NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Xem Ngay Top 12+ Ghế Ngồi Làm Nail Rẻ Đẹp Nhất Năm 2021

Xem ngay Top 12+ ghế ngồi làm nail tốt nhất 2021 dành cho tiệm nail nhỏ

Ghế nail là dòng ghế đang được tìm kiếm với số lượng nhiều bởi các tiệm nail. Và để làm sao chọn cho salon nail của mình những mẫu ghế làm nail giá rẻ và tốt nhất được sản xuất bởi các công ty và xưởng sản xuất uy tín và chuyên nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu tham khảo hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với Khách Hàng top 12+ mẫu GHẾ NGỒI LÀM NAIL giá rẻ và tốt nhất năm 2021 dành cho các tiệm nail vừa và nhỏ. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn, nếu Anh, Chị ưng mẫu nào xin hãy liên hệ 0965064858 để chúng tôi tư vấn giúp bạn và cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho Cửa Hàng Nail của mình nhé . 

ghe-lam-nail-tphcm

Ghế ngồi làm nail (hay ghế nail) là thiết bị nail bắt buộc phải có đối với bất kỳ salon nail nào. Vậy mở tiệm nail nên mua ghế ngồi làm nail loại nào? Nếu mở tiệm nail nhỏ cần mua loại ghế nail nào? Giá tiền đầu tư bao nhiêu vvv... Thông thường đối với các tiệm nail hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung đại đa số tiệm nail nhỏ đều sở hữu các mẫu ghế sofa nail với bục dưới được làm bằng gỗ và chậu lavabo tròn , vuông ... Phần trên được sử dụng các mẫu ghế sofa nail với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau và tùy vào từng mẫu ghế làm nail để hình thành nên giá sản phẩm của nó . 

Xem thêm: Top 10+ ghế Pedicure đẹp nhất 2021

ghe-nail-nho-gon-thiet-ke-nao-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

Nếu khách hàng có đặt câu hỏi những mẫu ghế nail nhỏ gọn nào được yêu thích nhất hiện nay? Thì đây là mẫu ghế nail sofa đang được thịnh hành và yêu thích hiện nay không chỉ với kiểu dáng lạ mặt dòng Ghế làm nail này được sử dụng với khung cây gỗ dầu chắc chắn không mối mọt, Phần nệm mouse được làm từ mút tấm nguyên khối dòng D400 loại êm và đàn hồi tốt. Vải nỉ nhung là sự lựa chọn được nhiều bạn chủ tiệm nail yêu thích . 

Ghế Sofa nail màu xanh cao cấp

Một mẫu ghế nail màu xanh lá mạ non dòng sofa cao cấp. Cũng như các mẫu ghế nail sofa thông thường nhưng mẫu ghế làm móng được công ty Cường Việt lắp đặt tại tiệm Julie tại Vũng Tàu và được chủ đầu tư yêu cầu mặt bục được làm bằng chất liệu đá kim sa trung để tạo độ bền và dễ lau chùi khi bề mặt dính nước sơn hoặc hóa chất. Mẫu ghế nail sofa mang hơi hướng của những mẫu ghế nail tân cổ điển được giật nút hình quả chám, phần chân gỗ và khung gỗ cây dầu được xử lý kĩ trước khi đóng khung, nệm mút được làm từ mút nguyên tấm loại mút êm và độ đàn hồi cao. Chất liệu vải sử dụng loại vải nỉ nhung màu xanh lá mạ non . Với gác chân thông thường tại các địa chỉ làm nail khác sử dụng loại sắt tròn 21 nhưng Cường Việt luôn sử dụng loại hộp inox 304 dày 1ly2 hộp 2x4 để uốn đảm bảo độ bền và độ chịu lực khi khách làm móng gác chân lên ( vì vị trí gác chân này luôn có xu hướng bị đạp ra phần ngoài) 

