NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Tiệm Nail nổi Như Cồn ở Đà Nẵng với Thiết Kế chuẩn 5 Sao

TIỆM NAIL NỔI NHƯ CỒN Ở ĐÀ NẴNG VỚI THIẾT KẾ CHUẨN 5 SAO

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Sang trọng là điều bạn có thể nhìn thấy qua cách bố trí nội thất trong thiết kế tiệm nail Snow White này . Nằm tọa lạc ngay địa chỉ tòa nhà 115-117 Nguyễn Phước Lan - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Tp Đà Nẵng.  Trung tâm Nail và Spa Snow White không chỉ đẹp và nổi nhờ vị trí đẹp mà nó còn đẹp bới phong cách thiết kế chuyên nghiệp ngay từ bố cục bên ngoài . Các Poster, cách bố trí bảng hiệu Quảng Cáo đơn giản nhưng đầy ấn tượng bắt mắt và thu hút ngay những du khách hoặc người đi đường khi đi qua đây . 

thiet-ke-salon-nail-snow White

Khi muốn kinh doanh dịch vụ Nail- Spa 5 sao một cách hiệu quả thì yếu tố kiến trúc là rất quan trọng trong thiết kế tiệm nail Spa . Bởi vì khách hàng mục tiêu của những Trung tâm Spa Nail cao cấp này thường là những khách nước ngoài hay khách hàng cao cấp . Những khách hàng này có khả năng chi trả cao vị vậy họ sẽ luôn hướng đến những dịch vụ tốt nhất . Vì thế một Salon với kiến trúc đạt chuẩn thiết kế Salon Nail- Spa 5 sao sẽ là điểm thu hút khách hàng nhất . 

thiet-ke-noi-that-tiem-nail

+ Một Trung Tâm Nail Spa có thiết kế nội thất đẹp thì chủ Salon Nail-Spa sẽ dễ ghi dấu ấn với khách hàng khi quảng cáo hơn. Khách hàng khi tìm hiểu về địa điểm làm nail hay các Trung Tâm Spa sang trọng chắc chắn sẽ ấn tượng hơn với các Salon đẹp và dịch vụ tốt . Kiến trúc và Nội Thất của Salon Nail 5 sao còn là một phần thương hiệu của Salon và chuỗi Salon Nail và Spa mang thương hiệu này . 

thiet-ke-tiem-nail-dep-tai-da-nang

+ Nội thất tiệm nail hay Spa có thiết kế đẹp, đặc biệt khách với các shop Nail hay tiệm nail khác sẽ làm cho khách hàng dễ hình dung và ghi nhớ . Vậy nên trước khi thiết kế trung tâm Spa Nail này chủ đầu tư đã định hướng đến thương hiệu gắn liên với lối kiến trúc cao cấp và độc đáo theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại . Việc này giúp cho khách hàng có thể nhận diện nhanh hơn . Nội thất đẳng cấp sẽ giúp khách hàng tận hưởng các dịch vụ trong Salon một cách dễ dàng và thoải mái chất lượng hơn . 

thiet-ke-spa-dang-cap

Spa không chỉ là nơi làm đẹp, thẩm mỹ, mà còn là nơi kèm theo các dịch vụ thư giãn, nghỉ dưỡng cao cấp. Do đó trong tiêu chuẩn thiết kế spa luôn cần đảm bảo không gian tối thiểu cho các hoạt động chăm sóc, nghỉ ngơi. Theo hiệp hội Spa thế giới, một Spa tiêu chuẩn phải có diện tích nhỏ nhất là 350m2, có thể tùy điều kiện mặt bằng mà các Spa có diện tích lớn nhỏ khác nhau, nhưng nếu bé hơn diện tích tối thiểu thì không thể xem đó là một Spa được. Vì vậy nắm được yếu tố Snow White đã xây dựng những phòng Spa với nội thất đẳng cấp rộng rãi và sang trọng đạt mọi quy chuẩn một spa 5 sao cần có . 

