NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

TẠI SAO BẠN NÊN MUA GHẾ NAIL CAO CẤP

TẠI SAO BẠN NÊN MUA GHẾ NAIL CAO CẤP ?

Việc tai sao bạn nên lựa chọn và mua những  mẫu ghế nail có massage với những thương hiệu ghe nails cao cấp hàng đầu hiện nay . Dưới đây là một số chia sẻ của những Anh Chị chủ tiệm Spa nail kinh doanh hiệu quả tâm sự khi đầu tư các mẫu ghế làm nail cho nội thất Salon của mình  .  Như các bạn đã biết quá trình phát triển của nghành nail tại Việt Nam cũng từ rất lâu rồi hình ảnh những người làm móng, sơn móng dạo đã ghi dấu sự xuất hiện của nghề nail ở Việt Nam, nhưng nó chỉ thực sự chú ý khi chuyên môn, công nghệ được du nhập từ nước ngoài, đặc biệt là Mỹ vào nước ta qua những người Việt Kiều. Cái tên nghề làm “neo” (nail) cũng xuất phát từ đó, thay thế dần cho cụm từ “làm móng chân, móng tay”. Từ đó những người làm móng chân, móng tay dạo cũng bắt đầu mở các tiệm nail nhỏ với các mẫu ghế làm nail như các loại ghế sofa nail đơn giản với các chậu ngâm chân bằng sứ . Chậu sứ chủ yếu là được chế từ các lavabo thành các chậu ngâm chân . 

những mẫu ghế sofa nail

Thời điểm cách đây 15 năm các cụm từ như thiết kế tiệm nail hay set up tiệm nail hay thiết kế cửa hàng nail còn rất ít những đơn vị thi công và thiết kế cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay . Những thành phố phát triển nghề nail mạnh như ở Sài Gòn cũng chỉ 1 hoặc 2 công ty thiết kế và thi công trọn gói tiệm nail . Những mẫu ghế nail đại đa số là từ các đơn vị làm ghế tóc và ghế sofa sản xuất kiểu dáng còn chưa phù hợp vì từ người sản xuất và người thiết kế cũng chưa hiểu rõ lắm về nghành nghề này nên đại đa số là nhìn theo các mẫu từ nước ngoài rồi chia tỉ lệ thiết kế mà thành . 

LUA-CHON-MAU-SAC-TRONG-THIET-KE-TIEM-NAIL

Ngày nay, khi xã hội Việt Nam đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đời sống vật chất đủ đầy, đồng nghĩa với nhu cầu làm đẹp tăng cao, thì nghề nail cũng theo xu hướng ấy được phổ biến rộng rãi, chuyên môn lúc đầu chỉ là cắt, giũa, sơn móng, từ từ mức độ yêu cầu tăng cao là vẽ móng nghệ thuật, rồi thì đủ các loại công nghệ được đưa vào ngành nghề này để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó các mẫu ghế nail cũng bắt đầu thay đổi nhiều mẫu mã cũng như phong cách hiện đại hay mẫu ghế nail tân cổ điển , ghế nail lưng cao , ghế nail bục gỗ , ghế nail hộc kéo từ đó cũng dần phát triển .

ghe-nail-bang-dai

Những mẫu ghế làm nail được nâng cấp lên cao cấp hơn Với bục gỗ cao và băng dài kết hợp với chậu thủy tinh nhưng phần trên cũng vẫn giữ nguyên là mẫu ghế sofa bục gỗ .Nhưng chức năng cũng không nhiều thay đổi cũng với chậu thủy tinh ngâm chân rồi làm móng chân hay móng tay vvv..... Bởi thường 1 dịch vụ làm móng tay móng chân rất lâu nên ngoài những ưu điểm như kiểu dáng bắt mắt , phong cách ghế nail hiện đại , giá thành rẻ thì các dòng mẫu ghế nail sofa  có nhược điểm là khách chỉ được trải nghiệm một dịch vụ duy nhất đó là làm nail và nếu như các mẫu ghế sofa khi gặp những đơn vị thi công không chuyên hoặc không có tâm trong nghề dùng mouse cứng và ít thì sẽ khiến khách ngồi đau lưng hay ê mông vvv... Vì vậy xuất phát từ những nhược điểm đó nhiều Salon nail chủ đầu tư đã mạnh dạn đầu tư các mẫu ghế nail cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu để phục vụ khách hàng chu đáo hơn.

