NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

MẸO NHỎ GIÚP TIỆM NAIL KINH DOANH HIỆU QUẢ

MỘT SỐ MẸO NHỎ ĐỂ  KINH DOANH TIỆM NAIL ĐẠT HIỆU QUẢ CAO 

Làm thế nào để thiết kế tiệm nail đẹp , độc , lạ và kinh doanh hiệu quả hay làm sao để thiết kế  một tiệm nail luôn thu hút khách hàng hay mẫu thiết kế tiệm nail sang trọng thì dùng các vật dụng nội thất như ghế nail , bàn nail nào ? vvv. Đó là những câu hỏi luôn được đặt ra trong tâm trí các khách hàng khi bắt đầu setup tiệm nail cho riêng mình .

thiết kế tiệm nail

Là một trong nhũng thương hiệu độc quyền về mặt hàng nội thât ngành Spa – Nail Việt Nam, sản phẩm của Cường Việt  luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao giúp cho Spa và Nail của quý khách sẽ được đanh giá cao và thu hút nhiều khách hàng.

thiết kế tiệm nail-01

 Thi công nội thất và thành công rực rỡ với thương hiệu Cường Việt. Với mẫu mã vô cùng đa dạng và giá thanh lại phù hợp, tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững với những nỗ lực không ngừng, Nội thất Cường Việt nói chung và mặt hàng ghế nail nói riêng đã trở thành top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương với hàng loạt các sản phẩm cao cấp nội thất, dịch vụ công nghệ thông tin.

thiết kế tiệm nail -02

 Chúng tôi chuyên đóng các mẫu ghế nail đẹp mắt và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng tại TP.HCM, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất Nail Spa Salon như: Bàn làm Nail, ghế làm Nail, giường gội, giường spa, quầy tính tiền, tủ, kệ… nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, sang trọng và đang được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

cty thiết kế tiệm nail uy tín

Công ty Cường Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và thi công thiết kế tiệm Nail spa, xưởng sản xuất rộng, đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc lỹ càng, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm ghế làm Nail đẹp, chất lượng tốt, thời gian gia công nhanh, đáp ứng nhu cầu cả  những đơn hàng lớn và nhỏ trên toàn quốc.

ghế nail đẹp cho các mẫu thiết kế tiệm nail

 Với mong muốn mang đến cho thị trường trong nước những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Nội Thất Cường Việt cũng phấn đấu lấy Chất lượng - Uy tín làm nền tảng mang tới khách hàng.

thiết kế phòng nail nhỏ

Kể từ khi thành lập đến nay, Nội Thất Nail Cường Việt  đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại Ghế Nail Cường Việt luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường về các mặt hàng ghế nail giá rẻ.Là thương hiệu độc quyền về mặt hàng nội thât ngành Spa - Nail của sản phẩm Nội Thất Nail Cường Việt. Thi công nội thất và thành công rực rỡ với thương hiệu Thế giới ghế nail. Khách hàng luôn tin tưởng những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách ở mọi khu vực và vùng miền. Lấy chữ tín làm đầu trong việc thiết kế và sản xuất các mẫu ghế nail, vì thế chúng tôi luôn mang những dông sản phẩm tốt nhất cho quý khách. Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

tiệm nail nhỏ xinh

 

Chính vì vậy vấn đề trang trí nội thất tiệm nail nhỏ hay lớn rất được các quan tâm bởi chủ đầu tư. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua xem cách trang trí tiệm nail. Để tạo ra một tiệm nail thu hút được sự chú ý của khách hàng không chỉ ở nhân viên phục vụ, mà còn bởi sự ảnh hưởng của lối trang trí. Chính vì vậy vấn đề trang trí nội thất tiệm nail nhỏ hay lớn rất được các quan tâm bởi chủ đầu tư. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua xem cách trang trí tiệm nail thường chú ý đến những nội thất ra sao?

DECOR TIỆM NAIL

Tại sao cần phải trang trí tiệm nail nhỏ thu hút?

Đối với những tiệm Nail nhỏ nếu không trang trí tạo được sự thu hút đối với khách hàng, ngoài tạo được nguồn khách hàng thân thuộc thì việc thu hút khách vãng lai, người đi đường dễ dàng nhìn thấy tiệm Nail của mình là điều cực kỳ cần thiết để có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, giúp tăng thêm thu nhập

Nếu người ta gọi cái răng cái tóc là gốc con người, thì với tiệm nail nó không chỉ được thể hiện ở cách phục vụ mà còn cả thiết kế nội thất tiệm nail cũng ảnh hưởng không nhỏ.