thiet-ke-tiem-nail-spa-ket-hop

Khi thiết kế Spa, cần lưu ý các điểm sau về không gian:  Các Spa phải có concept (hình mẫu) riêng của mình, và được thể hiện ở tất cả các Spa thuộc cùng chủ đầu tư thực hiện, kể cả Spa đặt ở nước ngoài.  Mang tính kết nối. Tức là các phần, không gian trong Spa phải là một thể thống nhất, liên thông với nhau.  Hạn chế góc cạnh, tận dụng tối đa mọi đường cong trong thiết kế tiêu chuẩn Spa, các đường cong mềm mại thường đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng hơn là các góc cạnh, bờ tường.

thiet-ke-phong-spa

Để không làm ảnh hưởng đến quá trình trị liệu của khách hàng, không gian xung quanh phải tuyệt đối yên tĩnh, đây cũng chính là nguyên tắc quan trọng trong tiêu chuẩn thiết kế Spa. Do đó, một Spa đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo cách âm tốt, phòng này độc lập hoàn toàn với phòng kia. Các nhân viên trong Spa phải được đào tạo bài bản, đúng cách, làm mọi công việc đều phải nhẹ nhàng cẩn thận tránh gây tiếng động lớn, bước đi, mở cửa, lấy dụng cụ đều không phát ra tiếng động. Thậm chí trong quá trình trị liệu không được phép nói, chỉ trừ những câu nói khẽ để diễn giải các bước.

Và để tìm hiểu thêm Về Các Tiêu Chí Đạt Chuẩn Cho Tiệm Nail Spa các bạn có thể tìm hiểu thêm với chúng tôi hoặc liên hệ đt : 0965 064 858 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn cũng như thiết kế Tiệm Nail hoặc Spa với Quy Mô lớn . Ngoài ra khách đã có những mẫu thiết kế khác có thể đến địa chỉ Xưởng của chúng tôi : 118/1 Đường Thới Tam Thôn 18, Ấp Tam Đông , Xã Thới Tam Thôn , Hóc Môn,, Hồ Chí Minh để tham khảo sản phẩm như Ghế Nail, Bàn Nail, Giường gội đầu có massage , Giường massage, Tủ , Quầy , Kệ tại xưởng . Chúng tôi cam kết hàng chất lượng - Uy Tín - Sản Phẩm đặt theo yêu cầu . 


 

_ Ngoài những thiết kê với Quy mô lớn như các Trung tâm Thẩm mỹ , Salon Nail,  Salon Spa , Salon Hair mang tầm cỡ 5 sao hay đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu thì chúng tôi cũng nhận thiết kế các Tiệm nail, tiệm Spa , Tiệm tóc , Shop có quy mô nhỏ và trung bình . Bạn có thể tham khảo thêm 

15+ Mẫu Thiết Kế Tiệm Nail Đẹp Ấn Tượng Nhất

Ý Tưởng Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Đẹp Ấn Tượng
Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày ngày cao, đó là lý do những dịch vụ như: Spa, Nail, thẩm mỹ…phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, ngành Nail được đánh giá là một trong những ngành hot và xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh. Bạn cũng yêu thích ngành dịch vụ có tính nghệ thuật cao này và mong muốn có địa điểm kinh doanh ngành nghề mình muốn. Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu 15+ mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp ấn tượng trong bài viết dưới đây để xây dựng cơ sở kinh doanh cho riêng mình.

thiet-ke-tiem-nail
Phong cách thiết kế tiệm Nail chuyên nghiệp với không gian bố trí sáng sửa, tinh tế . Tiệm Nail được thiết kế với gam màu xanh tươi tắn, không gian xinh xắn . Phong cách thiết kế của tiệm Nail đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn rất tinh tế. Thông thường, tùy theo diện tích của tiệm Nail mà sẽ có những phong cách thiết kế riêng. Tiệm Nail có diện tích nhỏ vẫn có thể mang đến không gian dịch vụ chất lượng, tiện nghi nếu bạn biết bố trí nó cách hài hòa.