công ty cung cấp ghế nail uy tín nhất sài gòn

Với ưu điểm về mẫu mã đẹp sẽ khiến Salon của trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn . Nếu là du khách du lịch khi đi ngang qua những Tiệm Salon Nail tương tự như ở các nước bên họ chắc hẳn Khách sẽ ưu tiên vào tiệm mà các dịch vụ và nội thất tiệm nail tương đương về chất lượng như các tiệm ở nước họ . Và để tìm hiểu các mẫu ghế nail cao cấp này Quý Anh, Chị xin tham khảo thêm tại Công Ty Cường Việt là đơn vị chuyên về nội thất về GHẾ NAIL là đơn vị cung cấp ghế nail uy tín nhất Sài Gòn hiện nay nhiều mẫu mã kiểu dáng sang trọng đẹp và hiện đại .

GHẾ NAIL

Việc TẠI SAO BẠN NÊN MUA GHẾ NAIL CAO CẤP . Thứ nhất tiệm nail của bạn lập tức được thay đổi từ một tiệm nail bình thường lên thành tiệm nail chuyên nghiệp trong mắt người nước ngoài .( Thu hút lượng khách nước ngoài ) . Hình ảnh tiệm đẹp sẽ thu hút lượng lớn khách hàng trẻ tuổi thích Selfie . Tiệm đẹp hoành tráng sẽ là phương tiện đón những mẫu khách có tiền là những Quý Bà đã thành đạt  và cũng có thể là điểm đến giao lưu quan hệ và thư giãn trong vấn đề làm ăn bên ngoài vvvv....

ghe-nails

Hình tượng tiệm thay đổi cách nhìn của Khách đến làm nail thì việc Thứ hai " TẠi SAO BẠN NÊN MUA  GHẾ NAIL HIỆN ĐẠI " đó là việc với dòng ghế nail nhập khẩu này bạn có thể dùng nhiều tiện ích trên cùng dịch vụ . Với các khách hàng làm nail trên các mẫu ghế nail sofa hay các mẫu ghế nail băng dài bạn không được thưởng thức hệ thống massage đấm bóp trên các dòng ghế nail tiên tiến này đem lại . Đối với những bạn gái hay các Quý Bà môi trường làm việc mệt mỏi và ngồi lâu trong văn phòng nên việc đau cổ đau lưng , đau vai là chuyện thường tình trong huyện . Và nếu cảm giác đã mệt mỏi đau lưng 8 tiếng đồng hồ với các mẫu ghế xoay trong công sở rồi lại đi làm bộ móng tay, chân thêm 2 tiếng nữa trên các mẫu ghế nail sofa nữa thì việc lựa chọn đi đâu và tiệm nào hơn là một câu hỏi sẽ đặt ra trước khi khách đi làm đẹp. 

tai-sao-ban-nen-mua-ghe-nail-hien-dai

Đối với những người phụ nữ trung niên hoặc lớn tuổi việc làm đẹp hàng ngày luôn là ưu tiên hàng đầu đối với họ . Và khi tuổi trẻ mải miết kiếm tiền thì khi tuổi sau trung niên là giai đoạn tiền của của họ vững hơn dư dả hơn nhưng có một điều là sức khỏe và nhan sắc dần cũng bắt đầu có chiều hướng đi xuống . Tình trạng đau lưng hay đau thắt lưng người ê ẩm là có thể có . Và với các mẫu ghế nail cao cấp này Thượng đế có thể yên tâm ngồi làm nail mà không sợ cảm giác đau lưng nhức mỏi nữa . Vì với hệ thống massage lưng tiên tiến bạn có thể ngồi để bắt đầu cảm giác thư giãn đấm bóp vô cùng thích thú . 

ghe-nail,ghế nail, ghe nails

 Một điều nữa mà bạn sẽ thấy vì sao bạn mua mẫu ghế nail cao cấp này đáng giá từng xu mà bạn bỏ ra . Lý do đối với các du khách là người nước ngoài vấn đề quan trọng nhất là mức độ an toàn sức khỏe trong quá trình làm nail . Đó là công tác vệ sinh những dụng cụ bảo vệ an toàn vệ sinh họ đặc biệt chú trọng . Vậy mẫu ghế nail này có đặc điểm gì hơn các mẫu ghế sofa thông thường . Nói riêng về phần chậu nước nếu các mẫu sofa thông thường các mẫu lavabo ngâm chân thường không có đèn diệt khuẩn , thứ 2 hệ thống thoát nước không linh hoạt bằng các dòng ghế nail cao cấp này nên việc các loại cặn bẩn hay tồn đọng trong ống thoát nước từ đó hình thành nên các loại vi khuẩn vv.....

