NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL - DAZZLING

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL, THIET KE TIEM NAIL, THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP NAIL DAZZLING - CHỊ LINDA Ở ÚC 

Đây là mẫu thiết kế tiệm nail, thiết kế cửa hàng nail, thiết kế shop nail  dựa trên những nội thất có sẵn của chủ đầu tư . Với diện tích 30m2 nhưng trước đây khi chị mở Salon chủ yếu là mua nội thất ở các cửa hàng Suply rồi về tự sắp xếp theo công năng làm việc của mình . Nhưng sau khi chi đọc qua trang Web của mình chị thấy nhiều mẫu thiết kế tương tự và cũng phù hợp nên Anh, Chị đã gọi đến cty nhờ tư vấn thiết kế nhằm cải tạo lại không gian Salon cho hiện đại và hợp lý . 

thiet_ke_salon_zaling/thiet-ke-shop-nail-Dazzling

Thực lòng khi nhận mẫu thiết kế dựa trên những nội thất có sẵn và phần cải tạo không được cải tạo thì phần lỗi và những khuyết điểm của những vị trí cũ rất khó tính toán nhưng nguyên liệu mảng miếng sao cho phù hợp với không gian Salon . Nhưng với sự đồng thuận giữa đơn vị thiết kế và chủ Salon cuối cùng chúng tôi cũng đưa ra những phương án thích hợp và cụ thể . Vốn là anh, Chị ở nước ngoài nên phần thi công và mua nguyên liệu cũng hơi khó nên đơn vị thiết kế đã chọn những nguyên liệu có sẵn bên đó và lắp ghép sao cho giá thành với chi phí rẻ nhất , nhanh và đảm bảo tính mỹ thuật . 

thiet-ke-tiem-nail_-_Dazzling

Ghế nail là mẫu ghế nail hiện trạng đã có sẵn nên đơn vị thiết kế chỉ cần nắm bắt các thông số kỹ thuật của ghế để sắp xếp vị trí sao cho tiện ích và hợp lý khi khách hàng ra vào cũng như để các thợ nail làm việc một cách dễ dàng và hiệu quả nhất . Và việc model sản phẩm sao cho sát với thực tế các gam màu tương tự thực tế và vị trí đặt ghế nhằm mục đích để chủ đầu tư thấy được salon của mình sau khi hoàn thiện cũng nv và thậm chí còn đẹp hơn trên bản vẽ . Về phần thiết kế công ty chỉ hỗ trợ thiết kế và chi phí thiết kế chỉ với 2trieu4/ bản thiết kế bao gồm đầy đủ thiết kế kĩ thuật - bản thiết kế logo, tranh ảnh , bản vẽ phối cảnh 3D vvvv..... 

thiet-ke-cua-hang-nail-o-Uc

Việc được xem tất cả các góc độ trong Salon cũng giúp được Chủ Salon tiệm nail sẽ tính toán được việc hợp lý trong lúc vận hành salon . Kv nào là khu vực làm tay , vị trí nhân viên ngồi ra làm sao lối di chuyển thế nào vvv... để triệt tiêu những phần thừa trong shop nail của mình . Màu sắc trong thiết kế cũng có phần hơi khó khăn trong khi phần nội thất có sẵn. Những mảng tường cũ làm thế nào cho đẹp nhưng chủ yếu là dặm vá chứ không sửa chữa toàn bộ . Vì vậy phần phối hợp các gam màu sao cho hợp lý và chặt chẽ nhưng vẫn ko phát sinh .

thiet-ke-salon-nail-Linda-o-_Uc

Một vài mảng cây xanh vừa đủ để che lấp các khuyết điểm trên trần nhà cho đỡ nặng nề phần nhô xuống và cũng để tạo điểm nhấn và màu tươi mát cho Salon của bạn cộng thêm cũng để tăng thêm phần sinh khí và điều hòa trong Salon nail khi bạn thường xuyên tiếp xúc với hóa chất và bụi bặm khi mài rũa thì việc bổ sung cây xanh nhằm giúp điều hòa không khí và tạo cảm giác thư thái cho khách hàng và nhân viên trong môi trường làm việc .

CAI-TAO-SUA-CHUA-TIEM-NAIL

Đây là hình anh thực tế trước khi thiết kế và cải tạo sửa chữa tiệm nail của Salon Dazzling của Chị Linda ở Uc