vực Quầy Lễ Tân sao cho phù hợp với không gian tiệm nail của mình là điều quan trọng vì nơi đây là nơi có thể gọi là bộ mặt của salon .

nhan-thiet-ke-chuoi-cua-hang-nail-chuyen-nghiep

Dù bạn sắp sửa kinh doanh một tiệm nail lớn hay nhỏ, hay bạn cần thiết kế tiệm nail theo chuỗi cửa hàng để dễ nhận diện thương hiệu thì bạn cũng cần chú ý đến việc Thiết Kế Cửa Hàng Nail  bởi nó chiếm đến một nửa thành công của bạn. Bởi mỗi một mặt bằng đều có kích thước và mặt bằng sẽ không hoàn toàn giống nhau như các mẫu thiết kế nằm trong các trung tâm thương mại hay trong các tòa nhà mà nó là những mặt bằng độc lập tùy vào vị trí kiểu dáng mà bạn thuê . Nhưng làm thế nào để mặt bằng nào và cửa hàng tiệm nail nào của bạn cũng có một lối thiết kế giống nhau hoặc có thể kiểu dáng đặc chưng để khách hàng tới làm nail dù ở bất kì salon nào cũng nhận ra thương hiệu của bạn. Và để đáp ứng được điều đó bạn cần những mẫu thiết kế tiệm nail trước và một đơn vị thi công chuyên nghiệp mà bạn tin tưởng để thiết kế và thi công tiệm nail cho bạn dù mặt bằng của bạn ở nơi đâu hoặc thành phố nào . 

cty-chuyen-thiet-ke-tiem-nail-chuyen-nghiep-o-sai-gon

Công Ty thiết kế tiệm nail Cường Việt chúng tôi luôn luôn sáng tạo trong thiết kế tiệm nail hay Spa cũng như các mẫu mã sản phẩm để tạo sự đa dạng trong thiết kế cũng như luôn lắng nghe góp ý từ phía khách hàng để thay đôi chỉnh sửa những chi tiết dù là nhỏ nhất để mang đến khách hàng có những sản phẩm nội thất tiệm nail ưng ý nhất .
Kiểu dáng sản phẩm: thiết kế dạng dài, oval, tròn và bồn vuông có yếm tích hợp. Phong cách thiết kế: Truyền thống, đương đại, sang trọng, đơn giản và thanh thoát. Kích thước: đa dạng với chiều dài từ 450mm đến 480mmm, chiều rộng từ 38cm đến 42cm. Cách thức lắp đặt: bồn ghế được đúc liền hoặc đặt trực tiếp trên bề mặt bục . Các hệ thống điện nước được đi bằng các loại ống phù hợp chịu nhiệt , và an toàn khi sử dụng

Xem thêm : Những Mẫu Ghế làm Nail mới Nhất hiện nay 

mau-ghe-nail-tan-co-dien-mau-hong

 Như các bạn đã biết ngày nay trên thị trường với vô số các đơn vị thiết kế và thi công tiệm nail . Nhưng khi bạn tìm hoặc bạn điện thoại để tư vấn đại đa số là bạn nhận được tư vấn là làm như mẫu này hoặc bạn làm như mẫu kia vvv... Bởi vì thông thường những đơn vị chuyên về thiết kế thì lại không chuyên lắm về sản xuất hoặc nếu có chuyên thì họ cũng không có chuyên một lĩnh vực nghành nail này . Bởi vì nếu có chuyên tâm về một lĩnh vực bạn mới chế biến hoặc sản xuất được một món đồ mà bạn tâm đắc . Cũng như bạn là người đầu bếp vậy giả sử bạn chuyên về Hải sản mà bạn lại yêu cầu làm đồ rừng thì chắc hẳn món ăn đó cũng sẽ không được ngon lắm mặc dù trông bắt mắt ....

mau-thiet-ke-tiem-nail-nho-o-ha-noi

 Trong khi cũng có phần đông lượng khách hàng làm móng là khách bình dân cho nên nhu cầu của họ không phải là quá cao Dù thế chúng ta cũng  phải trang bị cho họ những bộ ghế nail đẹp và êm ái tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất. tóm lại thì tùy thuộc vào diện tích tiệm của các chủ nhà mà cách bố trí, sắp xếp nội thật khách nhau và tùy theo sở thích của mỗi người sẽ có những gam màu khách nhau được phối hợp. Thiết kế shop làm nail đẹp còn dựa trên những đặt tính tại khu vực, xu hướng của khách hàng ngày nay rất nhanh chóng chạy theo cái mới, nếu như những chủ tiệm nail không biết liên tục cập nhật cho tiệm thì sẽ nhanh chóng bị các tiệm nail mới khác cạnh tranh và bỏ xa. Giả sử những nơi đông khách du lịch là khách đến từ các nước Châu Âu hoặc những khách có điều kiện kinh tế để đi du lịch thi việc họ chọn những Salon có dịch vụ tốt ngoại thất và Nội Thất tiệm nail phải đạt chuẩn 5 sao hay những tiêu chuẩn về vệ sinh chặt chẽ như ở châu Âu . 

