NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Top 15+ Mẫu Ghế Nail Pedicure tốt nhất năm 2021

Top 15+ Ghế Nail Pedicure thông dụng và tốt nhất năm 2021

Ghế Nail hay còn gọi là mẫu Ghế Nail Spa hoặc Ghế Nail Pedicure là dòng ghế được dùng phổ biến cho các tiệm nail, Tiệm Spa là dòng ghế nail có hệ thống massage cao cấp với nhiều kiểu dáng mẫu mã từ những mẫu ghế Nail Pedicure đơn hay trọn bộ ghế làm nail chuyên dụng

Noithatpho.com tự hào là Nhà phân phối các dòng ghế Spa Pedicure, ghế Pedicure và ghế nail có massage tốt nhất thị trường hiện nay. Các dòng ghế Pedicure Spa chuyên dùng cho spa, cơ sở làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ, các salon nail,… từ quy mô lớn đến các tiệm nail nhỏ tại nhà.

 +15 mau ghe nail pedicure dep

Dưới đây là Top 12+ ghế Nail Pedicure cao cấp chuyên dùng cho các salon nail chuyên nghiệp chuẩn quốc tế do noithatpho.com cung cấp.

Ghế Nail Spa Pedicure là gì?

Ghế Nail Spa Pedicure còn được gọi là ghế Pedicure Spa, ghế Pedicure, ghế massage làm móng, ghế massage làm nail, ghế nail có chức năng massage… Nhìn chung, thuật ngữ ghế Pedicure xuất phát từ 2 chữ gốc La-tinh là “pedis” (nghĩa là móng chân) và “cura” (nghĩa là chăm sóc), nhằm ám chỉ loại ghế dùng cho mục đích chăm sóc và làm đẹp móng chân.

 +15 mau ghe nail pedicure dep, moi, la

Ghế Spa Pedicure Cleo   

Ghế Spa Pedicure Cleo

 

Cần lưu ý rằng ghế Spa Pedicure khác với ghế thợ nail (hay ghế kỹ thuật viên làm móng). Ghế Pedicure là ghế dành cho khách hàng ngồi thư giãn trong quá trình sử dụng dịch vụ làm nail, còn ghế thợ nail là loại ghế dành cho các kỹ thuật viên nail (tức nhân viên thực hiện hoạt động nail).

 

Xem thêm: Top 12+ ghế Pedicure đẹp nhất 2021

 Phân loại ghế Pedicure Spa

Có rất nhiều loại ghế Pedicure Spa đang được sử dụng trên thế giới hiện nay. Có thể kể ra một số những loại ghế làm móng như ghế Pedicure đơn giản, ghế Pedicure có bồn rời, ghế Pedicure có bồn nước, ghế Pedicure di động, ghế Pedicure cao cấp… Vậy chúng có đặc điểm gì?

 +15 mau ghe nail pedicure dep, moi

Ghế Pedicure đơn giản – Dòng ghế làm móng chân cơ bản nhất

Ghế Pedicure đơn giản có thể xem là loại ghế nail cơ bản nhất, được dùng cho một mục đích chính duy nhất là để ngồi. Do đó, bất kỳ loại ghế nào có độ cao phù hợp thuận tiện cho việc làm móng đều có thể trở thành chiếc ghế Pedicure đơn giản.

 Tuy nhiên, vì chức năng quá đơn giản, do đó loại ghế làm móng chân cơ bản này đã dần bị loại bỏ khỏi ngành nail, chỉ còn sót lại một số loại ghế có thêm chức năng phụ hoặc một số tiện nghi nhỏ đi kèm là được giữ lại.

 Dưới đây là một số mẫu ghế Pedicure cơ bản nhất:

 ghe nails chau au dep

Ghế sofa làm nail (hay còn gọi là ghế sofa nail) là loại ghế nail chuyên dùng cho các tiệm nail nhỏ hoặc tiệm làm nail giá rẻ. Về bản chất, nó là ghế sofa mà chúng ta thường dùng trong phòng khách gia đình, nhưng được tận dụng để làm nail vì cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi lên, thích hợp để khách hàng thả lỏng cơ thể khi đang sử dụng dịch vụ nail.

