NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Tại cty Cường việt ở quận 12 có thu mua và bán các loại bàn ghế Nail,Bàn ghế sofa, nội thất phòng khách,phòng ngủ nhà phố, nội thất tiệm, Shop mỹ phẩm, Showroom trưng bày, Salon tóc, Beauty Spa…

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12 (2)

Thu mua

Chuyên thu mua những mẫu liên quan đến nội thất cũ, không sử dụng còn mới và đặc biệt nếu từng mua ở Cty Cường Việt thì giá thu hồi rất cao, bởi sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay rất lớn vì thế ưu tiên khách hàng mua tại cửa hàng và thu hồi nếu có nhu cầu đổi ghế mới hoặc thanh lý.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12 (2)

Đơn giản một điều chúng tôi tạo cho bạn một chút động lực và một khoản tiền nhỏ để đầu tư cái mới chứ thực chất những mẫu thu hồi về nếu còn đẹp thì cũng khó bán bàn chất vì nó không đúng sợ thích của khách hàng, và nếu không đẹp thì cũng chất trong kho mà không thể tái sử dụng, vì thế khách đừng than thu hồi giá rẻ quá nhé.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Và chính vì điều này đã tạo ra một làn song chạy đua với phong trào, bắt trent khác cao, đa số khách hàng đều chạy đua theo trào lưu giới trẻ, thay đổi phong cách liên tục tần số 3 ,4 lần/1 năm.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Đổi mới

Các khách hàng đang sử dụng nội thất cũ có thể liên hệ với chúng tôi Cty Sản xuất, Xuất nhập khẩu nội thất để đổi mới, có thể may bọc áo mới cho chiếc ghế cũ của bạn hoặc đổi ghế cũ lấy ghế mới và bù thêm tiền, để thuận tiện hơn trong việc xử lý nội thất cũ.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Có nhiều nhà mua nội thất về thì không biết bàn ghế cũ hiện tại của họ sẽ xử lý như thế nào, những người dọn rác người ta cũng sẽ không xử lý cho bạn và bạn không biết nên để ở đâu cho hợp lý thì đừng lo, để cty tôi mang đi giúp bạn.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Bán

Chuyên bán, chuyên cung cấp bàn ghế, tủ kệ tất tần tật về nội thất nhà phố, công trình bệnh viện, mỹ phẩm, làm đẹp, thiết kế chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế bảm đảm đem lại môt sự bất ngờ lớn về chất lượng sản phẩm cũng như vẻ đẹp bên ngoài tinh tế, sang trọng mà không cần phải đi đâu xa,ngay tại trung tâm quận 12, nơi tọa lạc văn phòng, showroom trưng bày và xưởng sản xuất quy mô lớn, rộng hơn 300 m2, chuyên sản xuất, gia công tại xưởng

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Luôn luôn ưu tiên quý khách hàng đến tận xưởng tham quan, xem chất liệu và quy trình sản xuất với lượng thợ công nhân viên tận tâm với nghề, nhiệt huyết khi làm việc để tạo ra những sản phẩm không thể tuyệt vời hơn.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, tổng đài trực 24/24 qua số điện thoại (02862.752.037) nhằm đáp ứng được mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết, bên cạnh đó chúng tôi tư vấn nhiệt tình, đủ trình độ kiến thức về lĩnh vực thiết kế đồ họa, nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng bên chúng tôi.

 Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Có nhiều khách hàng đã liên lạc nhiều nơi tham khảo và rồi vẫn chọn Cường Việt để đặt hàng lí do vì sao? Có 1001 lý do như, “những chổ khác cũng đăng hàng sản xuất tại xưởng nhưng chị đến thì khong thấy xưởng đâu, hàng cũng chẳng có”, “giá bên kia mắc hơn chổ e nhiều”, “Hàng bên e nhìn chất lượng”, “bên e có hợp đồng đầy đủ,chị yên tâm”…