ghe-lam-mong-chan-cao-cap

Ưu điểm ở các mẫu ghế nail hiện đại có massage này là hệ thống chậu bề mặt trong luôn láng mịn độ thoát nước nhanh và sạch đồng thời hệ thống đèn UV khử khuẩn được kích hoạt trước khi khách ngâm chân nên việc vệ sinh an toàn khi làm móng được nâng lên cao gấp bội . Hệ thống thoát nước được thiết kế dạng cổ ngỗng nên việc luôn giữ 1 lượng nước sạch nhất định trong miệng ống để ngăn chặn các mùi từ ống thoát nước đi lên nên ghế luôn được sạch sẽ thơm tho . Đó là điều mà người nước ngoài họ rất thích khi đến các tiệm Spa nail cao cấp để làm móng . 

mua-ghe-lam-nail-o-ha-noi

Ngày nay khi các tiệm nail gần như tiệm cận với mô hình tiệm nail tiên tiến như các nước Mỹ , Anh , Úc vvv. thì  việc đầu tư các mẫu ghế nail này ở các thành phố lớn như Hà Nội , Hải Phòng , Quảng Ninh, Hà Nam , Ninh Bình , Hà Tĩnh , Đà Nẵng , Quy Nhơn , Sài Gòn , Kiên Giang , Long Xuyên vvv... thường được các chủ đầu tư ưu tiện chọn loại ghế nail này  cho các salon nail hay các tiệm Nail và Spa kết hợp . 

cua-hang-ban-ghe-nail

Và điều thứ 5 là "Tại sao bạn nên mua ghế nail cao cấp " Ngoài các mô hình tiệm nail với chủ đầu tư là thợ làm móng kiêm giáo viên thì việc đầu tư một mô hình tiệm nail hiện đại để đào tạo học viên cũng là điều quan  trọng để thu hút học viên đến với salon nail của mình. Nếu xét về tay nghề hầu hết ngoài những anh chị có tài nghệ xuất sắc thì hầu như tay nghề đều tiệm cận đẳng cấp ngang nhau thì việc học viên lựa chọn môi trường cũng là yếu tố để họ lựa chọn. Bạn làm việc và học tập trong một môi trường chuyên nghiệp được đào tạo trên các thiết bị tiên tiến thì việc sau khi ra nghành việc vào các salon lớn với nội thất tiệm nail hiện đại chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để làm việc . 

dia-chi-ban-ghe-nail-cao-cap

Vậy, ở đâu đào tạo giúp nâng cao kiến thức về nghề nail chuyên nghiệp, uy tín?  Khóa học tiệm nail bao nhiêu tiền ? Học nail ở đâu tốt ? Trung tâm nào dạy nail có nội thất hiện đại vvv.... Học viên nail được thực tập như thế nào ? vvvl..... Những câu hỏi thường đặt ra khi những bạn trẻ đam mê nghệ thuật ngành nail luôn đặt ra trước khi chọn trung tâm học nail . Và cũng đơn giản như chúng tôi chọn đi học lái xe oto vậy . Trường nào uy tín. trung tâm nào đào tạo tốt, hay được thực tập trên loại xe nào vv.... Vì vậy cũng với chi phí đầu tư ban đầu tuy có hơi cao nhưng nếu so với tỉ lệ một mẫu ghế nail này đem lại hiệu quả kinh tế tốt bạn sẽ ko thấy tiếc 1 xu nào khi bỏ ra để đầu tư cho nó . 

Nếu Bạn yêu thích hoặc cần tham khảo các mẫu ghế nail cao cấp xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn từng loại hình ưu điểm và nhược điểm của từng loại ghế nhé . 

Đt công ty và bộ phận kinh doanh : 0286 275.2035 - 0286 275 2037 hoặc HOTLINE : 0965 064 858 Mr Cường

Đc : 188/1 Đường Thới Tam Thôn 18 , Ấp Tam Đông , Xã Thới Tam Thôn , Hóc Môn, Hồ Chí MInh