mau-thiet-ke-tiem-nail-dang-cap-o-da-nang

Xem thêm : Mâu Thiết kế Tiêm Nail đạt Chuẩn 5 sao Đẳng Cấp Ở Đà Nẵng 

thiết kế tiệm nail diện tích nhỏ theo nhiều phong cách khác nhau, tùy theo từng chủ đề của chủ shop mà chúng tôi đơn vị thi công có cách đáp ứng mọi nhu câu của khách hàng. Ngoài ra Nội Thất CƯỜNG VIỆT còn làm những dòng ghế Spa Pedicure cao cấp, dành phục vụ cho những khách hàng vip cần những dịch vụ cao cấp tốt nhất hoặc các mẫu thiết kế tiệm nail Spa đạt chuẩn 5 sao như mẫu thiết kế tiệm nail Snow White ở Đà Nẵng này với không gian ngồi chờ rộng dãi và thoáng đãng . Đối với những tiệm Nail nhỏ nếu không trang trí tạo được sự thu hút đối với khách hàng, ngoài tạo được nguồn khách hàng thân thuộc thì việc thu hút khách vãng lai, người đi đường dễ dàng nhìn thấy tiệm Nail của mình là điều cực kỳ cần thiết để có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, giúp tăng thêm thu nhập . Trang trí nội thất bên trong Cửa hàng nail cũng rất quan trọng, nó chiếm 1 phần không hề nhỏ để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của tiệm. Dù Tiệm phục vụ có tốt đến mấy cũng sẽ rất dễ bị khách hàng khó chịu nếu như họ phải ngồi chờ hàng giờ tại cửa tiệm bằng những chiếc ghế ngồi tạm bợ, mà không phải là bàn ghế nail chuyên dụng.

cty-thiet-ke-thi-cong-tiem-nail-uy-tin-chuyen-nghiep

 Một tiệm nail thu hút được sự chú ý của khách hàng không chỉ ở nhân viên phục vụ, mà còn bởi sự ảnh hưởng của lối trang trí. Chính vì vậy vấn đề trang trí tiệm nail nhỏ hay lớn rất được các quan tâm bởi chủ đầu tư. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua xem cách trang trí tiệm nail thường chú ý đến những nội thất ra sao? Tại sao cần phải trang trí tiệm nail nhỏ thu hút?  Nếu người ta gọi cái răng cái tóc là gốc con người, thì với tiệm nail nó không chỉ được thể hiện ở cách phục vụ mà còn cả thiết kế nội thất tiệm nai cũng ảnh hưởng không nhỏ.  Nếu tiệm nail có nhân viên phục vụ nhiều kinh nghiệm, luôn hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng. Những không gian trang trí shop nails lại không hoàn mỹ, sự sắp sếp nội thất không hợp lý khiến việc lưu thông bất tiện mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng.  Cách trang trí tiệm Nail nhỏ đẹp vạn người mê ! 

thiet-ke-tiem-nail-nho-o-phu-quoc thiet-ke-tiem-nail-dien-tich-nho ban-ve-thiet-ke-tiem-nail

Hình như việc trang trí nội thất tiệm nail sẽ rất dễ dàng khi khách hàng hợp tác cùng với Nội Thất CƯỜNG VIỆT. Chúng tôi liên tục cập nhật những kiểu thiết kế mới lạ, liên tục đưa ra những phương án thiết kế tốt nhất dành cho khác hàng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.  Sản phẩm tại Nội Thất CƯỜNG VIỆT luôn hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng, kiểu dáng, độ bền, Ngoài ra còn bảo hành cho khách hàng 5 năm sử dụng. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi và triển khai ngay tiệm Nail của bạn để nhanh chóng có thật nhiều khách hàng nhé .  

cty_thiet_ke_tiem_nai ghe-nail-xanh-la ghe-nail-o-long-an
thiet-ke-tiem-nail-duong-tran-nao-q2 thiet-ke-salon-nail-chi-nga-q2 mau-tiem-nail-cuc-dep

Tại sao cần phải trang trí tiệm nail nhỏ thu hút?
Nếu người ta gọi cái răng cái tóc là gốc con người, thì với tiệm nail nó không chỉ được thể hiện ở cách phục vụ mà còn cả thiết kế nội thất tiệm nai cũng ảnh hưởng không nhỏ. Nếu tiệm nail có nhân viên phục vụ nhiều kinh nghiệm, luôn hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng. Những không gian trang trí shop nails lại không hoàn mỹ, sự sắp sếp nội thất không hợp lý khiến việc lưu thông bất tiện mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng. Vì vậy phong cách trang trí tiệm nail nhỏ hay lớn đều nên được chú trọng từng chi tiết một khi lựa chọn kinh doanh loại hình này. 


thiet-ke-tiem-nail-nho-xinh

Thiết kế shop Nail Spa|Thiết kế tiệm Nail|Trang trí tiệm Nail
mau-thiet-ke-tiem-nail-cho-dien-tich-nho
thiet-ke-tiem-nail-mien-phi ghe-nail-gia-re-o-sai-gon
GHE-NAIL-HOC-KEO

 Không nên lạm dụng quá nhiều những loại màu sắc sặc sỡ. Suy nghĩ sai lầm của nhiều người đó là sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ để làm nổi bật không gian. Tiệm nail không chỉ là nơi để khách hàng làm đẹp mà nó còn được xem là một nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy việc sử dụng các màu sắc nên theo gam màu chủ đạo nhất định, kết hợp đồng điệu hài hòa giữa màu sắc của những sản phẩm nội thất với màu nền, màu tường.  