ghế nail giá rẻ

Mẫu ghế nail màu xám kiểu dáng lạ mắt không gian thiết kế tiệm nail làm sao để các mẫu ghế nail của mình làm sao phù hợp và vẫn đầy đủ công năng và tiện ích sử dụng thông thường các mẫu ghế sofa có nhiều kiểu mẫu mã đa dạng . Các mẫu đơn giản thì gồm ghế sofa nail tay nhật, ghế nail sofa băng dài, Ghế nail sofa bục gỗ ... Đại loại để chọn mẫu ghế nail sofa thông thường thì không khó nếu bạn đã có mẫu thiết kế tiệm nail thì chúng tôi hoàn toàn làm theo yêu cầu của khách hàng theo bản vẽ nội thất đã được thiết kế . Còn những tiệm nail nhỏ không cần thiết kế salon nail thì chỉ cần nắm được kích thước của nhà báo giá dự trù đầu tư chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ghế làm nail sofa với giá thành phù hợp và mẫu mã đẹp .  

ghe-nail-mau-vang

Đây là mẫu GHẾ NAIL màu vàng hay còn gọi là dòng sofa tay nhật. Mẫu ghế làm nail thông thường được các thợ làm nail yêu thích, ghế thông thường phần tay có phần gỗ để khách hàng có thể để ly nước hoặc để bát ngâm móng trực tiếp lên trên đó để làm móng tay. Nhưng vì đây là mẫu cũng được sử dụng nhiều trên thị trường nên 2 năm trở lại đây nó không còn được phổ biến nữa và chủ yếu được các tiệm nail ở tỉnh đặt hàng .

ghe-nail-tan-co-dien

Mẫu ghế làm nail Tân Cổ Điển Viền mạ nhũ vàng là những mẫu ghế đang được nhiều tiệm Nail nhất là các tiệm Nail kết hợp Spa hoặc tiệm Spa kết hợp Nail . Mẫu ghế làm nail này nó không chỉ mang phong cách Quý Tộc nhờ những họa tiết và chi tiết trên khung viền gỗ mà chất liệu da Pu và kĩ thuật bọc cũng rất tinh xảo. Mẫu ghế này là phiên bản nâng cấp từ dòng ghế nail tân cổ điển không viền gỗ được đặt trên bục rời trước đây. Với chút biến tấu cho phần bục và phần chậu chuyên dụng cho làm nail và foot được lắp thêm hệ thống massage nước thủy lực nên  đây là mẫu ghế cũng tương đối cao cấp. 

ghe-nail-nu-hoang

Một cách gọi khác của dòng Ghế Nail tân cổ điển hay các mẫu ghế nail Quý Tộc thì mẫu ghế nail này được tôn vinh là dòng ghế nail nữ hoàng. Bởi những ý tưởng từ các mẫu ghế trong cung điện trước đây hoặc từ các kiểu dáng nội thất classic các nhà sản xuất đã biến thể thành một mẫu ghế nữ hoàng viền gỗ màu hồng cực đẹp. với khung viền gỗ cao, thon được sơn mạ vàng 24k kết hợp những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ khiến cho mẫu ghế làm nail nữ hoàng lộng lẫy như một nàng công chúa vậy. Đây cũng là mẫu ghế cũng được rất nhiều anh, chị chủ tiệm cùng một số các cty thiết kế hỏi mua nhưng với mẫu ghế này cũng có giá thành tương đương với dòng ghế nail có hệ thống matxa cao cấp nên đa phần anh, chị lại chọn mẫu ghế nail kiểu dáng như vậy nhưng khung viền phẳng hơn ( đồng thời giá thành rẻ hơn phân nửa so với mẫu ghế nai nữ hoàng này ) . Nhưng đây là mẫu ghế có lẽ phù hợp nhất với các tiệm Spa Nail đẳng cấp bởi vì đa phần các tiệm Spa đều được bài chi chi tiết phào tường, không gian , ghế chờ đều mang phong cách này . 