Ghế sofa nail – Ghế sofa chuyên dùng để làm nail

Ghế sofa nail – Ghế sofa chuyên dùng để làm nail

 ghe nails massage chau au

Ghế làm nail bọc vải chân gỗ (hay ghế nail chân gỗ bọc vải) là một biến thể của ghế sofa nail. Sự khác biệt giữa 2 loại ghế này chính là phần chân ghế nail chân gỗ bọc vải lộ ra 4 chân gỗ rõ rệt so với loại ghế sofa dùng để làm nail. Khoảng trống bên dưới 4 chân ghế được tận dụng để làm nơi cất trữ các dụng cụ làm nail để tiết kiệm không gian.

Bộ ghế nail bọc vải chân gỗ màu lông chuột sang trọng, tinh tế và đầy phong cách

Bộ ghế nail bọc vải chân gỗ màu lông chuột sang trọng, tinh tế và đầy phong cách

 GHE NAIL MASSAGE CAO CAP NHAP KHAU

Ghế làm nail bằng gỗ (hay ghế nail gỗ) có sự khác biệt so với 2 loại ghế nail trên, đó là phần lớn được làm từ gỗ, trên mặt ghế đặt thêm 1 vài tấm đệm lót để khách hàng ngồi lên. Loại gỗ được sử dụng để chế tạo ghế nail gỗ thường là gỗ sồi, cây mây, gỗ thông, gỗ óc chó…

Bộ ghế nails bằng gỗ thông

Bộ ghế nails bằng gỗ thông

 Ghế làm nail đơn (hay ghế nail đơn) là dòng ghế nail chỉ dành cho một người ngồi. Một số loại ghế nail đơn thường gặp gồm có ghế làm nail đơn cơ bản, ghế làm nail đơn sang trọng, ghế làm nail đơn đẹp, ghế làm nail đơn màu hồng hoặc ghế làm nail đơn đẳng cấp.

Cần mở salon nail nhỏ? Hãy xem ngay bộ ghế làm nail chân siêu đơn giản này

Cần mở salon nail nhỏ? Hãy xem ngay bộ ghế làm nail chân siêu đơn giản này

 truoc va sau KHI LAP DAT GHE NAILS MASSAGE

Ghế làm nail băng dài (hay ghế nail dài, ghế làm móng theo dãy) là cách gọi chung cho các dòng ghế làm nail dành cho nhiều người ngồi cùng một lúc. Số lượng người tối thiểu là 2, tối đa có thể lên đến hàng chục người tùy vào độ dài của băng ghế. Một số loại ghế nail dài phổ biến nhất gồm có: ghế làm móng chân theo dãy màu trắng, ghế làm móng chân theo dãy màu hồng, ghế làm móng chân theo dãy đẹp, ghế làm móng chân theo dãy sang trọng, ghế làm móng chân theo dãy chuyên nghiệp…

Bộ ghế nail băng dài màu hồng

Bộ ghế nail băng dài màu hồng

 THIET KE TIEM NAIL 5 GHE MASAGE

Ghế Spa Pedicure có bồn rời – Phiên bản cải tiến từ loại ghế làm nail cơ bản

Ghế Spa Pedicure có bồn rời là dòng ghế nâng cấp từ loại ghế nail đơn giản. Bồn nước rửa chân của dòng ghế Pedicure bồn rời mặc dù cũng nằm riêng biệt so với ghế nail, nhưng nó được lắp cố định tại một vị trí với hệ thống cấp thoát nước tại chỗ. Do đó, kỹ thuật viên nail tiết kiệm được công sức đổ nước vào bồn trước khi làm nail cũng như tiết kiệm thời gian mang bồn nước đã qua sử dụng đổ đi nơi khác.

