NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH

Tin chi tiết

Vì Sao? Nên Thiết Kế Tiệm Nail

VÌ SAO? NÊN THIẾT KẾ TIỆM NAIL 

Thiết kế tiệm Nail, Salon Nail, Spa Nail là những thuật ngữ không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày cang nhiều, thì các tiệm nail được mở ra ngày càng nhiều đảm bảo lao động phổ thông sẽ có việc làm ổn định khi không theo học các chuyên ngành. Các bạn trẻ học xong THPT sẽ đi học 1 khóa Nail và tự làm chủ bản thân, kinh doanh bằng cách mở tiệm Nail, Salon Nail, Spa Nail. Khi mở tiệm nail điều đầu tiên chúng ta ơhari làm là thiết kế tiệm Nail, tùy vào diện tích và kích thước cụ thể mà tiệm Nail được thiết kế khác nhau, và điều này phải cần đến nhân viên kỹ thuật chuyên thiết kế kinh nghiệm lâu năm mới xử lý nhanh gọn lẹ và đẳng cấp.

thiet ke tiem Nail mau xanhMẫu thiết kế tiệm Nail nhỏ màu xanh

Kiến thức về thiết kế và xây dựng là cần thiết khi muốn thiết kế hay đầu tư mới một tiệm nail. Tiệm có nội thất đẹp, thiết kế không lỗi mốt, tiết kiệm thời gian và chi phí là điều mà tất cả các chủ tiệm nail đều mong muốn. Chính vì vậy, thiết kế 3D là một công nghệ không thể thiếu trong xây dựng tiệm nail ngày nay. Hãy tham khảo nội dung dưới đây để tìm hiểu thêm.

thiet ke tiem Nail phong cach chau au

Thiết kế tiệm Nail phong cách Châu Âu, sang trọng, đẳng cấp

Thu thập thông tin cho bản vẽ 2D
Bước đầu tiên là thu thập các số đo cơ bản như: chiều ngang, chiều dài và vị trí cửa ra vào để lên bản vẽ 2D. Bên cho thuê có trách nhiệm cung cấp các thông tin này mà từ kỹ thuật tiếng Anh gọi là floor plan hay blueprint. Nếu không thể lấy được các thông tin này thì chúng ta sẽ phải đo lại mặt bằng của tiệm nail đó một cách chính xác
Noithatpho.com triển khai thiết kế nhiều phương án cho một mặt bằng để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là các phương án thiết kế 2D cho tiệm nail lớn mà noithatpho.com từng thực hiện:

thiet ke tiem nail 5 gheThiết kế tiệm Nail lớn gồm 5 ghế Nail Massage

Tiệm nail lớn cần có bản thiết kế 2D để sắp xếp các khu vực không bị rối Mặt sàn tiệm nail lớn cần tạo được không gian rộng rãi như khu vực ghế nail Pedicure đặt sát tường Có thể bố trí ghế Pedicure đối diện nhau tạo không gian thoáng đãng và tiện cho khách hàng

Để bắt đầu triển khai bản vẽ 2D, anh chị cần gửi số đo hoặc bản vẽ mặt bằng kích thước cho chúng tôi. Với các tiệm nail có mặt bằng phức tạp, Cty Cường Việt sẽ có người tới đo đạc và ghi lại các thông tin nếu cần thiết.
Bản vẽ 2D với kích thước chuẩn tỉ lệ thật giúp anh chị có cái nhìn chính xác hơn về mặt bằng mình sắp thuê. Thiết kế tiệm nail Cường Việt sẽ đưa ra nhiều phương án trên bản vẽ 2D để anh chị có thể so sánh và chọn giải pháp tối ưu nhất. Bản vẽ 2D hoàn thiện sẽ cho chúng ta biết số lượng bàn ghế và vị trí các phòng trong tiệm một cách chính xác.

thiet ke tiem nail 2 ghe

Thiết kế tiệm Nail Phong cách Châu Âu gồm 2 ghế Nails Massage

Một số bản vẽ thiết kế của noithatpho.com cho nail salon nhỏ, tiệm càng nhỏ càng cần sắp đặt mọi thứ thông minh để tiết kiệm diện tích.
Với mặt sàn cho tiệm nail nhỏ thì bố cục phải giúp tiết kiệm không gian Bản vẽ 2D giúp chủ tiệm nail dễ dàng chọn ra phương án phù hợpCó thể tận dụng lại được các cấu trúc cũ của tòa nhàDuyệt phương án cuối cùng trước khi lên bản vẽ 3D
Thiết kế và trang trí nội thất 3D

thiet ke tiem nail ghe chau auThiết kế tiệm Nail Phong cách Châu Âu gồm 5 ghế Nails Massage