mat-bang-thiet-ke-tiem-nail
Tiệm Nail khi bước vào cho chúng ta cảm nhận được sự sang trọng, hiện đạiKhông gian của tiệm Nail được sắp xếp với những chiếc ghế tựa lớn rất êm ái, tạo điểm nhấn với khách hàngTiệm Nail được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng, tinh tế. Phong cách thiết kế tiệm Nail đơn giản và tập trung vào những trang thiết bị hiện đại

thiet-ke-tiem-nail-sang-trong-hien-dai
Một trong những concept thiết kế tiệm Nail được ưa chuộng nhất hiện nay đó là pha trộn yếu tố thiên nhiên vào không gian. Chính sự kết hợp tài tình này đã mang đến cho không gian tiệm Nail sự thoáng đãng, thoải mái. Không gian của tiệm Nail được thiết kế theo phong cách hiện đại với những chi tiết độc đáo, sáng tạo. Phong cách thiết kế của tiệm Nail mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đảm bảo cung cấp những tiện ích thoải mái nhất cho khách hàng. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bước vào tiệm Nail này đó chính là không gian tươi sáng cùng các món nội thất sang trọngTiệm Nail được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây

Đa số các tiệm Nail đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được cá tính riêng của chủ cơ sở. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong tiệm Nail đó là những món nội thất Nail hiện đại, sang trọng.
Không gian tiệm Nail sử dụng tông màu trắng kem tạo sự thoáng mát, rộng rãi Thiết kế tiệm Nail có sự kết hợp của nhiều chất liệu khác nhau với kiểu dáng xinh xắn tạo ấn tượng đặc biệtTiệm Nail được thiết kế theo phong cách hiện đại với những chiếc ghế Nail đẳng cấp tạo sự êm ái cho khách hàng khi ngồi Phong cách thiết kế của tiệm mang lại cảm nhận về sự trẻ trung, mới lạ và độc đáoTiệm Nail được thiết kế với những gam màu nhã nhặn, sáng sủa và thể hiện được nét đẹp tinh tế trong không gian
Mỗi tiệm Nail đều mang phong cách thiết kế riêng để gây ấn tượng với khách hàng. Điểm nhấn mà các tiệm Nail hướng đến thường là bộ ghế Nail, bàn làm Nail.
Không gian trong tiệm được thiết kế tối giản các chi tiết, bộ ghế Nail bóng làm nổi bật toàn bộ căn tiệmPhong cách thiết kế tiệm Nail màu hồng xinh xắn, ngọt ngàoTiệm Nail được thiết kế gây ấn tượng với khách hàng bởi những bộ ghế Nail lớn cùng không gian tràn ngập sắc hoaNhững bộ ghế Nail hiện đại được sắp xếp gọn gàng tạo nên điểm ấn tượng, tiện nghi cho không gianDiện tích tiệm Nail lớn là ưu điểm để sắp xếp các món đồ làm Nail thêm phần ấn tượngTiệm Nail được ưu tiên thiết kế với nhiều khu vực chức năng khác nhauSự kết hợp làm Nail và bên ngoài sân vườn là quán café cũng là một ý tưởng khá mới mẻ