Nếu tiệm nail có nhân viên phục vụ nhiều kinh nghiệm, luôn hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng. Những không gian trang trí shop nails lại không hoàn mỹ, sự sắp sếp nội thất không hợp lý khiến việc lưu thông bất tiện mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng.

Trang trí nội thất bên trong tiệm nail cũng rất quan trọng, nó chiếm 1 phần không hề nhỏ để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của tiệm. Dù Tiệm phục vụ có tốt đến mấy cũng sẽ rất dễ bị khách hàng khó chịu nếu như họ phải ngồi chờ hàng giờ tại cửa tiệm bằng những chiếc ghế ngồi tạm bợ, mà không phải là bàn ghế nail chuyên dụng. Vì vậy phong cách trang trí tiệm nail nhỏ hay lớn đều nên được chú trọng từng chi tiết một khi lựa chọn kinh doanh loại hình này.

 

setup-tiem-nail

 

Vậy làm thế nào để trang trí tiệm Nail nhỏ hút khách?

Nếu bạn muốn tạo được một sự khách biệt so với các mẫu thiết kế tiệm nails  khác trên thị trường. Bạn muốn khách hàng nhớ đến tiệm nail của bạn. Bạn muốn tạo  trong tâm trí khách hàng thật ấn tượng không chỉ bởi sự phục vụ mà ở cả hình ảnh trang trí tiệm nail. Thì khi thiết kế tiệm nail bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Về Nội thất

hông nên để cho tiệm nail bài trí quá nhiều nội thất dư thừa bên trong. Bởi nó không chỉ gây tốn không gian của cửa tiệm mà còn làm cho không gian trở nên rối mắt. Lựa chọn mẫu nội thất bàn Ghế Nail phù hợp diện tích và bố trí 1 cách khoa học tạo lối lưu thông thuận tiện và thẩm mỹ

Không nên lạm dụng quá nhiều những loại màu sắc sặc sỡ. Suy nghĩ sai lầm của nhiều người đó là sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ để làm nổi bật không gian. Tiệm nail không chỉ là nơi để khách hàng làm đẹp mà nó còn được xem là một nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy việc sử dụng các màu sắc nên theo gam màu chủ đạo nhất định, kết hợp đồng điệu hài hòa giữa màu sắc của những sản phẩm nội thất với màu nền, màu tường.

Không nên đầu tư quá nhiều chi phí vào việc trang trí không gian tiệm nail. Thay vào đó hãy chọn phương án tiết kiệm tối giản nhất có thể. Bạn có thể sử dụng những loại ghế nail giá rẻ, bàn nail giá rẻ hay các vật dụng, trang thiết bị bình thường.

Vì tiệm Nail có diện tích nhỏ, nên nội thất lựa chọn cần tối ưu và tiết kiệm diện tích , 1 số mẫu được sử dụng nhiều như: ghế nail hộp kéo, ghế nail băng dài, giường gội – nối mi 2 trong 1…

 

ghế nail

 

Về trang trí mặt tiền

Cách trang trí tiệm Nail diện tích nhỏ thì khu vực mặt tiền bảng hiệu cần được chăm chút nhất bởi nó giúp khách hàng dễ nhìn thấy tiệm của bạn không chỉ ban ngày mà còn cả ban đêm. Màu sắc của bảng hiệu Nail nỗi bật và khác biệt với những bảng hiệu bên cạnh, Tên chữ dễ đọc dễ nhìn, địa chỉ to rõ. Hình ảnh logo mang tính chất đặc trưng của Nail để khi nhìn vào phần mặt tiền bên ngoài mọi người đều có thể dễ nhận ra đây là 1 tiệm làm Nail.

Một tiệm nail gây được điểm nhấn cho khách hàng không chỉ bởi ở phục vụ mà cả ở cách trang trí. Vì vậy nếu bạn muốn thiết kế tiệm nail chất lượng, ấn tượng mà tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với đơn vị thiết kế tiệm nail của chúng tôi. 

Nội Thất Nail Cường Việt không chỉ được biết đến là một là một đơn vị chuyên thiết kế tiệm nail trọn gói, mà còn cung cấp những nội thất Nail spa Salon với giá rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi sẽ mang đến một không gian cho thương hiệu nail của bạn một cách ấn tượng riêng biệt cho tiệm nail của bạn.