 ghe nail massag cali sai gon DEP

Ghế Spa Pedicure có bồn rời

Ghế Spa Pedicure có bồn rời

 Ghế Pedicure Spa tích hợp bồn massage chân

Với dòng ghế Pedicure lắp sẵn bồn massage chân, bạn không cần phải mua thêm bồn nước rửa chân riêng biệt. Chỉ cần kết nối bồn nước trên ghế với hệ thống cấp thoát nước là bạn đã có thể sử dụng được chiếc ghế này.

 ghe nail massag cali sai gon DEP

Ưu điểm vượt trội của dòng ghế nail trang bị sẵn bồn rửa chân chính là bồn nước bên cạnh chức năng cơ bản là cấp thoát nước rửa chân tại chỗ, nó còn có chức năng tạo xoáy nước dùng để massage bàn chân với đường ống nước bên trong. Bạn có từng trải nghiệm cảm giác thả đôi chân xuống dòng suối đang chảy hay chưa? Đó chính là cảm giác mà bạn sẽ được tận hưởng với chức năng xoáy nước massage chân mà bồn nước trên ghế Pedicure này mang đến. 

Một ưu điểm khác chính là hầu hết các dòng ghế nail tích hợp bồn massage chân đều có sẵn 2 đường ống cấp nước nóng và lạnh riêng biệt. Do đó, kỹ thuật viên nail có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ của nước rửa chân để triệt để kích thích cảm giác sảng khoái xuất phát từ đôi bàn chân.

Tuy nhiên nhược điểm của dòng ghế này chính là khó vệ sinh đường ống nước nội bộ, do đó, khi sử dụng chức năng xoáy nước, các chất bẩn trong nước có thể bám vào mặt trong đường ống nước nội bộ, tạo ra một môi trường cực kỳ thích hợp cho các loại vi khuẩn, nấm chân phát triển.

 BAN THIET KE TIEM NAIL DEP DEP

Ghế Pedicure di động

Ghế Pedicure di động (tiếng Anh gọi là Portable Pedicure Chair hay Pipeless Pedicure Chair) cũng là một dòng ghế Spa Pedicure được trang bị sẵn bồn nước, tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ dòng ghế Pedicure Spa di động có thể tạo ra xoáy nước mà không cần dùng đến đường ống nước nội bộ bên trong ghế.

 Ghế làm nail cao cấp Versas, Ghế làm nail cao cấp Versas

Thay vì sử dụng đường ống nước, ghế Pedicure di động sử dụng cánh quạt nổi hoặc cánh quạt chìm để tạo ra xoáy nước liên tục bên trong bồn rửa chân.

 MAU GHE NAIL MASSAGE  DEP 2023

Đương nhiên, dòng ghế Pedicure di động vẫn cần có đường ống cấp thoát nước tương tự như ghế Pedicure tích hợp bồn massage chân có ống nước nội bộ.

 Ưu điểm của dòng ghế Spa Pedicure di động so với loại sử dụng ống nước nội bộ chính là dễ vệ sinh, tránh trường hợp nguồn nước massage chân hoặc nước rửa chân bị nhiễm bẩn.

 Ghế Pedicure cao cấp – Dòng ghế Spa Pedicure tốt nhất hiện nay

Ghế Pedicure cao cấp là dòng ghế tốt nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp giữa ghế Pedicure tích hợp bồn massage chân hoặc ghế Pedicure di động với ghế massage thông thường. Như vậy, người ngồi trên ghế Pedicure cao cấp không chỉ được tận hưởng dịch vụ làm móng và massage chân, mà còn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên một chiếc ghế massage lưng với đầy đủ chức năng tiện lợi.