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Lý do rất nhiều nhưng chỉ chốt được sương sương mấy gạc đầu dòng như trên thôi. Bởi vì chúng tôi có một bộ phận chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý với nhau, khi có khách liên hệ, đặt hàng bộ phận kế toán sẽ gửi ngay hợp đồng hàng hóa, mua bán có con giấu,chữ ký.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Sau đó chốt cọc và gửi mẫu sang cho bộ phận sản xuất ngay lập tức giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, sản xuất kịp giao đơn hàng trả khách, tránh tình trạng chậm trể và làm mất uy tín cho khách hàng, cũng như làm hcaajm tiến độ không kịp ngày khai trương gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho khách hàng.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Hiểu được điều đó Cường Việt luôn luôn muốn mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng và đảm bảo đến cho quý khách hàng đã tin tưởng và đặt ra mục tiêu cho  chính mình đó là khách hàng là trên hết, ưu tiên khách hàng hơn chính bản thân mình và chất lượng luôn được kiểm tra chặt chẽ.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Ngoài cung cấp nội thất bên cty cũng có cung cấp thêm một số thiết bị làm đẹp, giường gội đầu massage, giường gội đầu nối mi 2trong1, ghế massage toàn thân của các hãng lớn trên thế giới, nhập khẩu về Việt Nam qua con đường vận chuyển cảng biển và các vật dụng nhỏ tiện lợi trong gia đình như máy giặt mini, máy hấp tóc, bàn ủi hơi sương…Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp và đi kèm với số lượng hàng hóa.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Gần đây nhất trong một chuyến vận chuyển ghế massage cho khách đặt vì còn nhiều chổ trống nên tiện đường nhập thêm máy giặt mini về bán, kết quả là cháy hàng trong vòng 1 tuần đăng bán hơn 50 chiếc máy giặt mini.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Hàng nhập khẩu luôn luôn tốt cả về ngoại hình lẫn chất lượng chính vì thế bất cứ món hàng gì khách muốn chúng tôi cũng sẽ cố gắng nhập về nếu được. Để tạo điều kiện cho khách được trải nghiệm sản phẩm tốt, chất lượng thì không gì là không thể.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Cùng tìm hiểu về một số đồ nội thất gia dụng mới tại Cường Việt nhé các bạn, đi đâu cho xa, tại Cường Việt cái gì cũng có. Ngoài cung cấp nội thất ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công, lên bản vẽ, dự toán thiết yếu, tạo điều kiện cho các quý khách không phải tìm kiếm lung tung mất thời gian tiền bạc để tìm một đơn vị thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế luôn và lên bản dự toán, thi công-lắp đặt-cung cấp nội thất chuẩn salon showroom.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế hỗn hợp mà bên cty chũng tôi đã thiết kế cho khách từ bản vẽ kỹ thuật, số đo bản xẽ phối cảnh 3D màu sắc nét và một số tiệm Nail đã thiết kế thời gian gần nhất, phù hợp với thời đại và tren tuổi trẻ.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Nếu quý khách cần nhiều thời gian để tìm hiểu thì hãy tìm hiểu,tham khảo kỹ tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi đặt hàng cho mình tránh trường hợp 2 bên không thống nhất được khiến mọi thứ không thể giải quyết ổn thỏa.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Cty chúng tôi có một ưu điểm đó chính là làm hàng giao khách đúng hẹn hoặc sớm hơn dự kiến, giao hàng nhanh gọn lẹ, có thợ đi theo lắp đặt trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại TPHCM với đơn hàng trên 20 triệu, chế độ bảo hành bảo trì chất lượng lên đến 5 năm. Luôn có những món quà tặng tri ân dành cho khách hàng thân thiết mua hàng trên 1 lần và tặng quà ở tất cả các ngày lễ trong năm hoặc tết nguyên đán.

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Nhiều phần quà hấp dẫn luôn chờ đón quý khách như:

Mua ghế Nail massage tặng xe kéo đựng sơn bằng gỗ chống thấm/tranh treo tường

Thiết kế trọn gói tiệm Nail tặng 1 xe kéo đựng sơn/tranh treo tường + kệ treo tường đựng sơn+miễn phí thiết kế. 

Thiết kế trọn gói nội thất nhà phố tặng miễn phí thiết kế+ tặng một bàn trang điểm/tranh treo tường Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Mua 3 ghế Nail massage trở lên tặng 1 bàn Nail+một xe đẩy đựng sơn chống thấm/tranh treo tường

Và nhiều nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợ quý khách khi đặt dịch vụ bên cty chúng tôi, cứ mua là có quà nhé

Mua-Bán bàn ghế Nail tại Quận 12

Có thể ghé địa chỉ Văn Phòng 115/8 Nguyễn Thị Búp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 hoặc địa chỉ xưởng sản xuất 118 đường thới tam thôn 18, tô ký, hóc môn để xem hàng nhé khách.SDT 02862.752.037-noithatpho.com