NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

NHỮNG NGUYÊN TẮC PHONG THỦY MÀ CÁC CHỦ SALON CẦN CHÚ Ý NẾU MUỐN LÀM ĂN THỊNH VƯỢNG

Phong thủy là hiện tượng văn hóa lưu truyền nhiều đời, đặc biệt với những người làm ăn thì vấn đề phong thủy đặc biệt được xem trọng. Nhưng bày trí phong thủy như thế nào là phù hợp?

1. Những vật dụng nhỏ xinh là một phần thu hút khách hàng khi đến salon của bạn. 

Dưới đây là những tổng hợp về thuật phong thủy và phong thủy nên áp dụng trong cơ sở kinh doanh, đặc biệt là cho salon của bạn:

Điều cần làm: Đặt hồ cá hay bể nuôi cá trong salon. Theo phong thủy, nước đặt ở phía Tây sẽ thu hút tiền bạc. Những salon lớn và rộng, có thể đặt hồ cá non bộ có đài phun nước phía bên phải trên lối từ cửa tiệm đi vào, sẽ giúp thu hút khách hàng và tiền tài kéo đến. 

2. Quả cầu thủy tinh-điều chỉnh dòng khí, giúp tăng cường vận may, xua tan khí mệt mỏi trong vùng không gian thiếu sinh khí, nó đặc biệt hiệu quả trong việc hóa giải các xung đột xảy ra. 

Cầu thủy tinh có thể được làm bằng thủy tinh thiên nhiên hoặc pha lê nhân tạo đều được. Trong phong thủy ngựa mang biểu tượng của sự thông minh, may mắn và tài lộc có thể giúp tiệm kinh doanh thăng tiến.

Chúng ta có thể trang trí đôi ngựa đồng không những giúp tiệm làm ăn phát đạt mà còn xóa bỏ sát khí xấu.

 

Ngoài ra với bộ ba ngựa sẽ mang ý nghĩa “tam mã thủy tinh cát” mang nguyên khí của Thổ, sẽ mang đến tài lộc và danh tiếng.

Với 8 ngựa, mang ý nghĩa là “mã đáo thành công” phát huy may mắn rất mạnh.

3. Dọn dẹp những thứ bừa bộn trong tiệm 

Cửa hàng sạch sẽ sẽ giúp thu hút khách hàng và khiến họ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cửa tiệm hơn.

4. Tạo khoảng xanh trong salon: cây xanh giúp cho tiệm mát mẻ và tươi mát hơn

Tuy nhiên nên chưng cây cảnh ở mức vừa phải, tránh lạm dụng khiến cho không khí trong salon ẩm ướt. Với những cây khô héo nên vứt bỏ ngay.

Đặt các bức tranh sống động, đúng loại sẽ giúp salon có môi trường lạc quan,  sẽ giúp hấp dẫn khách đến tiệm và quay lại salon thường xuyên hơn. 

Vài điều kỵ nên tránh: 

• Không nên đặt tượng thần tài trên quầy, dưới có bể cá sẽ làm hao tài tổn lộc.

• Tránh để salon tóc lộn xộn, ảnh hưởng dòng khí luân chuyển, cũng như tránh biến các khoảng trên nóc tủ hay kệ trong salon làm nơi chứa đồ vì vừa xấu về phong thủy lại vừa bất tiện dễ rơi xuống đổ vỡ hay gây nguy hiểm cho người bên dưới; 

• Tránh để chậu cảnh chết hay héo, sẽ làm việc vận chuyển khí kém; 

• Những salon nhỏ kỵ thiết kế trang trí làm khung cửa hình tròn hay vòng cung vì sẽ không yên lành và không may mắn.

Mở một salon cần một số vốn không hề nhỏ, vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo và tìm hiểu về phong thuỷ để con đường làm ăn trở nên thuận lợi hơn, tránh việc làm ăn thua lỗ, nợ nóng bao quanh từ những công ty tín dụng như tien24, Monily hay những công ty nợ đen khác không đáng có