 MAU GHE NAIL MASSAGE  DEP 2023

Xem ngay: Top 12+ ghế Pedicure tốt nhất năm 2021

 Các chức năng quan trọng của ghế Spa Pedicure cao cấp có thể điều khiển bằng remote

Các chức năng quan trọng của ghế Spa Pedicure cao cấp có thể điều khiển bằng remote

 Bên cạnh chức năng massage chân, dưới đây là 5 chức năng massage lưng phổ biến nhất trên các dòng ghế Spa Pedicure cao cấp chính là:

 RUBY NAIL DA NANG

Xoa bóp luân phiên (Compression). Chức năng xoa bóp luân phiên trên ghế nail massage thực hiện các động tác xoa và bóp tác động lên các vùng cơ dọc theo cột sống cũng như các khớp cột sống. Người ngồi trên ghế sẽ có cảm giác giống như các cơ được đẩy mạnh dọc theo chiều dài của lưng, sau đó lực hướng vào bên cạnh của cột sống. Chức năng này giúp hỗ trợ phục hồi cơ và khớp sau quá trình tập thể dục hoặc vận động với cường độ cao.

Xoa nắn (Kneading). Chức năng xoa nắn của ghế nail cao cấp tạo cảm giác giống như các ngón tay di chuyển trên lưng theo quỹ đạo tròn ở phạm vi nhỏ ở cả 2 bên cột sống. Chức năng này hoạt động với cường độ mạnh hơn 1 chút so với chức năng xoa bóp luân phiên, có thể xem là chức năng massage cơ chuyên sâu hơn. Chức năng này giúp giảm stress, giảm căng cơ, đau nhức, đồng thời hỗ trợ tuần hoàn máu lưu thông đến khu vực cột sống.

GHE NAILS MASAGE LUNG NGAN MAU NAU DA BO DEP

Đấm nhẹ (Percussion). Chức năng đấm nhẹ tạo cảm giác giống như nắm tay đập nhẹ và nhanh dọc theo cột sống giúp kích thích các cơ và khớp cột sống. Điều này giúp làm dẻo các khớp cột sống, giảm áp lực tác động lên cột sống, từ đó giúp hồi phục toàn bộ các cơ ở khu vực lưng.

Nắn & đấm kết hợp (Kneading + Percussion). Tác dụng tương tự như sử dụng từng chức năng riêng biệt, nhưng việc kết hợp đồng thời cả 2 động tác mang lại sự thoải mái và cảm giác dễ chịu vượt trội hơn so với khi dùng riêng rẽ từng chức năng.

Chức năng massage tự động (Automatic Massage Program). Cho phép lần lượt thay đổi các chức năng xen kẽ với nhau một cách tự động trong một khoảng thời gian nhất định (thường là 15 phút). Ngoài ra, cho phép lựa chọn việc massage toàn bộ vùng lưng, massage vùng lưng trên hoặc chỉ massage vùng lưng dưới.

Cấu tạo của ghế massage làm nail

Với đa chức năng từ massage chân đến massage lưng, chúng ta có thể hình dung cấu tạo của một chiếc ghế massage làm nail khá phức tạp. Tuy nhiên, nhìn chung có thể phân chia ghế massage nail điển hình thành những bộ phận như sau:

 thiet ke tiem nail 5 ghe MASSAGE

Gối kê đầu

Phần nệm có gắn động cơ massage bên trong

Remote điều khiển các chức năng massage của ghế

Tay vịn (thường làm từ gỗ)

Bàn nail tích hợp để làm móng tay

Bồn nước

Kệ gác chân

Núm điều khiển quạt xoáy nước

Van điều chỉnh nhiệt độ của nước

Núm điều khiển thoát nước

Vòi xả nước

Động cơ nâng hạ tay vịn

Động cơ nâng hạ phần lưng

Đèn tạo ánh sáng cho bồn nước

Nút chặn thoát nước

Quạt tạo xoáy nước

Cấu tạo các bộ phận của ghế Spa Pedicure điển hình

Cấu tạo các bộ phận của ghế Spa Pedicure điển hình

 NHUNG mau ghe nail massage dep

Ghế nail có massage cao cấp có nên chọn loại sử dụng đường ống nội bộ hay không?

Có nên mua ghế massage nail cao cấp sử dụng ống nước bên trong hay không?