thiet-ke-tiem-nail-nho-dep

xuong-ghe-nail
cach-trang-tri-cua-hang-nail
cách trang trí tiệm nail nhỏ trang tri tiem nail nho
ghe-ngoi-lam-nail

 Không nên đầu tư quá nhiều chi phí vào việc trang trí không gian tiệm nail. Thay vào đó hãy chọn phương án tiết kiệm tối giản nhất có thể. Bạn có thể sử dụng những loại ghế nail giá rẻ, bàn nail giá rẻ hay các vật dụng, trang thiết bị bình thường.Vì tiệm Nail có diện tích nhỏ, nên nội thất lựa chọn cần tối ưu và tiết kiệm diện tích , 1 số mẫu được sử dụng nhiều như: ghế nail hộp kéo, ghế nail băng dài, giường gội – nối mi 2 trong 1…  Cách Trang trí tiệm Nail diện tích nhỏ thì khu vực mặt tiền bảng hiệu cần được chăm chút nhất bởi nó giúp khách hàng dễ nhìn thấy tiệm của bạn không chỉ ban ngày mà còn cả ban đêm. Màu sắc của bảng hiệu Nail nỗi bật và khác biệt với những bảng hiệu bên cạnh, Tên chữ dễ đọc dễ nhìn, địa chỉ to rõ. Hình ảnh logo mang tính chất đặc trưng của Nail để khi nhìn vào phần mặt tiền bên ngoài mọi người đều có thể dễ nhận ra đây là 1 tiệm làm Nail.  


thiet-ke-tiem-nail-co-mat-bang-nho

THIẾT KẾ TIỆM NAILS NHỎ
vach-logo-tiem-nail.jpg
thiet-ke-tiem-nail-dep-o-quan-2 salon-nail-q2
 thiết kế tiệm nail nhỏ

+Trang trí trần tiệm Nail đa phần là sư dụng trần thạch cao giật cấp giá thị trường là 120.000/met vuông + phần dây điện và đèn Led
+Trang trí vách tiệm Nail vật liệu trang trí chủ yếu là giấy dán tường hoặc sử dụng kết hợp phối với thanh lam tạo điểm nhấn, tuy nhiên nếu Tiệm Nail nhỏ và cần một số điểm nhấn kỹ thuật nới rộng không gian bạn có thể nhờ Kts tư vấn vật liệu tấm 3D, kính 3D, hay vách ngăn để tạo không gian riêng cho Shop Nail thường giá từ 1,2tr-2tr/met vuông
+Phần Quan trọng còn lại sẽ là Bộ Ghế Nail được phân ra 2 dòng chính là dòng ghế Nail do Việt Nam sản xuất gồm: 

ban-ve-tiem-nail thiet-ke-tiem-nail-voi-ghe-sofa-nail xuong-san-xuat-ghe-nail-gia-re
thiet-ke-ghe-nail ghe-nail-01 thiet-ke-tiem-nail-nho

 Bộ Ghế Nail phổ biến bao gồm Ghế Nail, Bục Gỗ Ghế để đi đường nước, Chậu Ngâm Chân, Gác Chân, ghế đôn cho thợ làm móng chi phí 1 bộ ghế Nail đóng tại xưởng là tầm 5,8tr/bộ được tặng gối Ôm lông vũ. Hoặc nếu diện tích tiệm Nail bạn quá nhỏ đối tượng khách thuộc tầm trung bạn tiệm Nail không thể đi đường Nước bạn có thể sử dụng ghế Nail hộc kéo chứa Chậu Ngâm Chân Bằng Inox hoặc Chậu Ngâm Chân Bằng Nhựa sau khi khách sử dụng dịch vụ làm móng chân xong bạn chỉ việc đổ nước đi là xong ( hơi bất tiện nếu tiệm quá đông khách) giá thành một bộ ghế Nail hộc kéo này tầm 2,4tr/bô 

thiet-ke-salon-nail-nho trang-tri-salon-nail trang-tri-thiet-ke-tiem-nail
ghe-nail-mau-do thiet-ke-tiem-nail-dep
thiet-ke-tiem-nail-co-dien-tich-nho

Về Phần cần bao nhiêu vốn để kinh doanh tiệm Nail?

Chúng tôi xin phép tư vấn về phần Dự trù Chi phí để thi công trang trí tiệm Nail trọn gói. Đối tượng khách hàng ở đây tôi muốn nhắm đến là TP Hcm và HN sinh sống trong khu dân cư hay khu phố (trong hẻm) thông thường những Tiệm Nail thế này sẽ có không gian nhỏ diện tích tầm từ 30 đến 50 m vuông. Vậy chúng ta tốn chi phí vào những hạn mục nào? Trước hết đó phải là một diện tích đã được xây dựng cơ bản phần thô. Việc còn lại sẽ là phần trang trí tiệm nail với các hạn mục:

Đối Với Tiệm cao cấp hơn đối tượng phục vụ khách Vip ngoài việc sử dụng mẫu ghế Nail do Việt Nail đóng bạn còn có thể lựa chọn Ghế Nail Spa Pedicure đa phần mẫu ghế này là Hàng Nhập Khẩu. Mẫu ghế này ngoài chức năng làm móng còn được tích hợp chức năng Masage lưng hệ thống nước thủy lực masage chân khi khách ngâm chân. Giá Thành 1 Bộ Giao động từ 16tr-20tr/bộ. Ưu điểm là Tiệm Nail của bạn sẽ sang trọng hơn tuy nhiên đòi hỏi diện tích và không gian tiệm Nail phải đủ lớn trên 50m vuông và Chi Phí đầu tư trên 100tr. 



ghe-nail-chau-thuy-tinh


mau-ghe-nail
trang tri tiem nail don gian
ghe-nail-spa-re-nhat-o-sai-gon ghe-nail-gia-re-o-sai-gon
ghe-nails

1. Thiết kế và trang trí tiệm Nail diện tích nhỏ < 30m2, vốn ít:
+ Phần trang trí: Tư vấn chọn nguồn vật liệu trang trí tiệm Nail nhỏ tiết kiệm chi phí, sử dụng giấy dán tường trang trí tường nhà, sử dụng gam màu sáng , màu sắc êm dịu, tùy vào sở thích và phong thủy mệnh chủ tiệm mà chọn màu sắc phù hợp, kết hợp tranh Nail Art tạo điểm nhấn cho không gian, hệ thống đèn chiếu sáng dùng Led trần. Trang trí mặt tiền tiệm Nail với chữ Mica nghệ thuật gắn Led, 2 bên hông dán decal ảnh về Nail gây sự chú ý.

+ Phần nội thất: Với nguồn vốn có hạn, lựa chọn bàn ghế làm Nail mẫu hiện đại giá rẻ tích hợp nhiều tiện ích để tối ưu hoàn toàn cho không gian ( Mẫu ghế Nail tay ốp gỗ, ghế Nail băng dài hoặc ghế Nail hộp kéo là những mẫu bạn có thể tham khảo)

Tiệm Nail chỉ để làm móng tay, chân, nối mi: thì nội thất cần được đầu tư là ghế Nail, bàn Nail, giường nối mi , quầy tính tiền
Tiệm Nail nhỏ kết hợp làm tóc và gội đầu: nội thất cần có bộ ghế làm Nail tích hợp, ghế cắt tóc, giường gội, gương..

2. Trang trí và thiết kế tiệm Nail diện tích nhỏ < 30m2, vốn khá:
+ Phần trang trí: Với nguồn vốn khá hơn, tiệm có thể sử dụng thêm đèn chùm để trang trí hoặc đèn dạng ống, các tấm Nail Art được đầu tư với phần khung chạm đẹp mắt, trang trí tiệm Nail nhỏvới trần thạch cao gắn Led trần
+ Phần nội thất: Sử dụng nội thất phong cách hiện đại, hoặc mẫu tân cổ điển sang trọng

Địa Chỉ : 188/1 Đường thới Tam Thôn 18, Ấp Tam Đông , xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh .. Điện Thoại 0965 064 858 hoặc 0902 790 811 để chúng tôi tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí cho bạn nhé. Công Ty Cường Việt luôn luôn lắng nghe tâm tư cũng như góp ý của Quý Anh, Chị trên mọi miền tổ Quốc để chúng tôi mang đến những dòng sản phẩm tiện ích nhất cho các Anh, Chị trong quá trình sử dụng nội thất tiệm nail của chúng tôi  


II - Một số hình Ảnh Thiết kế Tiệm Nail trước đây và Một số các Dòng Ghế Nail Trước đây và Hiện Nay 

 

1. Ghế nail massage là gì?

Ghe nail massage hay ghế nail mát xa là thiết bị chăm sóc móng tay chân và sức khỏe dành cho con người. Đây là chiếc ghế được thiết kế đặc biệt để thực hiện các tính năng làm nail tay,chân và massage cơ thể, phối hợp giữa con lăn đảo chiều để tác động xoa bóp mang đến cảm giác thư giãn, giảm đau nhức mỏi và làm tăng cường lưu thông máu, giúp nâng cao sức khỏe cho bạn trong lúc bạn ngâm đôi bàn chân và tay trước khi làm móng (nail) Ghế nail pedicure ngày một hiện đại với những tính năng tăng cường tác động sâu đến cơ thể, con lăn có thể di chuyển linh hoạt mở rộng phạm vi massage, công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo để cá nhân hóa phương pháp massage, tính năng không trọng lực. Ngoài tính năng thư giãn massage phần cơ thể thì phần chân cũng được nhà cung cấp lắp thêm hệ thống massage đánh nước . Tạo và xoáy nước cực mạnh nhằm đánh nước vỗ về đôi bàn chân cùng phần cổ chân tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu .

2. Cấu tạo của ghế massage
Ghế massage được cấu thành từ 3 bộ phận chính là phần ghế và phần công nghệ massage. Phần bồn ghế và hệ thống cấp thoát nước cho ghế .
• Phần ghế ôm trọn cơ thể người, là phần tiếp xúc đến cơ thể người dùng. Tùy theo loại ghế, thiết kế của các thương hiệu mà ghế có thiết kế khác nhau. Đối với ghế massage đơn giản thì chỉ có 2 phần là phần ghế nâng đỡ phần mông và phần lưng cơ thể, còn hiện đại hơn ghế có phần nâng đỡ bộ phận tay, chân hay các tính năng ngả, chuyển động của ghế để mang đến tư thế thư giãn nhất.
• Phần công nghệ massage là những tính năng massage hiện đại được lập trình bên trong ghế, phần ghế này ta không thể nhìn bằng mắt thường mà chỉ cảm nhận được trong quá trình sử dụng. Đó là các động tác để mô phỏng phương pháp massage truyền thống như con lăn tác động đấm, bóp, miết, day,... và túi khí nén giãn, bóp nhả. Bên cạnh đó, các tính năng cao cấp như tư thế không trọng lực, công nghệ dò tìm huyệt đạo, con lăn 4D và massage kéo giãn toàn bộ cơ thể,...
• Phân thân bồn ghế nail được thiết kế với chất liệu Nhựa Composite chịu được va đập mạnh , chống Axetone tuyệt đối . Hệ thống Ecojet ( massage nước , đèn Uv khử trùng đổi màu tạo nên màu nước thêm long lanh kết hợp với sóng nước được tạo bởi động cơ từ trường massage nước sẽ khiến bạn thực sự thích thú và thư giãn khi được ngâm đôi bàn chân trong đó)
3. Công dụng của ghế nail massage
Lợi ích của ghế nail massage đến sức khỏe con người rất đa dạng nên nó dần trở thành người thợ chăm sóc sắc đẹp cho Quý khách hàng và cũng là người đồng hành chăm sóc sức khỏe cho bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi .
Làm thư giãn các cơ, giảm đau nhức toàn cơ thể
Nhiều khách hàng tìm đến ghế nail massage ngoài việc làm đẹp đôi bàn chân,tay ngoài ra mục đích làm giảm những đau mỏi ở những vị trí trên cơ thể. Một chiếc ghế nail có massage bộ phận cơ thể như massage lưng, massage chân,... chỉ giải quyết vấn đề cho một vùng cơ thể. Nếu bạn muốn chăm sóc toàn diện thì lựa chọn một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc đến những vị trí áp lực nhỏ nhất trên cơ thể. Ghế massage toàn thân có những tính năng massage đa dạng đến từ việc kết hợp hoạt động của con lăn và hệ thống túi khí để xoa bóp khắp cơ thể. Những thao tác massage được tính toán đảm bảo mang đến hiệu quả làm giảm chứng đau mỏi cho mọi vị trí trên cơ thể bạn.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể chọn một bài massage toàn thân chỉ 15 phút hàng ngày, để giúp cơ thể loại bỏ những căng thẳng, làm giảm đau mỏi toàn thân.
Cải thiện cấu trúc xương
Ghế nail mát xa hiện đại, không chỉ tác động làm giảm chứng đau mỏi thông thường mà còn có khả năng tác động chuyên sâu để cải thiện cấu trúc xương hiệu quả. Ghế nails massage cao cấp có hệ thống con lăn 5D được định vị chính xác và vẽ lên bản đồ huyệt đạo đảm bảo tác động massage chính xác. Tính năng massage kéo giãn cơ thể làm cải thiện cấu trúc cột sống, lấy lại đường cong chữ S gợi cảm của cơ thể. Thêm nữa, việc kéo giãn cơ thể làm tăng cường hoạt động của cơ bụng giúp bạn giảm mỡ thừa và lấy lại vòng eo săn chắc.
Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu
Bên cạnh việc tập thể dục thường xuyên thì sử dụng ghế nail massage để xoa bóp làm nóng, tăng cường tuần hoàn máu là liệu pháp tích cực để cải thiện sức khỏe toàn diện. Bởi mạch máu được lưu thông tuần hoàn trong cơ thể sẽ giúp đem oxi và dưỡng chất đến tận sâu các tế bào, cơ quan trong cơ thể. Tuần hoàn máu tốt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả. Những người có tuần hoàn máu kém sẽ làm giảm chất lượng, sức khỏe kém và hay mắc những chứng đau mỏi, suy giãn tĩnh mạch, nguy cơ bị đột quỵ,...
Cải thiện chất lượng giấc ngủ
Có nhiều bạn khách hàng khi đến mua ghế nail ở Cửa hàng cũng nói vui . “ Khách ngồi làm nail trên ghế nail có hệ thống có mát xa này khách hay ngủ lắm “ . Đúng vậy khi bạn ngồi thư giãn trên ghế làm nail massage bạn dễ đi vào giấc ngủ . Vì các hệ thống con lăn đấm bóp ray, ấn nhẹ nhàng trong những phần cơ thể đau mỏi , giúp máu lưu thông .Chất lượng giấc ngủ sẽ quyết định khả năng hồi phục cơ thể sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Vì vậy, để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng thì đảm bảo thời gian ngủ từ 6 - 8 giờ và đảm bảo chất lượng giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Vì nhiều lý do mà nhiều người gặp chứng mất ngủ, trằn trọc hoặc ngủ không sâu giấc,... Giải quyết vấn đề này, sử dụng ghế nail mát xa để làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện chức năng thần kinh từ đó giấc ngủ của bạn sẽ ngon hơn.
Là thiết bị chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, thư giãn cho Khách hàng đến làm nail và cho gđ bạn .
Trước đây, mọi người thường mua ghế nail không massage với mục đích chính là làm nail và chăm sóc móng . Nhưng ngày nay khi nhu cầu làm đẹp, nhu cầu thư giãn , nhu cầu chăm sóc cơ thể càng cao thì việc mua ghế nail Pedicure có chức năng massage ko còn gì xa lạ với các salon làm nail hay các đơn vị thiết kế tiệm nail . Bởi vì mọi người được làm đẹp . được massage chân , được chăm sóc sức khỏe , giải tỏa căng thẳng và thư giãn cơ thể, tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt nhọc .
4. Những tính năng trên ghế massage toàn thân?