ghe-nail-nu-hoang-mau-xam

Khác với sự mềm mại duyên dáng mà ghế nail nữ hoàng màu hồng viền vàng trên. Mẫu ghế nail tân cổ điển với tông xám mang đậm phong cách Quý Phái và chút cá tính với viền gỗ màu bạc kết hợp với da màu xám cùng với họa tiết như vương miện trên đỉnh ghế nó cho chúng ta liên tưởng tới các Hoa Hậu với cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng . Và nó cũng là mẫu ghế với hệ thống bục composite đúc và đặt trên một bệ xây ốp gạch hoặc bệ gỗ vừa để dấu đường ống nước và cũng để tăng chiều cao của bục cho người thợ khi ngồi vẽ móng nail không phải cúi sâu người xuống .

ghe-nai-mau-xanh

Ngoài những mẫu ghế làm nail tân cổ điển có bục đầy đủ thì chúng tôi cũng cung cấp cho các bạn đồng nghiệp, các đại lý, hoặc các gia đình có nhu cầu mua nội thất dân dụng. Dòng ghế sofa lưng cao nó cũng phù hợp với nhiều không gian như sảnh chờ nhà hàng tiệc cưới, phòng Vip của các văn phòng hoặc những Game Show những trương chình truyền hình . Đồng thời những bộ ghế này phù hợp với nội thất phòng khách của một số biệt thự nhà ở hay đặt trong phòng ngủ các Biệt Thự có kiến trúc tân cổ điển . Với nhiều màu sắc như Ghế tân cổ điển màu xanh, vàng, hồng phấn, xám , đen, trắng vvv... để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng vị trí của nó . 

ghe-nail-chau-roi

Đây là dòng ghế Nail chậu rời được nhiều những Salon Nail có mặt bằng nhỏ yêu thích bởi nó có tính cơ động rất cao .Với phần chậu rời này bạn có thể tùy biến để thi công. Nếu nhà có diện tích hẹp và các không gian tiệm nail không cố định thì bạn có thể để chậu làm móng tay chân rời và di chuyển đến bất cứ các vị trí nào khách muốn ngồi để làm nail ( nó tương tự như một kiểu làm nail dạo với thau nước ngâm chân vậy) . Còn nếu không gian tiệm nail của bạn được thiết kế tiệm nail và vị trí đặt các ghế nail cố định thì bạn có thể lắp đặt hệ thống cấp thoát nước trực tiếp vào trong chậu. Chậu mẫu ghế nail này là dòng chậu làm nail chuyên dụng chậu sâu hơn các dòng lavabo khác. Về linh kiện thì tùy vào giá mà khách hàng mua, có thể lắp thêm hệ thống massage thủy lực và đèn UV tùy theo yêu cầu của khách hàng .

ghe-nail-mau-do

Thông thường với dòng ghế nail 2in1 này bạn có thể đặt trực tiếp xuống đất hoặc đặt trên bục gỗ 10cm để che ống nước đều được hoặc có thể đặt trên 1 bục gỗ rời khac đều được. Mẫu ghế này nó cũng  tương tự như kiểu ghế sofa nail bình thường nhưng nó cao cấp hơn ở phần chậu và hệ thống ghế cũng tương đối khác và cao cấp hơn nên giá thành của các mẫu ghế nail này cũng đắt hơn so với các mẫu ghế làm nail sofa . 

ghe-nail-mau-hong

Đây là mẫu ghế làm nail cũng mang đến cho khách hàng có tiệm nail với diện tích nhỏ yêu thích nhất . Bởi nó là một sự kết hợp giữa dòng ghế nail Pedicure có hệ thống massage cao cấp và dòng ghế Nail sofa hộc kéo trước đây một chút của dạng ghế nail bồn rời . Sự kết hợp hoàn hảo của mẫu ghế 3in1 này . Gồm chức năng và ưu điểm sau. Chức năng có hệ thống massage Rule di chuyển với các bài trị liệu 6 bài của dòng ghế nail cao cấp. Ghế có hệ thống điều khiển nâng hạ phần lưng về trạng thái thư giãn . Hệ thống để nước ngâm tay cực kỳ cơ động có thể kéo ra vào tùy chỉnh. Và ưu điểm nhiều nhất nó thích hợp với không gian tiệm nail nhỏ là phần chậu có thể đẩy vào bên trong như các dòng ghế nail hộp kéo giá rẻ trước đây . 