Trong tiệm Nail không thể thiếu đi những chiếc kệ trưng bày mẫu mã móng, các loại sơn, dụng cụ làm Nail… Chính vì vậy việc thiết kế các kệ chứa đồ sao cho thuận mắt, ấn tượng cũng là điều rất quan trọng.
Không gian tiệm Nail thiết kế đơn giản với sự góp mặt của yếu tố cây cảnh luôn mang đến cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàngĐây là phong cách thiết kế đơn giản, ấn tượng với những tiệm Nail có diện tích nhỏ
Căn phòng làm Nail được thiết kế đẹp mắt sẽ là nơi để khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời có những phút giây thư giãn thoải mái với các hoạt động nghe nhạc, đọc sách…
Thiết kế tiệm Nail xinh xắn với đủ mọi sắc màu tươi tắn luôn mang đến sức hút lớn với khách hàngTrang trí tiệm Nail theo chủ đề cũng là cách để gây ấn tượng với khách hàng của mìnhĐể giúp không gian trong tiệm thêm nổi bật thì những chiếc ghế Nail màu sắc sáng cũng là lựa chọn hoàn hảoTiệm Nail mang phong cách thiết kế đơn giản, có nhiều điểm nhấn nhỏ và hệ thống chiếu sáng ấn tượngĐể phục vụ được nhiều khách hàng, tiệm Nail thiết kế với phong cách tối giản, tinh tếTiệm Nail thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được nhiều điểm nhấn ấn tượngTiệm Nail được thiết kế theo phong cách xinh xắn, đáng yêuPhong cách thiết kế tiệm Nail mang kiểu dáng đơn giản, ấn tượng và đảm bảo sự riêng tư
Rất hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ có ý tưởng mới lạ, độc đáo để sở hữu mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp ấn tượng cho riêng mình. Dưới đây bạn có thể tham khảo thệm một số những mẫu thiết kế tiệm nail với không gian nhỏ .


Một tiệm nail có diện tích nhỏ phải được thực hiện dựa trên thiết kế tiệm nail nhỏ xinh để có được sự chú ý của khách hàng. Bài viết này giúp người sắp mở tiệm nail hình dung được nên trang trí thiết kế như thế nào.
Nội dung
1. Bản thiết kế-tiệm nail nhỏ xinh thu hút khách hàng
2. Kinh nghiệm chọn mẫu thiết kế-tiệm nail nhỏ xinh
3. Cách trang trang trí tiệm nail nhỏ - trang trí nội thất tiệm nail
4. Cách trang trí mặt tiền tiệm nail nhỏ thu hút khách hàng
5. Quy trình lên bản thiết kế-tiệm nail nhỏ xinh
6. Các mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ xinh
1. Mẫu thiết kế trẻ trung
2. Mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ xinh nhưng sang trọng
3. Mẫu thiết kế với-tường gạch độc đáo
4. Mẫu thiết kế-tiệm nail nhỏ xinh với phong cách Zen
5. Mẫu thiết kế cổ điển quý phái
6. Bản thiết kế tiệm-nail nhỏ xinh-hiện đại
7. Mẫu thiết kế tiệm-theo phong cách nhiệt đới
8. Thiết kế tiệm nail nhỏ xinh-Janpandi
Bản thiết kế tiệm nail nhỏ xinh thu hút khách hàng
Để có được một tiệm nail đẹp, ấn tượng bắt buột phải có nội thất tiện nghi, sang trọng ghi điểm tối đa trong mắt khách hàng.
Với diện tích thiết kế tiệm nail nhỏ xinh, đòi hỏi phải thiết kế nội thất phải chi tiết từng dụng cụ sao cho hợp lí, tiện ích, gọn gàng đẹp mắt, đạt được tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Để trang trí tiệm nail nhỏ xinh cần phải:
• Bố trí không gian tiệm nail hợp lí
• Các trang thiết bị phải phù hợp, tiện nghi
• Màu sắc được lựa chọn phải có thẩm mỹ, hài hoà
• Bố trí ánh sáng hài hoà và đầy đủ để có thể làm móng