Có nên mua ghế massage nail cao cấp sử dụng ống nước bên trong hay không?

 thiet ke tiem Nail mau xanh LA MAT

Về cơ bản, việc lựa chọn loại ghế massage nail cao cấp nào tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Mặc dù dòng ghế nail massage sử dụng đường ống nội bộ có một số nhược điểm so với loại ghế Pedicure cao cấp di động, song giá thành của loại ghế này rẻ hơn loại Pipeless Pedicure Massage Chair nhiều. Chính vì thế, hiện nay trên thế giới, loại ghế Spa Pedicure cao cấp có ống nước nội bộ vẫn là loại ghế nail cao cấp phổ biến nhất.

 Do đó, không có gì phải e ngại nếu tài chính của bạn không phù hợp để đầu tư các mẫu ghế Pedicure cao cấp di động. Nếu có điều kiện, Sendora.vn khuyến khích bạn lựa chọn loại ghế Spa Pedicure di động cao cấp. Ngược lại, dòng ghế Pedicure Spa cao cấp có ống nước nội bộ cũng là một lựa chọn hoàn toàn không tồi chút nào.

 Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn & 20+ ghế Pedicure tốt nhất cho salon nail 2021

 GHE NAIL MASSAGE MAU NAU XAM

Hệ thống cấp thoát nước trên các dòng ghế Pedicure tích hợp bồn massage chân hoạt động như thế nào? Bộ phận cấp thoát nước trên ghế Spa Pedicure tích hợp bồn nước massage chân hoạt động tương tự như hệ thống cấp nước nóng lạnh cho bồn tắm mà bạn đang sử dụng trong nhà. Trên ghế có 2 đường ống dẫn nước nóng lạnh được điều khiển lưu lượng dòng chảy bởi van điều khiển nhiệt độ nước

Kỹ thuật viên nail sẽ mở vòi xả nước để nước ấm chảy vào bồn chứa. Đáy bồn nước có nút chặn để giữ nước ấm trong bồn

GHE NAIL MASSAE PHONG CACH NUOC NGOAI

Nếu muốn kích hoạt chế độ massage chân, kỹ thuật viên nail sẽ nhấn nút điều khiển quạt tạo xoáy nước. Một số dòng ghế cho phép điều khiển tốc độ dòng chảy của xoáy nước nhanh hay chậm bằng cách điều khiển tốc độ quay của cánh quạt.

Sau khi đã hoàn thành việc massage chân và rửa chân, kỹ thuật viên sẽ điều khiển nút chặn đáy bồn để thoát nước theo đường ống dẫn nước thải.

Lắp đặt ghế Spa Pedicure cao cấp như thế nào cho chuyên nghiệp và tiết kiệm diện tích nhất?

Một trong những vấn đề được các chủ salon nail, người quản lý tiệm nail quan tâm nhất chính là lắp đặt ghế Spa Pedicure như thế nào để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, thoải mái khi bước vào cơ sở làm đẹp, nhưng vẫn đảm bảo khai thác tối đa hiệu quả sử dụng mặt bằng kinh doanh. Câu hỏi thường đặt ra cho vấn đề này chính là: “Khoảng cách giữa các ghế Pedicure bao nhiêu là hợp lý nhất?”

 ghe nails nhap khau massage dep

Rất khó để trả lời câu hỏi này nếu như bạn sử dụng các dòng ghế Pedicure đơn giản. Khi đó, lời khuyên tốt nhất của noithatpho.com dành cho bạn chính là hỏi ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất, những người có kinh nghiệm trong việc bố trí nội thất tại salon nail.Nhưng nếu bạn đang dùng các dòng ghế Pedicure cao cấp, noithatpho.com có thể tư vấn cho bạn cách sắp xếp các ghế nail này như thế nào để hợp lý và hiệu quả nhất. Đầu tiên, khoảng cách từ chân ghế đến vách tường sau ghế nên giữ khoảng 45 – 50 cm (~ 18 inch). Khoảng cách này vừa đủ để phần lưng ghế nail có thể thoải mái nâng hạ mà không chạm vào vách tường.