 Vậy để lựa chọn những Mẫu Ghế Nail ưng ý theo phân khúc giá như thế nào ?

Dòng Ghế nail Giá Rẻ : Giá dao động thông thường từ 4trieu cho đến 7,8 triệu tùy từng mẫu ghế và chất lượng linh kiện phụ kiện .Chọn ghế ngồi làm nail theo phân khúc giá để làm sao phù hợp với khả năng tài chính mà mình dự toán đồng thời nó vẫn giúp tiệm Nail của mình trở nên sang trong và hiện đại hơn . Thông thường  Ghế nail giá rẻ và ghế nail thanh lý giá rẻ. Ghế làm nail có giá rẻ chủ yếu là nhờ sử dụng nguyên vật liệu phổ thông, thiết kế đơn giản hoặc đó là hàng thanh lý từ nơi khác. Nếu bạn đang tìm những loại ghế nail có giá rẻ nhất, vậy bạn nên tìm đến những loại ghế nail bằng gỗ, ghế sofa nail bằng nhựa giả mây, ghế nails đơn giản hoặc các loại ghế làm nail thanh lý giá rẻ. Giá bán của các loại ghế này dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng mỗi cái.

ghe-nail-gia-re-va-dep

 

Dòng Ghế nail tầm trung : Đơn giá dao động từ 9trieu5 cho đến 25 triệu đồng tùy mẫu mã và kiểu dáng ghế làm nail .Đây thường là loại ghế ngồi làm nail sử dụng các loại vật liệu cao cấp, đắt tiền, thiết kế tinh xảo, cầu kỳ, và có sẵn một số chức năng tiện ích cho người sử dụng. Ghế Nail được dựa trên phiên bản dòng ghế nail cao cấp có chức năng massage nhưng với các mẫu ghế nail với giá tiền tầm trung dao động từ 15 đến 24 triệu thì không có các chức năng massage lưng, massage thủy lực, kiểu dáng ghế thì vẫn là mẫu nguyên bản của ghế nail nhập khẩu .

mau-ghe-nail-tam-trung-dep

 

Dòng Ghế Nail Cao cấp : Ghế nail cao cấp. Đây là loại ghế thường dùng tại các tiệm nail cao cấp, các hệ thống chuỗi salon nail chuyên nghiệp, các trung tâm làm đẹp & thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế. Loại ghế nail massage này thường là ghế tích hợp nhiều loại chức năng khác nhau vào trong chiếc ghế, sử dụng công nghệ tân tiến và hiện đại nhằm tạo ra trải nghiệm tuyệt đỉnh cho khách hàng.

ghế nail cao cấp

Chọn ghế nail theo định hướng thương hiệu: Ghế nail đơn giản. Ghế làm nail đơn giản chú trọng vào “nét đẹp của sự tinh tế”, chỉ với một vài điểm nổi bật nhỏ trên ghế đã tạo ra được sức hút khó cưỡng cho không gian trong tiệm nail. Sự đơn giản của ghế ngồi làm nail có thể xuất phát từ thiết kế đơn giản, màu sắc đơn giản hoặc họa tiết đơn giản, tạo cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng khi ngồi trên ghé.

ghe-nail-don-gian

 

Ghế nail sang trọng. Các loại ghế ngồi làm nail này đặt sự quý phái, cầu kỳ lên hàng đầu nhằm tôn vinh đẳng cấp của khách hàng. Ghế làm nail sang trọng thường tập trung vào thiết kế hoa mỹ, màu sắc nổi bật, chất liệu cao cấp, tạo cảm giác quý tộc, thượng lưu, nâng tầm “chịu chơi” của khách hàng lên một cấp bậc mới.

ghe-nail-sang-trong

Ghế nail hiện đại. Ghế làm nail hiện đại lại ưu tiên sự tiện nghi, chức năng phong phú, công nghệ tối tân nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, người sử dụng ghế ngồi làm nail hiện đại sẽ tận hưởng trải nghiệm xoa bóp, massage lưng, massage chân, nghe nhạc chất lượng cao, kết nối Internet “bay tốc”, bên cạnh việc tận hưởng dịch vục làm đẹp.