Ghế nail massage hiện đại được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, công nghệ cao
Con người ngày càng có yêu cầu cao về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vì vậy các tính năng trên ghế nail massage cũng được nghiên cứu, cải tiến để hỗ trợ tốt nhất đến sức khỏe người dùng. Những tính năng phổ biến thường có mặt trên ghế nail mát xa để đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất như:
• Massage bằng mô tơ rung: Người dùng sẽ điều chỉnh tần số rung mô tơ để tác động lên một vùng cơ thể nhất định, chủ yếu dùng cho phần lưng. Massage rung có ưu điểm giải tỏa phần cơ khớp đang bị căng cứng để tuần hoàn máu tốt và giảm đau mỏi hiệu quả.
• Massage bằng con lăn: Con lăn di chuyển linh hoạt với nhiều góc độ, sang trái sang phải, chạy lên xuống, xoay mở rộng phạm vi tác động lên cơ thể để thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu và tác động trực tiếp lên hệ thống huyệt đạo với các thao tác đấm, bóp, day, ấn,...
• Massage bằng Ecojet ( massage nước) - kết hợp với tác dụng nhiệt: Hệ thống massage nước tạo các vòng xoáy nước , kết hợp với nhiệt được tạo bởi nguồn nước ấm trong chậu ngâm chân sẽ làm nóng vùng chân và cổ chân làm nóng các vùng đầu ngón chân , gan bàn chân , vùng cổ chân và tang cường lưu thông máu làm giảm nhức mỏi mà không cần thao tác mạnh.
• Massage bằng tư thế ngả : Ghế nail sau khi ngâm chân trong quá trình vẽ móng hoặc trong quá trình để hơ Gel khách có thể chuyển về chế độ không trọng lượng ở tư thế thư giãn nhất , lâng lâng như đang đắm chìm trong khoảng không mênh mông của đất trời vậy .
• Trị liệu bằng đèn LED kết hợp âm thanh: Ánh sáng trong bồn ngâm chân được nhà thiết kế với nhiều màu sắc tự chuyển nó dùng với mục đích khử khuẩn và làm cho nước thêm lung linh và huyền diệu hơn .
5. Các bước chọn mua ghế nail có massage
Trên thị trường, các sản phẩm ghế nail ngày càng đa dạng về thiết kế, tính năng và giá thành mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua ghế nail có mát xa tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí.
Kiểm tra loại ghế nail massage
Khi chọn mua ghế nail massage thì bạn cần xác định khách đến làm nail họ cần nhu cầu làm nail và thư giãn thậm chí đi làm nail để điều trị các vùng cơ thể muốn tác tác động như đau lưng , đau mỏi hay máu huyết không được lưu thông vvv….
Tính năng ghế nail massage
Xem xét những tính năng trên ghế để xác định hiệu quả cho cơ thể. Ghế massage vùng cơ thể (lưng, chân, mông,...) hay ghế nail massage toàn thân để chăm sóc toàn diện cho cơ thể.
Hiện nay, nhiều người lựa chọn đầu tư ghế nail massage toàn thân bởi nhiều tính năng như tính năng ngâm chân , tính năng làm foot , tính năng massage đôi bàn chân , massage phần lưng , massage phần mông , hay massage toàn thân kết hợp các bài massage bằng túi khí như phần tay , phần hông vvv..

Tính năng nhiệt nước ấm cùng với phương pháp sóng nước va đập vào các bộ phận đầu ngón chân , gan bàn chân, mu bàn chân, cổ chân nơi chủ yếu các mạch máu và dây thần kinh tập trung nhằm tăng tuần hoàn máu lên não và cung cấp cho cơ thể của bạn.
Công nghệ ứng dụng
Ghế nail massage hiện đại áp dụng những công nghệ massage đa dạng đem đến hiệu quả tác động cho cơ thể:
• Tính năng rung và tác dụng nhiệt: Nhiệt làm giãn các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu và các bó cơ để đem đến sự thư giãn, thoải mái.
• Hệ thống túi khí ( dòng ghế nail cao cấp ) : Được bố trí ở nhiều vùng cơ thể áp lực, túi khí nén giãn nhịp nhàng massage hiệu quả đến các phần mô cơ, xương khớp.
• Tính năng không trọng lượng: Với tư thế không trọng lượng, cơ thể sẽ được thư giãn, kéo căng cơ thể giúp tăng hiệu quả của các tính năng massage khác.
Chất liệu ghế massage

