NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Những Điều Cần Lưu Ý khi Mua Ghế Nail Spa Pedicure

Những Điều Cần Chú Ý và Một Vài Kinh Nghiệm khi mua Ghế Nail Spa Pedicure

+ Ghế nail hay còn gọi là Ghế Nail Spa hoặc Ghế Nail Pedicure là một sản phẩm nội thất dùng trong các tiệm nail , Salon Nail hay các tiệm SPa kết hợp nail vvv... Là mẫu ghế tương đối mới và xa lạ với một số các bạn làm nail ở Việt Nam . Nếu bạn là những chủ tiêm Nail ở nước ngoài hay một số anh, Chị đã làm nail ở tiệm nail nước ngoài thì không còn xa lạ gì và kinh nghiệm chắc cũng nắm khá kĩ . Tuy nhiên bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới một số các bạn chưa sử dụng dòng ghế nail có hệ thống massage này bao giờ để hiểu thêm chất lượng - kích thước - Quy cách cũng như nó có lợi và hại gì cho Salon của mình . 

nhung-dieu-can-chu-y-khi-mua-ghe-nail-spa

1 - CHỌN MẪU GHẾ CÓ KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP VỚI THIẾT KẾ HAY MẶT BẰNG SALON  :  Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các dòng ghế làm nail và cũng là đơn vị trực tiếp thi công và lắp đặt cho nhiều các đơn vị chủ đầu tư cũng như các đơn vị Thiết kế chúng tôi hiểu rất rõ kích thước của ghế là rất quan trọng . Rất nhiều trường hợp các đơn vị thiết kế không chuyên về lĩnh vực nội thất ngành nail  thiết kế ghế dựa trên kích thước của nhà sản xuất ghi trên bao bì  hay kích thước mà bên đơn vị bán hàng họ cung cấp thường là 145cm x 75cm x 140cm ( cao )  nên khi thiết kế và bản vẽ 3D thì phù hợp các lối đi hoặc khoảng cách oke  nhưng khi lắp đặt ghế và vận hành thì độ ngả của ghế không ngả hết về mức thư giãn được còn nếu ngả hết chức năng thì lại không đủ kích thước cho lối đi . Vì vậy khi các anh, chị mua ghế cần LƯU Ý  hỏi kĩ các thông số cần thiết và chức năng hoạt động của nó để có một bản thiết kế phù hợp trước khi tiến hành thiết kế và thi công . 

kich-thuoc-ghe-nail-spa

Kích thước ghế làm nail Spa thường có chiều dài dài hơn so với các ghế làm nail sofa nail có bục như các mẫu đa dạng ở Việt Nam . thường thì các mẫu ghế nail sofa có bục ở các tiệm nail trước đây thường có kích thước 1m3 hoặc 1m35 tính từ tường ra , Phần trên gồm ghế sofa và chậu ngâm chân nhưng với dòng ghế nail Spa Pedicure thì phần bồn dưới kích thước cũng tương tư hoặc có thể nhỉnh hơn không đáng kể . Nhưng phần tựa lưng thì có chức năng ngả ra 30 độ nên nếu cứ áp dụng kích thước như trước đây thì sẽ bị thiếu . Vì vậy nếu để ghế nail ngả lưng về mức Relax thì kích thước từ tường phải từ 1m65 đến 1m7. Chiều ngang ghế khi sử dụng cả 2 tay để nước kích thước từ 1m2 đến 1m3 

kich-thuoc-ghe-nail-cao-cap-la-bao-nhieu

2/ ĐƯỜNG NƯỚC CẤP VÀ THOÁT CHO GHẾ NAIL SPA PEDICURE  :  Khi bạn cải tạo hay làm mới tiệm nail thì điều đầu tiên là bạn phải có bản vẽ thiết kế kĩ thuật để bạn biết được kích thước và khoảng cách số lượng nội thất cần dùng . Bản vẽ 3d bạn có chỉ để bạn xem màu sắc hay bố cục của tiệm nail của mình sẽ như thế nào sau khi xong . Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là bản vẽ chi tiết kĩ thuật . Nó bao gồm sơ đồ đi điện và sơ đồ lắp đặt . Các vị trí ghế đường nước cấp thoát nước sẽ như thế nào ống thoát nước ntn cho phù hợp và đạt tiêu chuẩn .

chi-tiet-lap-dat-duong-nuoc-ghe-nail

 Mình xin nhấn mạnh nếu bạn thuê một đơn vị chuyên thiết kế về kiến trúc hay thiết kế nội thất tầm cỡ về nhà ở ,biệt thự vvv... Có thể bản vẽ của  bạn rất chi tiết , bản 3D có thể bắt mắt .. Nhưng điều cần LƯU Ý là bạn cần tham khảo trước hay hỏi ý kiến một số các cty chuyên cung cấp và đã thi công quen trong lĩnh vực Nail này để hiểu rõ hơn quy trình cấp , thoát nước cho ghế nail như thế nào để tránh tình trạng khi ghế nail của bạn nhập về tới Tiệm và lắp đặt thì toàn bộ vị trí đều chệch so với thiết kế hay các vị trí thoát ko đủ tiêu chuẩn sẽ gây nên tình trạng đọng nước tại một số chi tiết ống . Lâu dần các thịt  ( khóe móng )  khi bạn cắt móng sẽ đọng lại và gây mùi khó chịu cho toàn bộ Salon của mình . 

ghe-nail-cao-cap

 Với các dòng ghế có chức năng Autofill ( Chức năng bơm nước và thoát nước tự động) thông thường toàn bộ hệ thống cấp và thoát nước phía sau ghế. Với dòng ghế này hệ thống thoát nước có thể nằm trên tường cách đất 20-30cm hoặc nằm sát sàn cũng được vì với hệ thống bơm có lực đẩy mạnh . Nhưng đối với các dòng ghế nail Spa không có hệ thống bơm thoát ( Thoát tự do ) thì bạn nên để ống thoát sát sàn nhà và thấp hơn so với chiều cao đáy chậu ghế làm nail để nước được thoát nhanh và hết .