Kinh nghiệm chọn mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ xinh
Khi có dự định mở tiệm nail thì phải chuẩn bị rất nhiều thứ, theo kinh nghiệm thì chủ tiệm nên bỏ ra một chi phí nhỏ cho thiết kế, như vậy sẽ có được một mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ xinh và nhiều lợi ích khác như: Có được một tiệm nail đẹp, không lãng phí tiền đầu tư, ít phải thay đổi sửa đi sửa lại, và chắc chắn có được sự hài lòng của khách hàng.
Hiện nay các tiệm nail thường kết hợp thêm dịch vụ spa, salon tóc, mi,.... Việc kết hợp này nhằm thu hút và phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em từ việc làm móng tay, móng chân, đến nối mi, xăm mí mắt,... Stdecor không chỉ có kinh nghiệm thiết kế tiệm nail mà còn đảm nhiệm thiết kế spa, thiết kế nhà hàng, quán cà phê, trà sữa và các công trình kiến trúc khác.

Cách trang trang trí tiệm nail nhỏ - trang trí nội thất tiệm nail
Tiệm nail có diện tích nhỏ sẽ không thể chứa quá nhiều nội thất, như vậy sẽ khiến cửa tiệm trở nên chật hẹp. Trang trí nội thất tiệm nail chọn những món đồ nội thất đơn giản, kích thước phù hợp, thiết kế phù hợp với tổng thể.
Cần bố trí nội thất sao cho khoa học, hài hoà nhất có thể, tạo được nhiều không gian trống và lỗi đi lại vừa đủ rộng. Không nên dùng quá nhiều màu sắc, quá nhiều kiểu dáng giường, ghế làm rồi mắt. Chọn nội thất có giá thành phải chăng sao để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải chắc chắn.
Cách trang trí mặt tiền tiệm nail nhỏ thu hút khách hàng
Khi thiết kế tiệm nail nhỏ xinh, muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng việc trang trí mặt tiền tiệm nail rất cần được chú trọng. Lựa chọn thiết kế nổi bật, khác biệt để tạo được sự quan tâm của khách hàng, Bảng hiệu phải có đầy đủ thông tin, chữ viết phải to, rõ, ấn tượng.
Không chỉ có biển hiệu mà cửa ra vào, sân trước cũng nên được trang trí thêm tranh/chữ dán tường, chậu cây cảnh,... để không gian tiệm nail thêm sinh động

Quy trình lên bản thiết kế tiệm nail nhỏ xinh
Với tất cả mọi dự án tiệm nail nhỏ xinh chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian đẹp nhất, tiện nghi nhất.
Thực hiện đúng, đầy đủ các bước sau đây:
• Đo đạc mặt bằng hiện trạng, lên phương án thiết kế, cải tạo, bố trí mặt bằng công năng.
• Lên phương án phối cảnh 3D cho tiệm nail nhỏ xinh
• Thực hiện hồ sơ thiết kế
• Lập dự toán công trình, chi phí nhân công, nội thất tổng thể
• Thi công phần thô: bố trí nội thất, trang thiết bị hợp lí
• Thi công hoàn thiện theo đúng bản thiết kế tiệm nail nhỏ, bàn giao

Các mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ xinh
Bạn là thợ làm nail và sắp mở cửa tiệm riêng cho mình, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế bạn có thể hợp tác với chúng tôi. Cường Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm thiết kế, thiết kế nội thất nhiều dạng công trình khác nhau. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế tiệm nail nổi bật nhất.

Biển hiệu spa đẹp sẽ giúp chúng ta dễ dàng truyền tải, thể hiện các thông điệp và gây ấn tượng đến khách hàng. Thiết kế làm biển quảng cáo giá rẻ spa cần được lựa chọn một cách kĩ càng. Bạn muốn tạo ra những bảng hiệu spa đẹp mắt thu hút khách cần đáp ứng các tiêu chí sau:
1. Việc sắp xếp bố cục phải rõ ràng, sạch sẽ
2. Màu sắc phải có sự hài hòa và hợp lý
3. Các hình ảnh và câu chữ phải được thiết kế trên bảng hiệu phải dễ nhìn, dễ đọc.
4. Chất liệu của bảng hiệu phải có khả năng chống chịu tốt với thời tiết và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.