Tiếp theo là dựng mô hình 3D từ bản 2D đã được thống nhất. Trong quá trình này anh chị có thể yêu cầu ướm thử các phong cách thiết kế khác nhau. Chúng ta có thể di chuyển sự vật và thay đổi màu sắc trong mô hình một cách dễ dàng cho đến khi vừa ý.
Chuyên viên của Cường Việt sẽ đưa ra các lời khuyên hữu ích đảm bảo bản thiết kế đạt tiêu chuẩn về xây dựng và tiêu chuẩn nội thất . Trách nhiệm của chúng tôi là đưa ra các giải pháp xây dựng thông minh nhất để thiết kế được hoàn thiện một cách nhanh chóng và ít tốn kém nhất.
Lên kế hoạch thi công từ mô hình 3D. Ngoài việc chọn thiết kế tiệm Nail các bạn nên phối hợp thêm các dịch vụ như Spa, Foot Massage.

thiet ke spa dep

Phòng massage chân-body bên trong tiệm Nail

Mô hình 3D giúp chúng ta dễ dàng lên kế hoạch thi công từ đó ấn định thời gian triển khai xây dựng một cách phù hợp. Bản vẽ 2D và mô hình 3D sẽ giúp anh chị truyền đạt ý tưởng xây dựng của mình tới các thợ thi công trực tiếp xây dựng tiệm một cách dễ dàng hạn chế những hiểu lầm đáng tiếc.Trong khi bản vẽ 2D cho biết “kích thước thế nào” và “vị trí ở đâu” thì mô hình 3D cho chúng ta biết “màu gì”, “vật liệu nào” để có thể đặt mua trước, điều này giúp quá trình thi công không bị ngắt quãng, lãng phí thời gian chờ đợi vô ích.

thiet ke tiejm nail vung tau

Thiết kế tiệm Nail Jully Nguyễn-Bà Rịa Vũng Tàu

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế trọn gói tiệm Nail, Salon Nail trọn gói bao lắm đặt toàn quốc với đơn hàng trị giá trên 100trieu đồng, ví dụ trên đây là tiệm Nail của chị Jully Nguyễn ở Bà Rịa-Vũng tàu, được thiết kế từ A đến Z từ những viên gạch lót đến những chiêc ghế Nail sang xịn mịn nâng tầm đẳng cấp sau vài tháng hoạt động đã thu hồi vốn và số lượng học viên ngày càng đông, giờ đây chị đặt thêm nội thất để bổ sung cho học viên trong những khóa dạy của mình.

thiet ke Spa nail

Thiết kế tiệm Nail kết hợp Spa

Các đồ nội thất sử dụng trong mô hình 3D là những thứ có thật có thể mua được, Cường Việt sẽ cung cấp danh sách các món đồ sử dụng trong thiết kế với thông tin liên hệ để anh chị có thể đặt mua.
Rút ngắn thời gian thi công với bản vẽ đầy đủ

ghế Nail massage đẹpMột số mẫu Ghế Nail massage đẹp

Với các tiệm lấy lại mặt bằng của một tiệm nail cũ, chúng tôi sẽ tư vấn cách tận dụng lại các đồ nội thất cũ như: đường điện, ống nước sẵn có nhằm tiết kiệm chi phí. Quảng cáo tiệm nail mới với 3D Video Mô hình 3D còn có thể được dựng thành 3D Video là công cụ quảng cáo tuyệt vời cho tiệm ngay từ khi nó còn đang trong quá trình cải tạo hoàn thiện . Chúng tôi có thể giúp anh chị post 3D Video này vào Yelp, Google Business, Facebook và Instagram (4 kênh social media quan trọng nhất cho một tiệm nail).

 mau ghe nail massage dep

Gợi ý mẫu ghế Nail đẹp 

3D Video đẹp mắt kích thích sự tò mò khiến khách hàng muốn đến thử dịch vụ của tiệm ngay từ lúc nó còn đang hoàn thiện
Quảng cáo tiệm mới càng sớm càng tốt, tối thiểu là 1 tháng trước ngày khai trương là việc cực kỳ quan trọng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ phát triển tiệm nail của anh chị trong tương lai.

giuong goi dau  noi mi Giường gội đầu kết hợ nối mi dành cho Salon-Nail

Với kinh nghiệm xây dựng, thiết kế và phát triển thương hiệu cho hàng nghìn tiệm nail trên toàn Quốc hoặc ở nước ngoài như Mỹ , Anh , Úc , Canada , Cường có thể giải đáp tất cả những băn khoăn mà anh chị có tại 0965 064 858 . Liên hệ sớm vì chúng ta còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước.

Các tiệm nail có nhu cầu cần gấp, chúng tôi có thể hoàn thành thiết kế trong 2 tuần, không kể ngày lễ hoặc ngày nghỉ , đảm bảo đẹp, chính xác và đúng nhu cầu. Tuy nhiên kinh nghiệm cho biết, anh chị nên triển khai việc thiết kế tiệm càng sớm càng tốt ngay khi có thể.