Khoảng cách giữa ghế Pedicure và tường khoảng 18 inch. Tiếp theo, khoảng cách tính từ tâm ghế thứ nhất đến tâm ghế thứ hai nên duy trì ở khoảng cách 1.5 m (~ 60 inch). Với khoảng cách như vậy, các kỹ thuật viên nail sẽ thoải mái lựa chọn vị trí tốt nhất để thực hiện thao tác chăm sóc móng cho khách hàng.

Khoảng cách giữa 2 ghế Pedicure cao cấp khoảng 60 inch. Vậy là bạn đã có một hình dung tương đối về số lượng ghế Spa Pedicure cao cấp có thể đặt trong khu vực kinh doanh của mình rồi đấy. Công việc tiếp theo đơn giản hơn rất nhiều, đó là triển khai lắp đặt hệ thống đường dây điện và hệ thống cấp thoát nước dựa theo vị trí của ghế.

 ghe nails nhap khau massage dep

 1 1: Quy trình làm nail chuẩn salon quốc tế với ghế Pedicure cao cấp

Sau đây, noithatpho.com sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình làm nail chuẩn Salon quốc tế khi dùng với ghế Spa Pedicure cao cấp nhé. Lưu ý rằng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ nail cho khách hàng, kỹ thuật viên cần phải mang găng tay bất cứ khi nào tiếp xúc với làn da của khách.

 Bước 1: Xả nước ở nhiệt độ vừa đủ vào bồn rửa chân và mời khách hàng ngâm chân một thời gian ngắn.

Bước 2: Giới thiệu khách lựa chọn chức năng massage lưng bằng cách sử dụng remote điều khiển, hoặc bật chế độ Automatic

Bước 2: Sử dụng một gói kem làm dịu làn da và thoa nhẹ và đều lên đôi chân khách hàng. Đợi một lát để dưỡng chất có thời gian thẩm thấm vào da qua các lỗ chân lông.

Bước 3: Dùng nước rửa sạch lớp kem ban đầu. Sau đó tiếp tục thoa một lớp kem bảo vệ lên chân khách để chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Bước 4: Sử dụng axeton để rửa sạch lớp sơn móng chân cũ. Thấm axeton lên một miếng bông gòn y tế để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 5: Sử dụng dũa móng chân để mài đều móng chân

Bước 6: Bôi chất làm mềm móng chân

Bước 7: Dùng dụng cụ nail chuyên dụng để cạo nhẹ chất làm mềm móng chân vừa bôi. Sử dụng khăn mỏng hoặc bông gòn để lau sạch các ngón chân.

Bước 8: Lấy chất bẩn ở bên giữa móng chân. Sử dụng que lấy chất bẩn chuyên dụng để đảm bảo chất bẩn đã được lấy hoàn toàn ra ngoài.

Bước 9: Sử dụng bọt biển để mài các vết chai ở gót chân, cạnh bàn chân và lòng bàn chân (nếu có). Sau đó, rửa sạch lớp kem bảo vệ da chân ban đầu.

Bước 10: Lau khô chân cho khách hàng. Đừng quên lau nước bám lên lớp da của ghế Spa Pedicure trong quá trình rửa chân cho khách.

Bước 11: Rửa sạch các móng chân bằng kem tẩy chất bẩn chuyên dụng.

Bước 12: Quấn khăn mềm vào các ngón chân để các ngón chân không chạm vào nhau.

Bước 13: Bôi một lớp sơn lót mỏng lên móng chân

Bước 14: Bôi sơn màu lần 2 lên các ngón chân

Bước 15: Đặt các móng chân vừa sơn xong vào đèn LED hong khô móng và tiếp tục công việc tương tự với bàn chân còn lại.

Bước 16: Sau khi lớp sơn màu đã khô, tiếp tục bôi một lớp sơn phủ để bảo vệ lớp sơn màu

Bước 17: Sử dụng cồn y tế để lau sạch các móng chân

Bước 18: Bôi lớp dầu E-9 để dưỡng các móng chân

Bước 19: Bôi kem dưỡng da và massage nhẹ đôi chân theo kỹ thuật massage chân chuẩn. Massage nhẹ nhà từ lòng bàn chân, ngón chân đến cẳng chân. Luân phiên liên tục bôi kem dưỡng da và massage chân trong khoảng từ 10-15 phút.