ghe-nail-hien-dai-va-dep

Tìm hiểu ngay: Ứng dụng hệ thống đánh nước nam châm của ghế Nail

Chọn ghế làm nail theo quy mô của salon nail

Ghế nail đơn dành cho tiệm nail quy mô nhỏ. Đối với những tiệm nail quy mô nhỏ (thường là các tiệm nail tại nhà), ghế làm nail đơn chính là lựa chọn tối ưu vì khả năng đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các loại ghế ngồi làm nail đơn thường được chọn nhiều nhất là loại ghế nail đơn đẹp, ghế làm nail đơn sang trọng, ghế ngồi làm nail chuyên nghiệp.

ghe-nail-don-dep

Ghế nail băng dài dùng cho tiệm nail diện tích hình chữ nhật dài. Ghế nail dài thường được lựa chọn để sử dụng cho các tiệm nail có bề ngang hẹp nhưng có diện tích vừa trở lên, có khả năng phục vụ một số khách hàng cùng một lúc. Cần lưu ý rằng nếu lựa chọn ghế ngồi làm nail dài cho tiệm làm móng, bạn cần lưu ý đặt thêm một số vật dụng có kích thước nhỏ (VD: gối tựa lưng, đệm ngăn…) ở giữa các vị trí ngồi nhằm mục đích trang trí, đồng thời tạo một chút không gian riêng tư cho mỗi khách hàng khi ngồi chung ghế với những khách hàng khác.

ghế nail băng dài

Dãy ghế nail chuyên dùng cho các salon nail quy mô lớn. Nếu bạn là chủ tiệm salon làm móng có diện tích lớn, vậy tại sao không tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng và riêng tư cho khách hàng bằng một dãy ghế Pedicure (tức ghế làm móng chân) và một dãy ghế Manicure (hay ghế làm móng tay) riêng biệt nhỉ? Xu hướng này đã được áp dụng rất nhiều tại các chuỗi salon nail nổi tiếng trên thế giới, và đang bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam trong năm 2021 này.

day-ghe-nail

Mở tiệm nail nhỏ nên mua ghế nail loại nào?

Nếu bạn đang có ý định mở một tiệm nail nhỏ, dựa trên những gợi ý phía trên của noithatpho.com, bạn có thể tự chọn cho mình một trong những 7 ý tưởng về ghế nail đẹp và tốt nhất 2021 như dưới đây: Ghế sofa ngồi làm nail. Ghế sofa thường được sử dụng ở phòng khách gia đình, được tận dụng để trở thành ghế làm móng chân trong tiệm nail. Chỉ cần lựa chọn tông màu ghế phù hợp với bối cảnh trong tiệm nail là bạn đã có ngay một chiếc ghế sofa nail chỉnh chu rồi đó. Sau đây là một số mẫu ghế ngồi làm nail sofa đẹp và tốt nhất: Ghế sofa nail băng dài có thể dùng để làm ghế tiếp khách hoặc ghế dành cho khách ngồi đợi

Ghế ngồi làm nail bọc vải chân gỗ. Đây là loại ghế tương tự với ghế sofa làm nail, nhưng lộ rõ 4 chân ghế bằng gỗ, đồng thời lớp đệm ghế được bọc bởi một lớp vải nhằm bảo vệ nệm không bị rách và bụi bẩn.

Ghế ngồi làm nails đơn. Ghế nails đơn có ưu điểm là dễ sắp xếp, bố trí vào bất kỳ vị trí nào trong tiệm nail, kể cả vị trí góc phòng nail. Chính vì thế, đối với các tiệm nail quy mô nhỏ, đây được xem là lựa chọn không thể tốt hơn.

Ghế ngồi làm móng đơn giản. Ghế nails làm móng chân đơn giản thường được dùng tại các tiệm spa tại nhà, về cơ bản nó là sự kết hợp của nhiều loại vật dụng với nhau để đảm bảo yêu cầu tối thiểu của việc làm móng, gồm có ghế ngồi, bàn dùng để làm móng tay, bồn nước để rửa chân và kệ gác chân làm móng.

