NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

THIẾT KẾ - THI CÔNG TIỆM MY NAIL Ở GIẢNG VÕ-HÀ NỘI

THIẾT KẾ - THI CÔNG TIỆM MY NAIL Ở GIẢNG VÕ-HÀ NỘI 

Mô hình thiết kế tiệm nail và thi công trọn gói công trình tiệm My Nail ở Giảng Võ - Ba Đình Hà Nội . Nếu bạn đang tìm tiệm nail đẹp để làm nail thì  bạn hãy đến với Salon My Nail  - Địa Chỉ 109A6 Trần Huy liệu, Giảng Võ, BaĐình,Hà Nội . Là một trung tâm chuyên về Nail và Spa với nội thất và thiết kế cực kì sang trọng và hiện đại. 

ghe-nail-o-ha-noi-cuc-dep

Với các mẫu ghế nail hiện đại với hệ thống massage nước vô cùng mạnh mẽ sẽ làm cho đôi bàn chân của bạn được thư giãn sảng khoái . Các tia đèn UV khử trùng sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào và các bụi bẩn trên đôi bàn chân của bạn . Với lối thiết kế hiện đại và kiểu dáng sang trọng bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh , đăng ảnh và vui đùa cùng bạn bè trên các trang mạng xã hội như Facebook , Twiter, Zalo vvv.... 

thiet-ke-thi-cong-tiem-my-nail-o-ha-noi

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình nail và Spa nên chúng tôi luôn nắm rõ các nguyên tắc , kích thước tiêu chuẩn từng loại sản phẩm nội thất để làm sao đảm bảo tối ưu nhất về mặt mỹ thuật cũng như ứng dụng từng loại sản phẩm đó trong quá trình làm việc của người thợ và sự thoải mái của khách hàng khi ngồi làm đẹp và thư giãn trên các sản phẩm nội thất đó  

tranh-trang-tri-tren-vach-tiem-nail

Sau khi khảo sát hiện trạng thấy bề mặt tường rất kém và vữa đã bị mục . Phương án nếu đập ra và chát lại thì rất mất nhiều kinh phí cũng như thời gian . Sau khi bàn bạc giữa thiết kế và chủ đầu tư chọn phương án ốp tấm Pima chống thấm . Phương án này là phương án nhanh, rẻ và đẹp . Nhưng làm sao để các mảng tường không bị đơn điệu chúng tôi đã thiết kế các mảng tường dọc chạy Roong viền vàng . Phần trong chúng tôi thiết kế các họa tiết cách điệu trên các mảng tường đó . Và sau khi thi công hiệu quả của nó được nhiều anh chị khách hàng khen ngợi và được chủ đầu tư thêm tin tưởng . 

u-my-pham-tiem-nail-my-my-o-ha-noi

Thiết kế như thế nào - Thi công thực tế chính xác và đẹp hơn thiết kế là phương châm của chúng tôi và cũng là niềm tin của khách hàng . Bởi ngày nay nhiều các phần mềm ứng dụng trong thiết kế và cũng nhiều các đơn vị dịch vụ  nội thất làm thiết kế trong lĩnh vực ngành nail và Spa . Thiết kế nhìn có vẻ bắt mắt nhưng các sản phẩm ứng dụng sau khi thi công lại không đúng như mong muốn của chủ đầu tư và sản phẩm không như thiết kế ban đầu . Từ đó cũng làm cho Khách hàng không còn tin lắm vào các nhà thi công . Nhưng với Cường Việt chúng tôi sẵn sàng cam kết 100% với khách Hàng về điều đó . 

thiet-ke-tiem-nail-o-giang-vo-ba-dinh-ha-noi

Mặc dù khoảng cách giữa Hà Nội và Sài Gòn khá xa nhưng với sự tin tưởng từ Anh, Chị My - Lâm vào công ty Cường Việt đã nhận thiết kế và thi công trọn gói công trình . Khó khăn lớn nhất là khoảng cách và là công trình thi công cải tạo từ mặt bằng hiện trạng tương đối cũ và tường , các vị trí bếp , nhà vệ sinh tương đối cũ . Nếu như không khảo sát kĩ thì rất khó kịp tiến độ và thời gian khai trương của Anh, Chị .