Bước 20: Lau sạch ngón chân và cẳng chân bằng khăn nóng

Bước 21: Mang giày cho khách. Vậy là xong!

Lưu ý rằng thời gian thực hiện quy trình làm móng chân có thể kéo dài đến 45 phút, khi đó chức năng Automatic của ghế massage nail cao cấp có thể ngừng trước khi hoàn thành việc làm móng chân. Do đó, bạn cần lưu ý để nhắc khách hàng tiếp tục sử dụng chức năng massage của ghế nếu có nhu cầu.

 ghe nails massage dang cap quan 1

Nhà phân phối ghế Spa Pedicure, ghế Pedicure cao cấp và trọn bộ thiết bị làm nail dùng cho cả tiệm nail nhỏ và salon nail cao cấp

Noithatpho.com (Hotline 24/7: 0965.064.858 | Email: ghenailcuongviet@gmail.com) chuyên phân phối các dòng ghế Spa Pedicure cao cấp cũng như kinh doanh sỉ lẻ trọn bộ dụng cụ làm nail, thiết bị dùng cho salon nail từ quy mô lớn đến siêu nhỏ. Hiện các sản phẩm ghế Pedicure cao cấp, dụng cụ nail và thiết bị làm nail do Noithatpho.com cung cấp đã và đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các tiệm nail lớn nhỏ, các salon nail cao cấp, các cơ sở làm đẹp và các trung tâm thẩm mỹ trên toàn quốc.

 ghe nail chau au mau trang sua

Cần mua ghế massage làm nail, ghế Spa Pedicure cao cấp? Cần tư vấn trọn bộ dụng cụ làm nail và full bộ thiết bị làm nail? Gọi ngay:

 Noithatpho.com | CÔNG TY TNHH-TM-DV-XNK CƯỜNG VIỆT

Hotline hỗ trợ 24/7: 0965.064.858 (gặp Phòng Kinh Doanh ghế nail, ghế Spa Pedicure & thiết bị làm nail)

Email báo giá thiết bị nail, dụng cụ làm nail, ghế làm nail: ghenailcuongviet@gmail.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/ghenailsaigon

Kênh Youtube của Cường Việt  

Các sản phẩm có liên quan đến ghế Pedicure Spa được tìm nhiều nhất hiện nay

theu lo go ghe massage

Pedicure là gì, Ghế nails, ghế nail cao cấp, ghế nail dài, ghế nail giá rẻ, bàn ghế nails, ghế nail đơn, bán ghế nail giá rẻ, bộ ghế nail, ghế nail có bồn, ghế nail thanh lý giá rẻ, giá ghế nail, ghế sofa nail, ghế sofa làm nail, ghế spa pedicure, ghe pedicure spa, dụng cụ nail giá rẻ, dụng cụ nail chuyên nghiệp, dụng cụ nail cơ bản, dụng cụ nail gần đây, bán dụng cụ nail, bộ dụng cụ nail, dụng cụ nail giá sỉ, máy khử trùng dụng cụ nail, cốp đồ nail gồm những gì, bán đồ nail, xe đẩy đựng đồ nail, cốp đồ nail giá bao nhiêu, đồ nail giá rẻ, cốp đồ nail đầy đủ, bàn nails, bàn nail nhỏ, bàn nail thanh lý, bàn nail đơn giản, bàn nail giá rẻ, mẫu bàn nail, Mở tiệm nail, mở tiệm nail nhỏ, mở tiệm nail tại nhà, chi phí mở tiệm nail, mở tiệm nail thành công, mở tiệm nail chi phí thấp, kinh doanh tiệm nail, tiệm nail nhỏ xinh, mở tiệm nail cao cấp, Set nail cơ bản, Thiết bị nail, Trọn bộ dụng cụ nail, Bộ dụng cụ làm nail, Làm nail tại nhà, Mở tiệm làm nail,…