Ghế ngồi làm nail có bồn. Nếu bạn muốn mở tiệm nail nhỏ nhưng vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp, sang trọng, vậy thì ghế làm nail có bồn chính xác là mẫu ghế mà bạn đang tìm. Ghế nail có bồn còn được gọi là ghế Spa Pedicure hay ghế Massage Nail, là một trong những mẫu ghế làm nail cao cấp nhất hiện nay, với đầy đủ các chức năng giúp cho khách hàng thư giãn trong quá trình làm móng.

Tìm hiểu thêm: Tiệm Nail Luxury cần trang bị những gì?

Ghế ngồi làm nail bồn rời. Tương tự như ghế ngồi làm nail có bồn, nhưng bồn nước được tách biệt khỏi ghế nhằm giúp cho bạn tiết kiệm không gian trong trường hợp không cần rửa chân. Đây là ưu điểm của dòng ghế này so với kích thước lớn, cồng kềnh của các mẫu ghế massage làm nail có bồn.

Tham khảo thêm: 6 tiêu chí lựa chọn ghế Pedicure trong tiệm nail

Ghế ngồi làm nail bằng gỗ. Ghế nail bằng gỗ được làm phần lớn từ gỗ, chỉ có khu vực ngồi được lót thêm bởi một số tấm đệm để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Các loại gỗ thường dùng là gỗ sồi, cây mây, gỗ MDF công nghiệp.

 Đọc thêm: Cách thiết kế tiệm Nail đẹp

Nhà phân phối ghế các loại Ghế 

Mua Ghế Nail Tại Cường Việt bạn sẽ được hưởng những ƯU ĐÃI gì

1- Bạn sẽ được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN thiết kế set up tiệm Nail ( Gồm bản vẽ kĩ thuật + bản vẽ phối cảnh trọn bộ) ( Áp dụng cho các đơn hàng thi công trọn gói nội thất)

thiết kế tiệm nail

2- Sẽ được công ty tặng WEBSITE QUẢNG CÁO về dịch vụ và công ty của bạn ( Bạn được lựa chọn những mẫu thiết kế về các dịch vụ như Tiệm Nail, Spa hay Salon Hair vvv… trong thư viện của Webtrongoi24h.com và được cty cùng đội ngũ kinh doanh hỗ trợ chạy quảng cáo trong vòng 1 năm ( Áp dụng cho các gói đơn hàng từ 150 triệu trở lên )

thiết kế website giá rẻ cho các tiệm nail, spa

3- Được cty hỗ trợ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ tại công trình

lắp đặt ghế nail miễn phí

4 – Được tặng trong những món quà và vật dụng cần thiết trong tiệm nail như Ghế Thợ Nail, Xe Kéo làm nail, Kệ nước sơn, Quầy tính Tiền vvv… bạn có thể lựa chọn những mẫu trên.

5 – Tặng những VẬT PHẨM PHONG THỦY giúp tiệm Nail, Tiệm Spa của bạn kinh doanh được hiệu quả và thuận lợi hơn

Một điều nữa là những điều chúng tôi nói trên cũng là những Cam Kết đối với khách hàng nên các Quý Anh, Chị hãy và nên tin vào Chúng tôi !

Anh, Chị cần mở tiệm nail có nhu cầu thiết kế tiệm nail hoặc cải tạo cũng như đang tìm mua nội thất tiệm nail như . Ghế NailBàn NailQuầy Tính Tiền Tủ Sơntrang trí Kệ Sơn , Giường SpaGiường Gội Đầu vvv.. xin vui lòng liên hệ Công Ty Cường Việt chúng tôi nhé . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng trên mọi miền tổ Quốc .