Chất liệu ghế nail massage phải êm ái, và kháng được hóa chất như Axetone
Để cơ thể thư giãn hoàn toàn trong quá trình làm móng tay trên ghế nail massage với thời gian lâu thì chất liệu làm nên ghế cũng quan trọng. Nên lựa chọn ghế được bọc da hoặc vải khô thoáng, thấm hút mồ hôi để nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng, êm ái. Con lăn được làm bằng nhựa cứng, hoặc được bọc thép để kéo dài thời gian sử dụng.
Giá thành và thương hiệu
Ghế nail massage giá bao nhiêu? Chi bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc ghế nail massage tốt? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đang băn khoăn lựa chọn cho Salon nail của mình một chiếc ghế vừa làm nail vừa chăm sóc sức khỏe. Ghế nail massage mức giá thành từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu thì cần cân nhắc với điều kiện kinh tế của đa số người Việt. Giá ghế nail massage phụ thuộc vào kiểu dáng , model , thương hiệu cũng như các tính năng tiện ích khi làm nail và hệ thống massage hiện đại và tuổi thọ cao .
Vì vậy, cần cân đối mức tài chính với nhu cầu sử dụng để lựa chọn được chiếc ghế nail phù hợp nhất. Bởi nếu số lượng khách hàng của bạn tăng và hài lòng với nội thất và dịch vụ của Salon thì việc đầu tư ghế nail massage cũng đáng để đầu tư.
Nên mua ghế nail massage ở đâu? Lựa chọn ghế nail massage cần đến từ các thương hiệu uy tín, mua tại các đại lý lớn, có thời gian bảo hành trên 1 năm để đảm bảo chính hãng, chất lượng và bền bỉ khi sử dụng. Những chiếc ghế làm có thương hiệu và giá thành phù hợp với tính năng sẽ đảm bảo chất lượng khi sử dụng, hiệu quả để bạn làm nghề và để điều trị và thư giãn cơ thể.
6. Top 5 ghế massage đang được ưa chuộng nhất
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất ghế nail massage, tuy nhiên ghế nail massage thương hiệu Mỹ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm. Ghế nail massage thương hiệu Mỹ, Đài Loan, Nhật, Trung Quốc , đã ra đời sau thời gian dài nghiên cứu và đúc kết từ kinh nghiệm của những người thợ nail chuyên nghiệp. Lắng nghe những phản hồi của người thợ làm nail bởi duy nhất những người thợ làm nghề nail họ mới biết chính xác Khách hàng ngồi lên ghế nail họ cần gì và muốn gì . Vì vậy những mẫu ghế nail với thương hiệu Mỹ thường là mẫu bán chạy nhất vì ở đây là nơi nhiều Salon làm nail và người sử dụng ghế nail chủ yếu là những Khách Hàng nước ngoài họ đã tiếp cận với nội thất tiên tiến trên thế giới.
Ghế nail massage Cường Việt KM-
Ghế nail KM- 823 được làm bằng chất liệu cao cấp với diện mạo sang trọng , trở thành một món nội thất không thể thiếu trong các salon nail hiện đại và sang trọng . Bên cạnh thiết kế thì tính năng của ghế nail hiện đại như massage công nghệ 5D bằng con lăn, hệ thống tiến lùi , nâng hạ toàn bộ thân ghế. Chế độ massage nước vô cùng mạnh mẽ và êm ái nhờ động cơ tiêu chuẩn Mỹ được thiết kế bằng vòng xoay của từ trường không tiếp xúc với điện nên độ an toàn cực cao .
Massage bằng hệ thống đường ray SL
Ghế nail KM- 820 ngoài các chức năng để làm nail thì phần hệ thống massage nó nâng đỡ cột sống bằng hệ thống đường ray SL cùng với con lăn silicon mở rộng diện tích massage , massage chuyên sâu làm giảm căng cứng các nhóm cơ, thư giãn cột sống hiệu quả khi bạn ngồi làm nail hoặc nằm thư giãn để làm foot massage.
Công nghệ mới có trên KM-820 là massage 5D làm mở rộng phạm vi massage , các con lăn chuyển động linh hoạt mô phỏng chính xác thao tác massage chuyên nghiệp để tạo sự thoải mái mà không gây đau nhức , khó chịu như những chiếc ghế làm nail massage giá rẻ khác .
Bên cạnh con lăn, thì hệ thống túi khí ở các dòng ghế nail cao cấp khác được bố trí tại các điểm áp lực trên cơ thể như tay, chân, hông, lưng, vai,... nén giãn nhịp nhàng mô phỏng những thao tác massage nhẹ nhàng làm tăng cường lưu thông máu và loại bỏ những chứng đau mỏi giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày.

Bảng hiệu Nail

Một tiệm nail gây được điểm nhấn cho khách hàng không chỉ bởi ở phục vụ mà cả ở cách trang trí. Vì vậy nếu bạn muốn thiết kế tiệm nail chất lượng, ấn tượng mà tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với đơn vị thiết kế tiệm nail Cường Thịnh chúng tôi. Cường Thịnh không chỉ được biết đến là một là một đơn vị chuyên thiết kế tiệm nail trọn gói, mà còn cung cấp những nội thất Nail spa Salon với giá rẻ hơn so với thị trường. Cường Thịnh sẽ mang đến một không gian ấn tượng riêng biệt cho tiệm nail của bạn.

