NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

THIẾT KẾ TIỆM NAIL HIỆN ĐẠI

TRANG TRÍ TIỆM NAIL THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI
Khi thiết kế tiệm nail điều cần thiết là phải có một kết quả mỹ mãn và phải có đặc tính riêng, đặc tính đó có thể làm cho mọi người dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh mẽ.
Salon phong cách cổ điện hiện đại
Khi trang trí một cái gì đó, điều cần thiết là phải có một kết quả mỹ mãn và phải có đặc tính riêng, đặc tính đó có thể làm cho mọi người dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh mẽ. Để trang trí một căn phòng, đòi hỏi phải có kế hoạch rõ ràng và phù hợp. Giả sử trang trí cho một địa điểm của công ty, và địa điểm này cần một vẻ đẹp hoàn hảo, chúng ta đặc biệt phải chọn màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sang vv. sao cho không thể nào phù hợp hơn.


Bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một phong cách thiết kế tiệm nail theo  khái niệm cổ điển hiện đại với chủ đề về sự tối giản. Tối giản trong cả lựa chọn những màu sắc, nội thất, phụ kiện… và cả trong cách xây dựng nên sự khác biệt. Salon sẽ trở thành lựa chọn của rất nhiều phụ nữ sẵn sàng chi cho bất kỳ điều gì liên quan đến cái đẹp và có thể khiến họ trở nên thật xinh đẹp và nổi bật.
Hiện nay, rất nhiều tiệm nail tung ra  các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả loại hình chăm sóc hoặc các nhóm giá cả. Việc bổ sung sự tiện nghi và tránh nhàm chán là các yếu tố quan trọng trong trang trí tiệm nail.
Lựa chọn chủ đề màu sắc của thiên nhiên khi trang trí tiệm nail có thể mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm áp và yên bình. Các màu sắc như màu xanh blue, màu trắng, màu nâu và một số màu sắc khác dùng sơn tường salon, sàn nhà, nội thất và các phụ kiện cũng là những lựa chọn khá thú vị. Có thể sử dụng giấy dán tường màu trắng kết hợp với màu xanh da trời nhưng cũng có thể kết hợp trang trí giấy dán tường với giấy hoặc sơn tường với các hình ảnh họa tiết hoặc hoa lá tự nhiên. Để trang trí sàn tiệm nail, chúng ta nên lựa chọn loại màu tối hơn màu của tường.
Trang trí nội thất tiệm nail cũng rất quan trọng, chẳng hạn như thiết kế vị trí cho chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể hay chăm sóc tóc… tất cả phải thật hợp lý và thoải mái. Liên quan tới chăm sóc cơ thể như chăm sóc móng tay, chăm sóc móng chân và các hoạt động spa phổ biến dành cho phái đẹp để thư giãn và nuông chiều bản thân, bàn ghế với các hình dạng sofa có khung gỗ kết hợp với đệm vải hoặc da, màu sắc cùng chủ đề với màu của căn phòng… cũng là ý tưởng đáng tham khảo.

Đối với bàn làm việc trong salon, có thể có những vị trí salon cần bàn và cũng có những vị trí không cần thiết sử dụng, vì thế, trang trí salon phải làm sao cho phòng ốc trông hoàn hảo hơn, sang trọng hơn, thoáng mát, rộng rãi hơn. Các phụ kiện trong phòng cần thiết như tranh nghệ thuật, giấy dán tường, thảm sàn trang trí, các công cụ trang trí cần thiết cho tiệm nail các thiết bị điện tử trong phòng, chỗ tựa trên ghế sofa, trang trí rèm cửa, trang trí cửa sổ hoặc các khu vực khác của salon.