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-DV-XNK CƯỜNG VIỆT

Địa Chỉ: 118/1 Đường Thới Tam Thôn 18, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn , Hóc Môn

Điện thoại:   0965 064 858 – Hotline:  0902 790 811

Email:  ghenailcuongviet@gmail.com  Website: noithatpho.com


Bạn có thể Tìm Kiếm sản phẩm của chúng tôi 

Bàn dùng để làm móng tay, bán ghế nail giá rẻ, Bán ghế nail massage, Bộ ghế làm nail có bồn, Chọn ghế nail, Chọn ghế ngồi làm nail, Dãy ghế nail, Dãy ghế Pedicure, Địa chỉ bán ghế nail, ghế chờ nail, ghế kê chân làm nail, Ghế làm móng chân, Ghế làm móng chân trong tiệm nail, Ghế làm móng tay, ghế làm nail băng dài, Ghế làm nail bằng gỗ đẹp, ghế làm nail bao nhiêu tiền, Ghế làm nail bồn rời, Ghế làm nail bồn rời đẹp, Ghế làm Nail cao cấp, ghế làm nail chân, ghế làm nail có bồn, ghế làm nail dài, Ghế làm nail đơn, ghế làm nail đơn giản, ghế làm nail đơn sang trọng, ghế làm nail giá rẻ, ghế làm nail giá rẻ tphcm, ghế làm nail hà nội, Ghế làm nail hiện đại, Ghế làm nail sang trọng, ghế làm nails, Ghế Manicure, ghế massage làm nail, Ghế massage làm nail có bồn, ghế massage nail, Ghế nail băng dài, Ghế nail bằng gỗ, ghế nail biên hòa, Ghế nail cao cấp, ghế nail có bồn, Ghế nail dài, ghế nail đà nẵng, ghế nail đẹp, ghế nail đơn, ghế nail đơn đẹp, ghế nail đơn giản, ghế nail giá bao nhiêu, Ghế nail giá rẻ, ghế nail giá rẻ hà nội, ghế nail giá rẻ tphcm, ghế nail gỗ, Ghế nail hiện đại, ghế nail hộc kéo, ghế nail massage, ghế nail massage nhập khẩu, ghế nail màu hồng, ghế nail màu vàng, ghế nail màu xám, ghế nail màu xanh, ghế nail nhỏ gọn, Ghế nail sang trọng, ghế nail spa, Ghế nail tầm trung, ghế nail tân cổ điển, ghế nail thanh lý giá rẻ, ghế nail thanh lý tphcm, ghế nail tphcm, ghe nails, Ghế nails đơn, ghế nails đơn giản, Ghế nails làm móng chân đơn giản, Ghế ngồi làm móng đơn giản, ghế ngồi làm nail, Ghế ngồi làm nail bằng gỗ, Ghế ngồi làm nail bọc vải chân gỗ, Ghế ngồi làm nail bọc vải chân gỗ đẹp, Ghế ngồi làm nail bồn rời, ghế ngồi làm nail chuyên nghiệp, Ghế ngồi làm nail có bồn, Ghế ngồi làm nail dài, Ghế ngồi làm nail đơn, ghế ngồi làm nail hiện đại, Ghế ngồi làm nail sofa, Ghế ngồi làm nail sofa đẹp, Ghế ngồi làm nails đơn, Ghế sofa làm nail, Ghế Sofa Nail, Ghế sofa ngồi làm nail, Ghế Spa Pedicure, Ghế Spa Pedicure đẹp, Giá bộ ghế làm nail, Học nghề nail, Kệ gác chân làm móng, Mẫu ghế làm nail, Mẫu ghế làm nail bằng gỗ, Mẫu ghế làm nail bồn rời, Mẫu ghế làm nail cao cấp, Mẫu ghế làm nail đẹp, Mẫu ghế massage làm nail, Mẫu ghế ngồi làm móng đơn giản đẹp và tốt nhất, Mẫu ghế ngồi làm nail bọc vải chân gỗ, Mẫu ghế ngồi làm nail sofa, Mẫu ghế ngồi làm nail sofa đẹp, Mẫu ghế Spa Pedicure, mở tiệm nail nhỏ, mua ghế làm nail, Mua ghế nail, mua ghế nail thanh lý, Nhà phân phối ghế Pedicure, Nhà phân phối ghế Spa Pedicure, shop ghế nail, thiết kế tiệm nail đẹp