 Thiết Kế tiệm Nail đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu khi Bạn có ý định muốn kinh doanh Tiệm Nail. Một Tiệm Nail đẹp sẽ khiến Bạn trở nên thật phong cách trước khách hàng tạo ấn tượng tốt với khách khiến khả năng khách quay trở lại sử dụng dịch vụ tiệm Nail của bạn đạt 50% còn 50% sẽ do chất lượng dịch vụ Tiệm Nail mà bạn cung cấp cho Khách Hàng.


Vậy thiết kế tiệm Nail cần những gì?
Vâng Thiết Kế Tiệm Nail trước nhất là đơn vị Nội Thất Tiệm Nail uy tín chất lượng, đã có kinh nghiệm trong ngành Thi công tiệm Nail. Vì Họ có đội Ngũ Kiến Trúc Sư (kts) giàu kinh nghiệm nhất thiết đã thi công qua nhiều công trình Tiệm Nail -Spa. Bạn chỉ cần tìm đến đơn vị thi công uy tín Họ sẽ có Hồ sơ thi công tiệm Nail đa dạng mẫu mã cho bạn xem qua những mẫu thiết kế tiệm Nail hiện nay, từ bản thiết kế tiệm Nail 3D đến những công trình thi công tiệm Nail thật tế nhất trực quan.  Tùy thuộc vào diện tích tiệm nail mà Kts sẽ có những phương án tư vấn thiết kế tiệm Nail cho Bạn hợp lý nhất. Đừng ngại khi diện tích tiệm Nail bạn nhỏ hay vì diện tích tiệm Nail nhỏ mà bạn bỏ qua khâu thiết kế tiệm Nail sao cho tối ưu diện tích. Vì ngày nay với sự phát triển của vật liệu trang trí nội thất cùng với kinh nghiệm của Kts thiết kế tiệm Nail sẽ cho bạn một không giang hoàn hảo kỹ thuật "nới rộng tầm nhìn" tạo ấn tượng đến khách hàng.   Tiếp sau Đó là phần sắp xếp vị trí hạn mục công trinh phụ tiệm Nail như là: Khu vực sảnh chính tiêm Nail trang trí thêm Bộ ghế khách ngồi chờ (3tr), Bàn làm móng ( 3,2tr), Giường gội Đầu(3,2tr), giường massage, Quầy tính tiền (4tr),hình ảnh trang trí tiệm Nail, Bản Hiệu tiệm Nail... tùy thuộc vào diện tích cho phép mà sẽ có cách bố trí sao cho phù hợp nhất

Vâng tới đây bạn có thể hình dung phần nào về tầm quan trọng của việc thiết kế tiệm Nail. Với Chi Phí bỏ ra từ 40tr trở lên bạn đã có thể kinh doanh tiệm Nail, đầu tư tiệm Nail đẹp bắt mắt nội thất tiệm Nail được sắp xếp 1 cách khoa học bài bản tạo ấn tượng tốt với khách là điều hoàn toàn có thể Bạn có thể làm được


Mọi Chi tiết Mua ghế Nail ở đâu liên hệ trực tiếp với chúng tôi :
Hotline: 0965 064 858 hoặc Mobile: 0986 331 170 (Mr Cường Tư Vấn Thiết Kế)
Chúng Tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn bạn giá cả hợp lý kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhận tư vấn thiết kế tiệm Nail online cho quý khách hàng ở tỉnh báo giá thi công tiệm Nail trọn gói.  Đối với các tiệm Nail Spa có diện tích lớn thì không có nhiều khó khăn gì khi thiết kế trang trí và lựa chọn nội thất. Tuy nhiên đối với những tiệm Nail Salon Spa có diện tích nhỏ thì vấn đề trên cần được cân nhắc kỹ càng. Thiết kế tiệm nail đẹp lựa chọn mẫu bàn ghế Nail , tủ kệ, giường nối mi…sao cho phù hợp với không gian và sắp xếp bố trí chúng trong tiệm Nail nhỏ tạo sự thuận tiện nhất cho cả khách hàng và nhân viên làm Nail.

Trang trí tiệm Nail diện tích nhỏ cần căn cứ vào tổng số vốn, mặt bằng diện tích cụ thể, đối tượng khách hàng mục tiêu và mục đích của tiệm Nail là làm gì: chỉ làm móng tay, làm móng chân, hay kết hợp làm tóc, gội đầu, nối mi…để xác định phương án thiết kế tiệm Nail nhỏ, lựa mẫu bàn ghế, số lượng..

 Mọi chi tiết liên hệ về Chúng tôi

Công ty TNHH TM DV XNK CƯỜNG VIỆT ( Tên cơ sở Cường Thịnh)
Hotline: 0986 331 170 hoặc 0965 064 858
ĐC: 188/1 Đường Thới Tam Thôn 18- Ấp Tam Đông 1 – Xã Thới Tam Thôn – Hóc Môn

Chúng tôi hy vọng với những mẫu salon nail trên sẽ giúp ích cho những bạn nào là thợ nail đang muốn mở tiệm nail cho riêng mình nhưng trong tay có một nguồn vốn hạn chế. Chúc các bạn thành công !

Để biết thêm Quý Khách Hàng có thể liên hệ

               Nội Thất Cường Thịnh